dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ข้อเสนอแนะหรือร่วมธุรกิจ
>
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
>
การใช้งานซื้อของผ่านเน็ต
theppunya
New here
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
30-10-2017
08:14
30-10-2017
08:14
การใช้งานซื้อของผ่านเน็ต
ทำมั้ยซิมดีเทคของผมไม่สามารถรับsmsจากทางการซื้อของออนไลน์ได้ ทั้งๆก่อนหน้านั้นยังรับsms ได้ปกติ
แท็ก
(1)
แท็ก:
ตอนนี้มีปัญหามากเลย
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
DigitalFast
Quality Reviewer
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
30-10-2017
08:19
30-10-2017
08:19
เรื่อง: การใช้งานซื้อของผ่านเน็ต
คุณ
@theppunya
แนะนำแจ้งเบอร์มือถือ
ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
เพื่อตรวจสอบและแนะนำให้ครับ
จะย้ายค่าย แต่ทำรายการต่อไม่ได
0
0
ขอยกเลิกการสั่งจองเบอร์ออนไลน์
0
0
สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี
0
0
ต้องการแลกค่าโทรเป็นเงินครับ
0
1
ยกเลิกรายเดือน
0
1
ยกเลิกรายเดือน เบอร์0942977481
0
1