เนื่องจากเบอ085098xxxxx โดนระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่สามารถไปชำระได้ตามกำหนด จึงขอรบกวนเปิดสัญญาณให้ก่อนได้ไหมครับ อีก7วันจะไปชำระตามกำหนดแน่นอนเพราะตอนนี้ต้องมาทำงานต่างจังหวัด จำเป็นต้องใช้การติดต่ออ่ะ…
สวัสดีครับคุณ @Auyt137
คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง
คลิก >>> https://goo.gl/FRnMdq
หากไม่สะดวกรบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
@Auyt137 ขออภัยค่ะ เนื่องจากปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงระบบนัดชำระใหม่ ซึ่งมีข้อจำกัดไม่สามารถนัดชำระได้มากกว่า 3 วันค่ะ
>> จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าหมายเลข 6685098xxxx ปัจจุบันถูกระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงินค่ะ
เพื่อประสานงานปรับเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราว 500 บาท รบกวนคุณ @Auyt137 แจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ- สกุล ผู้จดทะเบียน :
- รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
- วันเกิด/เดือนเกิด:
- มี Sim เสริมหรือไม่:
เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)