@pledon ถ้าสมมติ ลองแล้วไม่ได้
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
สวัสดีครับคุณ @pledon
คุณ @pledon สามารถขอรหัส PUK ได้ด้วยตัวเองแล้ว
คลิกเลย >>>https://goo.gl/29XEJG
รบกวนคุณ @pledon ช่วยลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
ขอบคุณ @DigitalFast มากๆค่ะ หากทดลองทำรายการแล้ว พบปัญหาในการปลดล็อค
สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบรหัส puk ให้นะคะ
>> รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
>> 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ทำบริการใจดีให้โอน ครั้งละกี่บาท:
>> 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท:
เพื่อความเป็นส่วนตัว สามารถแจ้งรายละเอียดส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
8547
dtac feedback team