ผู้ชมขาประจำ

ขอความช่วยเหลือและแก้ไขเรื่องซิมรายเดือนด่วน

เปิดซิมรายเดือนกับDTAC วันที่ 6 เม.ย 2560
เป็นเบอร์ reuse และมีปัญหาเรื่องธุระกรรต่างๆที่ผูกกับเจ้าของเก่าไว้ ทั้งไลน์ และธุระกรรมของธนคารscb ติดต่อcall center แจ้งให้เราติดต่อไลน์ และธนาคารเอง เบอร์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เพราะผูกโปรไว้12เดือน ไช่ไงค่ะเราจ่ายล่วงหน้าเราเสียเงินน่ะค่ะไม่ได้มาฟรี มันไม่ใช่แล้วเบอร์พึ่งเปิดแล้วให้ลูกค้ารบผิดชอบเอง คุณจะขายเบอร์ควารจะreset หรือลบข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนมั้ยค่ะ ทางบ.น่าจะทราบappต่างๆที่ต้องผูกกับเบอร์โทรดี การนำมาreuse ควรจะเคลียร์ข้อมูลทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนมั้ยค่ะ การเปิดเบอร์ในชื่อเราและใช้รายเดือน มันเป็นเรื่องเปราะบางมาน่ะค่ะ ดิฉันตัองการความเป็นส่วนตัว มันคือข้อมูลของดิฉันโดยตรง ไม่ใช่มาสอนให้มานั่งบล็อคไลน์เพื่อนเจ้าของเก่า มาปิดการรับเพื่อนด้วยเบอร์ของตัวเอง และติดต่อลบแอคเคาต์เอง บ้ารึป่าว บ.ใหญ่ขนาดนี้ควรจะตรวจสอบการreuse เบอร์ก่อนขายน่ะค่ะ ดีฉันเกิดปัญหา โปรเดิมฉันok. ที่จะใช้ถึงเปิดและจ่ายล่วงหน้า แต่เบอร์นี้ดิฉันไม่ok.แล้วค่ะ รบกวนตรวจสอบและแก้ไขให้ด่วนด้วยค่ะ ไม่ใช่มาให้ลูกค้าทำเอง ติดต่อการแก้ไขธุระกรรมเองทั้งหมด
แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ขอความช่วยเหลือและแก้ไขเรื่องซิมรายเดือนด่วน

สวัสดีค่ะคุณ 

 

 

 

 

 

 

dtac feedback team