dtac call center

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

@khunbom มากๆค่ะ    หากคุณ @Nattapo  ทำรายการแล้วพบปัญหาลักษณะใด

รบกวน Captrue หน้าจอเข้ามาเพื่อช่วยดูแลอีกครั้งนะคะ

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

รับรหัสไม่ได้
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

@Farlanhin รบกวนแจ้งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

dtac call center

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

 

dtac feedback team

New here

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

ทำไมใส่เบอร์โทร เพื่อรับ code เกมส์เศรษฐี แล้วมันขึ้นว่า ไม่สำเร็จอ่ะครับ

dtac call center

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

 

@myballba   น้องใจดีขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และ capture หน้าจอที่ error เข้ามาสักนิด

เพื่อตรวจสอบให้นะคะ ผู้หญิงที่แสดงอารมณ์ LOL

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

ทำไมใส่เบอร?แล้วมันขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จอะคับ
dtac call center

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

@zonny  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

ใส่เบอร์โทรแล้วขึ้นเป็นตัวอักษรสีแดงว่าทำรายการไม่สำเร็จค่ะ
dtac app Newbie

เรื่อง: ขอรับcode LINE Let's Get Rich

@Paparwee เบื้องต้นอยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่

5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม

6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ