New here

ขดเชย OTP คนละครึ่งไม่จริงใจ ฉวยโอกาศและดูถูกสติปัญญาลูกค้า

เรื่อง OTP ไม่ได้ทำให้ลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ทัน จริงๆผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากเพราะว่าไม่ได้ตั้งใจว่าจะลงขนาดนั้น ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร และอีกอย่างผมก็ทำงานด้านด้าน IT ก็เข้าใจว่าเวลาที่ load มันเยอะเกินปกติไปมากๆมันก็มีโอกาศเกิดปัญหาขึ้นได้ คงไม่มีใครตั้งใจทำให้เกิดปัญหาขึ้น ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแค่เซ็งๆเล็กน้อย แต่ตอนแรกที่ทาง dtac ประกาศออกมาว่าจะชดเชยความเสียหายให้ ก็รู้สึกดี และก็หลงชื่นชมว่าเป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบคิดไม่ผิดที่ใช้ dtac มากว่า 16 ปี ก็แอบหวังนิดๆว่าจะชดเชยอะไรที่เป็นการชดเชยจริงๆบ้าง แต่ sms ที่ได้รับวันนี้

 

"ดีแทคขออภัยต่อเหตุการณ์OTPขัดข้องเช้าวันที่16 ธ.ค.ขอมอบแพ็กเสริมโทรฟรีในดีแทคและเน็ตไม่จำกัดนาน3เดือน โทร*170*เลขบัตรปชช# หรือติดต่อดีแทคช้อปเพื่อรับส่วนลดค่าเครื่อง3500บ.สำหรับเครื่อง5000บ.ขึ้นไป(รับสิทธิ์ที่ร้าน,ส่วนลดแลกเป็นเงินสดไม่ได้)ถึง23ธ.ค.63 สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่ได้รับข้อความเท่านั้น"

 

1) "ขอมอบแพ็กเสริมโทรฟรีในดีแทคและเน็ตไม่จำกัดนาน3เดือน "ผมมั่นใจว่าระบบของ dtac ตรวจสอบได้อยู้แล้วว่าเบอร์ผมโทรฟรี 350 นาที ใช้ net ได้ 25GB ประวัติ 4 เดือนล่าสุดโทรมากสุด 49 นาที่ ใช้เน็ตแค่ 3GB ซึ่งผมก็คิดว่าลูกค้าจำนวนไม่น้อยของ dtac ที่ใช้ package ประมาณนี้ก็ใช้งานไม่หมดอยู่แล้ว dtac ย่อมรู้แก่ใจดีว่า package เสริมที่ขอมอบให้นั้นนะ มีลูกค้าจำนวนน้อยมากๆที่จะได้ใช้ประโยขน์จริงๆ

 

2) "หรือติดต่อดีแทคช้อปเพื่อรับส่วนลดค่าเครื่อง3500บ.สำหรับเครื่อง5000บ.ขึ้นไป" อันนี้ทุเรศมาก เพราะปัญหาระบบ dtac ทำให้ลูกค้าเสียโอกาศ (หรือจริงๆตั้งใจ?) ยังจะหน้าด้านมาหลอกเอาเงินจากลูกค้าอีก ไม่ละอายใจบ้างเหรอครับ เหมือนดูถูกว่าลูกค้าคุณโง่นะ

 

ป.ล. อย่าลบคำถามนี้นะครับ ผมก๊อปไว้แล้ว เสียเวลาพิมพ์แล้ว ถ้าลบผมจะได้ไปถามความเห็นจากที่อื่น...

 

dtac.PNG

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Regular Viewers

เรื่อง: ขดเชย OTP คนละครึ่งไม่จริงใจ ฉวยโอกาศและดูถูกสติปัญญาลูกค้า

ชดเชยotp เติมเงินได้โบนัส ไม่เห็นเอาไปทำอะไรได้เลย ถ้าจะชดเชยจริงเติมเท่าไรได้ อีกเท่าเลยไม่ใช่่มรเป็นโบนัส

Viewers

เรื่อง: ขดเชย OTP คนละครึ่งไม่จริงใจ ฉวยโอกาศและดูถูกสติปัญญาลูกค้า

เห็นด้วยครับ!!

ฉวยโอกาสจริงๆ คือผมใช้รายเดือน 2 เบอร์ เสียต่อเดือนเบอร์ละพัน รวมเป็นสองพัน เน็ตกับค่าโทรไม่มีหมดแน่นอน ชดเชยมาให้แบบนี้เพื่อ?

 

แก้ปัญหาให้ตรงจุดดีกว่าไหม ชดเชยแบบนี้ผมขอบายนะดีแทค

New here

เรื่อง: ขดเชย OTP คนละครึ่งไม่จริงใจ ฉวยโอกาศและดูถูกสติปัญญาลูกค้า

หลังจากที่ทางผู้ให้บริการส่งข้อความเพื่อแจ้งการรับสิทธิชดเชย คือ ผมอ่านซ้ำๆหลายๆรอบจนถึงตอนนี้ เข้าใจว่า ข้อความที่ส่งถึงลูกค้าจะต้องมีความกระชับ

แต่มีความรู้สึกว่าสุดท้ายแล้วผมได้ "รับสิทธิชดเชย" หรือ "รับความหนักใจ" เพิ่มเข้าไปอีก
 
อย่างแรก - น่าจะมีข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมและหรือยกตัวอย่างการใช้สิทธิก็ได้ เพราะว่า แต่ละเบอร์มีความแตกต่างกันมากตั้งแต่เติมเงินรึรายเดือน แพ็คหลัก โปรแบบไหน จำกัด-ไม่จำกัด เร็ว-ช้า เป็นโปรพิเศษที่มีเงื่อนไขอะไรไหม โอ้ยหาจุดลงรึสรุปไม่ได้ว่า สรุปทางเลือกไหนเป็นสิทธิชดเชยที่ต้อง "เสียเงินเพิ่มน้อยที่สุด???" 

อย่างสอง - ตามข้อสังเกตของผมไม่รู้ใครคิดไปแบบไหนนะ รู้สึกเหมือนข้อความที่แบบตอนเราจะย้ายค้าย หรือแบบเลิกใช้บริการ หรือแบบแคมเปญเรียกลูกค้า "ในราคาพิเศษ" อะไรประมาณนี้...