Highlighted
New here

การบิรการ แย่

ทุกวันนี้ก็แย่ค่ะ  ไปถามเรื่องโปรที่สาขาฟอร์จูนทาวชั้น2  จะซื่อ i phone 7แต่ว่าเราจะย้ายค่ายเขามาเป็นดีเทค
พนังงานผู้หญิง ดัดฟัน รับเรื่อง
พี่จะย้ายค่ายใช่ไหมค่ะใช้งานเป็นรายเดือนหรือเต็มเงิน ถ้าเติมเงินลงทะเบียนแล้วย้ายออกได้เลย ถ้าเป็นรายเดือน ชำระค่าบริการแล้วก็ย้ายออกได้เลย พูดเสร็จก็เดินไปยื่นเล่ยโทรศัพย์กับพนักงานที่เป็นทอม โดยที่ไม่ให้เราพูดเลยสักคำว่าย้ายเข้ามาเป็นดีเทค พอถามโปร i phone7 ก็พูดจะไม่ดี  เหมือน ไม่อยากขาย  เลยไปซื่อเซ็นทรัลพระราม 9ควรปรับปรุงในเรื่องของการเก็บอาการนะค่ะ เวลาพูดกับลูกค้าไม่ควรมีอารมณ์กับลูกค้านะค่ะ อยากให้เป็น เหมือนกันทุกสาขานะค่ะ

แท็ก (1)