MoMoN
Just browsing

ขอด่าหน่อย

มีอยู่หลายประเด็นเริ่มเลยละกัน ไม่เคยแก้ไขอะไรให้ดีขึ้น ขอด่าหน่อย

 1. คุณหักค่า (การใช้อินเตอร์ 4G คิดตามเวลา ครั้งล่ะ 2.14 บาท ทั้งที่ผมไม่ได้เปิดข้อมูลการใช้งาน ผมลองเช็คข้อมูลจากแอพพบว่าแต่ละครั้ง มีการหักเงินจากระบบการใช้อินเตอร์ 4G ต่อครั้งไม่เกิน 1MB ทั้งที่ผมไม่ได้เปิดใช้แต่เสียเงิน เดือนนึง เป็น 10 รอบ ผมก็เพิ่งจะทราบ ผมเลยอยากจะถามว่าคุณจะโกงลูกค้าคุณอีกนานไหม หรือว่าเรื่องมันต้องไปถึงศาล การหักเงินแบบนี้มันเกิดขึ้นที่ระบบของคุณ คุณควรรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ใช่ให้ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ แบบนี้มันผิดข้อหาโกงผู้บริโภค) ตอนนี้ผมโทรไปปิดเครือข่ายการเชื่อมต่อเน็ตแล้ว ไม่ต้องมาขอโทษ เงินก็ไม่คืนผม โคตรเสียความรู้สึก

2. เบอร์ 1678 โทรไปก็เสียเงินอีก ทั้งที่มันน่าจะเป็นเบอร์โทรฟรี (ท่าเครือข่ายของคุณไม่มีปัญหา ผมจะโทรไปไหม)

3. ผมใช้ 3G, 4G ยังไม่หมด ทั้งที่ผมเล่นแต่เกมส์ที่ใช้ข้อมูลโคตรจะน้อย แต่มันก็ยังเล่นไม่ได้ ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า เน็ตแมร่งเป็นห่าอะไรมีปัญหาตลอด เขตที่ผมอยู่ ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า ฉะเชิงเทรา (ผมยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปแล้วโคตรรำคาญ พอยกเลิกปุ๊บหักตังกูปั๊บหักรัวๆ ด้วยไอ้ชิบหาย) ผมเลยต้องโทรไปยกเลิกเน็ตเครือข่ายให้เสียตังอีก

 " แล้วก็ไม่ต้องตอบกลับมานะ เพราะผมจะไม่เข้ามาดูแล้วพอกันที ไม่ต้องมาขอโทษหลายๆ รอบไม่ได้ช่วยอะไรได้ "

" อันนี้ผมไม่ได้ว่าพนักงานไม่ดีนะ แต่เรื่องพวกนี้มันเคยขึ้นไปถึงฝ่ายบริหารบ้างไหม ควรแก้ไขปัญหาซะบ้าง หรือจะโกงลูกค้ากันต่อไป พอแค่นี้......

4 คำตอบ 4
Iampichet
Quality Reviewer

Re: ขอด่าหน่อย

1.) กรณีไม่ต้องการใช้งาน dtac Internet น้องอามแนะนำให้ทำการปิดการใช้งานจากทางระบบแทนการปิดการใช้งานจากตัวเครื่องนะครับ ที่ USSD *104*72# โทรออกครับ 2.) ปัจจุบันการติดต่อ 1678 dtac Call Center ทั้งลูกค้าระบบเติมเงินและรายเดือน จะคิดค่าบริการครั้งละ 3 บาทครับ และในปัจจุบันทางดีแทคมีหลากหลายช่องทางในการติดต่อกับพี่เจ้าหน้าที่นะครับ ทั้งทาง dtac Online Community, LINE, Pantip, Facebook, และทาง Twitter ครับ (ไม่คิดค่าบริการครับ) 3.) เนื่องจากความเร็วในการใช้งาน เกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัยนะครับ เช่น สภาพอากาศ, ความหนาแน่นในการใช้งาน ณ.ช่วงเวลาหรือพื้นที่นั้น, และหรืออุปกรณ์การเชื่อมต่อ เป็นต้นครับ โดยในเบื้องต้นน้องอามแนะนำให้พี่ MoMoN ทำการรีเซ็ตสัญญาณจากทางระบบก่อนนะครับ ที่ IVR *777 (ฟรีค่าโทรครับ) _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ขอด่าหน่อย

 

@MoMoN น้องฟ้าขอแจ้งข้อมูลดังนี้จ้า

1. หากใช้เครื่อง Smartphone  แล้วไม่มีแพ็กเกจ internet รองรับ รวมถึงไม่ได้ทำการปิดสัญญาณ Net ผ่านระบบ ( ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก )  SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ส่วนี้จะทำให้เกิดค่าบริการค่ะ

2. สำหรับเบอร์ Call center 1678 จะมีค่าบริการด้วยนะคะ โดยคิดครั้งละ 3 บาท ค่ะ 

3. กรณีที่พบปัญหาใช้งาน Net ไม่ได้นั้น น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้ค่ะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :

โดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 

 

(ผมยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปแล้วโคตรรำคาญ พอยกเลิกปุ๊บหักตังกูปั๊บหักรัวๆ ด้วยไอ้ชิบหาย) 

ตามที่น้องฟ้าได้ชี้แจงข้อ 1. นะคะ 

 

หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยค่ะ

 

@Iampichet ขอบคุณมากค่ะ  ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

2girls1cup
New here

เรื่อง: ขอด่าหน่อย

โดนด้วยครับ ปิดเน็ตมือถือที่เครื่องไปแล้ว พอออกนอกบ้านแจ้งเตือนโดนไป 10 บาท แล้วถ้าเงินผมหมดจะทำอย่างไร ติดต่อใครก็ไม่ได้ใช่ไหม ระบบแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไปครับ

 

อันนี้เดือนกุมภาปี 21 ตั้งสามปีผ่านไปไม่คิดจะทำอะไรเลยใช่ไหมครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ขอด่าหน่อย

น้องฟ้าชบา รบกวนคุณ 2girls1cup ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team