prinya
New Contributor

การย้ายค่าย dtac ออนไลน์ บริการ แย่มาก

ผมได้ ใช้บริการ ของ dtac ครั้งแรก โดยใช้โปร ย้ายค่าย ออนไลน์ จากค่ายเดิม มาเป็น Dtac โดย ต้องการเครื่อง SONY XA1  ราคาเครื่องเปล่า

2600 บาท ได้กรอกรายละเอียด ไปตาม เมนูต่างๆ ตามปกติ จนถืงแจ้งในหน้าจอว่า คุณย้ายค่ายสำเร็จ และ สุดท้าย ได้ ส่งรหัส ย้ายค่าย ไป สิ่งที่พบ คือ 

 

1.ไม่มี SMS ไม่มี การแจ้งสถานะ อะไร ทั้งสิ้น ต้องศึกษา ในเน็ท และโทรสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ เอา  

 

2. ได้รับ ซิม Dtac จาก รับส่ง Kurry อีก 4 วัน ต่อมา หลังจากทำข้อมูลไป 

 

3. หลังได้ซิม โทรสอบถาม คอลเซ็นตเตอร์ แจ้งว่า รอ 3-5 วัน ทำการ  จะมี Kurry นำโทรศํพท์ มาส่งให้ จ่ายเงิน และจะมี SMS แจ้ง

   ยกเลิกซิมเดิม และ ให้ใช้ซิมใหม่ ได้  (ก็รอต่อไปตามปกติ)

 

4. ผ่านไป 5 วัน ทำการก็ยังไม่มี SMS หรือ รับส่ง Kurry แจ้งให้มารับเครื่อง  เลยโทรถาม Call center  จนท บอกคนละส่วน จะให้ จนท ที่เกี่ยวข้อง 

    โทรมา ติดต่อ สักพัก จนท ก็ โทรมา สอบถาม เลยให้เบอร์ ที่จะย้ายค่าย ไปตรวจสอบ 

 

5. สรุป ว่า เบอร์ ย้ายค่าย เบอร์ นี้ หมดอายุ เกิน 7 วัน ต้องทำกระบวนการย้ายค่ายใหม่ หมด  เริ่มจากต้องแจ้งยกเลิกการย้ายค่ายก่อน

   ผม สอบถาม เป็นความผิดของใคร จนท ก็บอก หมดอายุ ทำต่อไม่ได้ บลาๆๆ  ผม เสียความรู้สึกมาก เลยไม่ทำ อะไรอีก 

 

6. สองสามวัน ต่อมา พอเข้าหน้าจอ Dtac ลดูว่า ยังมีเครื่อง SONY XA1 อยูี่มั้ย ปรากฏ ว่า ไม่มีอีกแล้ว  เลยถึงบางอ้อ ว่า เครื่องหมด ตั้งแต่

   ผมทำเรื่อง ย้ายค่าย ออนไลน์ไป จริงๆ Dtac น่าจะแจ้ง ตั้งแต่แรก ว่า เครื่องหมด ไม่ใช่ให้ทำรายการ ไปแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก 

   จากที่จะได้ สมาชิกใหม่  สุดท้าย คุณ ทำให้ผม เสียความรู้สึก  ผม คงไม่คบหา ไม่ย้ายมา ค่ายนี้ อีก

 

    ขอบคุณครับ 

 

  ปล. หากต้องการ สอบถาม ข้อมูล ต่างๆ เบอร์ ที่ทำการย้ายค่าย คือ 091 043 xxxx ครับ 

แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: การย้ายค่าย dtac ออนไลน์ บริการ แย่มาก

@prinya  น้องฟ้าต้องขออภัยอย่างสูงและ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และขอยืนยันว่าปัจจุบันลูกค้าย้ายค่ายเพื่อรับสิทธิ์ Sony Xperia XA1  (เครื่องยังมีอยู่นะคะ)

หาก @prinya  ยังสนใจรับสิทธิ์ย้ายค่ายเพื่อซื้อเครื่อง Sony Xperia XA1 รบกวนแจ้งเบอร์ที่ต้องการย้ายค่าย

ส่งเข้ามาทาง inbox พร้อมชื่อ สกุลผู้จดทะเบียน ส่งเข้ามาเพื่อดูแลให้อีกครั้งค่ะ

 

ขอโอกาสน้องฟ้า ได้ดูแล @prinya  อีกครั้งนะคะ

8547

</
prinya
New Contributor

เรื่อง: การย้ายค่าย dtac ออนไลน์ บริการ แย่มาก

ขอบคุณครับ ผมซื้อเครื่องใหม่แล้ว คงไม่ย้ายมาแล้วครับ
prinya
New Contributor

เรื่อง: การย้ายค่าย dtac ออนไลน์ บริการ แย่มาก

คือผมสงสัย ว่า ผมได้รับ Sim dtac แล้ว และเซ็นต์ บีตร ปชช ส่งไปให้ แล้ว แต่ทำไม ระบบของ dtac แจ้งว่สไม่มีข้อมูล ใดๆ แล้วเอา สำเนาบัตร ปชช ที่มีลายเซ็นต์ ๆ รับ ของผมไปทำไม ครับ สงสัยประเด็นนี้
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: การย้ายค่าย dtac ออนไลน์ บริการ แย่มาก

ไว้โอกาสหน้านะครับ ผมก็เคยเจอทั้งเหตุการณ์ที่ดีและไม่ดีเกี่ยวกับดีแทค  เผื่อโอกาสหน้าคุณ จขกท.อาจจะเจอเหตุกสรณ์ประทับใจก็ได้นะคับ ^^

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: การย้ายค่าย dtac ออนไลน์ บริการ แย่มาก

 

@prinya  น้องฟ้า ต้องขอโทษจริงๆค่ะ  ถ้าตรวจสอบจากเบอร์ของคุณ @prinya พบว่าทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเมื่อวันที่ 1/11/2017  เพื่อขอรหัสโอนย้ายค่ายใหม่ค่ะ  แต่ทางคุณ @prinya ไม่สะดวกแจ้ง  อย่างไรก็ตามหากต้องการให้น้องฟ้าประสานงานเพิ่มเติม รบกวนยืนยันมาได้ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

</
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: การย้ายค่าย dtac ออนไลน์ บริการ แย่มาก

น้องใจดี ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมช่วยดูแลประสานงานให้คุณ prinya เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416  

</