เรียนคุณ @Nunnine
สามารถแจ้งข้อมูลได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH มีทีมงานดูแลให้ครับ
หากเบอร์ถูกระงับสัญญาณ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวใช้งานก่อนได้ด้วยตนเอง ตามนี้เลยครับ
แนะนำเพิ่มเติม ชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครั้งแรก ฟรีเน็ต 1GB 7 วันด้วยครับ
โหลด dtac app เพื่อรับสิทธิ์ได้ที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH
@Nunnine ถ้าไม่ได้ค้างชำระ เกิน 2 เดือน หรือนอกเหนือเงื่อนไข
สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@Nunnine สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ