Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ขอคำชี้แจ้งเรื่องการเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน

ใช้ดีแทครายเดือนมาปีกว่าๆ ด้วยโปร 599 พ่วงกับการลดราคาเครื่องโทรศัพท์ แต่พอใช้ครบปี ใน 2 เดือนนี้อยู่ ๆก็เปลี่ยนจากโปร 599 เป็น 649 บาท จึงโทรไปเปลี่ยนลดลงเป็นโปร 299 แต่ทำไมค่าโทรศัพท์เดือนนี้ถึงเป็น 700 บาท ทั้งมฝที่โทรศัพท์โดนระงับโทรตั้งแต่ 21/08/61 เพิ่งใช้ได้ตอน 4/08/61 ขอคำชี้แจงที่ตรงไปตรงมาด้วย

1.ทำไมเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ 

2.โทรศัพท์โดนระงับ ไปถึงครึ่งเดือนแล้วต้องจ่ายแพงถึง 700 บาท

3.ถ้าลูกค้ารู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมสายรับเรื่องร้องเรียนของดีแทคคือเบอร์ไหน

4.กรุณาติดต่อกลับมาชี้แจงด้วยค่ะ