New Comer

การบริการลูกค้า

ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ #DTAC
จะเล่าให้ฟัง 🤨
อ่านสักหน่อยเพราะอาจเจอเหตุการณ์เดียวกับผมนะครับ 😉
ย้ายค่ายมาใหม่เจอแบบนี้ไม่ปลื้มครับ
Callcenter > สวัสดีค่ะ ต้องการติดต่อสอบถามบริการด้านไหนค่ะ
Bombay > สวัสดีครับ ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวระหว่างรอชำระค่าบริการครับ
Callcenter > ขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่นะค่ะ
Bombay > ได้ครับ
Callcenter > ทางเราตรวจสอบแล้ว ไม่สามารถเปิดสัญาณให้ลูกค้าได้ เนื่องจากผิดเงื่อนไข
Bombay > เงื่อนไขอะไรครับ ?
Callcenter > สัญาญาณไม่สามารถเปิดชั่วคราวได้เพราะมีค่าบริการที่ลูกค้ายังไม่ได้ชำระ 373.43 บาท
Bombay > ดิวกำหนดชำระเลยมากี่วันครับ
Callcenter > 7 วันค่ะ !!
Bombay > 7 วัน นี้ถึงกับตัดสัญญาณเลยหรอครับ !!! (เริ่มตึงเครียด) ขอบเปิดสัญญาณใช่ช่วงคราวก่อนไม่ได้หรอครับ เพราะผมจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์
Callcenter > ไม่ได้ค่ะ (เสียงสูงมาก)
Bombay > ขอบคุณครับ เดียวปมไปติดต่อที่ ShopDtac เองครับ (จบการสนทนา)
‼️รีบขับรถมา ShopDtac สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ‼️
ShopDtac > สวัสดีค่ะ ติดต่อเรื่องใดค่ะ
Bombay > สวัสดีคับ ติดต่อเรื่องชำระค่างวดและสอบถามเรื่องเปิดสัญาณชั่วคราวครับ
ShopDtac > รบกวนรอสักครู่ค่ะ ขอตรวจสอบข้อมูลลูกค้าก่อนนะค่ะ ลูกค้ามียอดค้างชำระ 373.43 บาท ชำระเลยไหม๊ค่ะ หรือว่าจะให้ทางเราเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวก่อน
Bombay > อ่าว ‼️ เจ้าหน้าที่ครับ ตอนที่ผมโทรหา Callcenter บอกว่าผิดเงื่อนไขเปิดสัญาณให้ไม่ได้ ยังงัยก็เปิดให้ไม่ได้ ลูกค้าต้องชำระยอดเข้ามาก่อนถึงจะใช้งานได้ ทั้งๆที่พึ่งเลยดิวการจ่ายมาแค่ 7 วัน Dtac ไม่ควรทำกับลูกค้าแบบนี้นะครับ ค่ายโทรศัพท์อื่นเค้ายังไม่ตัดสัญญาณลูกค้าแบบนี้ทั้งที่เลยดิวการจ่ายมาเล้ว2เดือน แต่นี้ผมแค่ 7 วัน ระงับสัญญาณผมว่าไม่โอเครนะครับ
ShopDtac > ที่จริงเปิดสัญญาณชั่วคราวได้นะค่ะ ให้เราเปิดให้ลูกค้าเลยไหม๊ค่ะ
Bombay > ไม่ต้องเปิดแล้วครับ ผมขับรถมาเพื่อจะมาชำระและสอบถามเรื่องนี้ ผมโมโหมากทำไม Callcenter กับ ShopDtac ปฏิบัติไม่ตรงกัน ทำให้ลูกค้าสับสนและเสียเวลาแบบนี้มันน่า Complain เรื่องการให้บริการไหม๊ครับ Dtac จะแก้ไขปัญหายังไงผมมาที่นี้ไม่ได้มาต่อว่าเจ้าหน้าที่แต่มาบอกถึงปัญหาและการบริการนะครับ
ShopDtac > มี #พนักงานชาย บอกว่า Callcenter คงเป็นพนักงานใหม่อาจจะยังไม่เข้าใจต้องขอโทษด้วย #เงิบบบไปกำ ทางเราขอรับเรื่อง Complain ไว้แจ้งให้ Dtac ทราบนะครับ ปกติแล้วเลยดิวมาไม่กี่วันหรือ1เดือนไม่ตัดสัญญาณลูกค้านะครับ ทางเราขอส่งเรื่องต่อทาง Dtac เพื่อปรับปรุงแก้ไขนะครับ
Bombay > ยินดีครับ / ชำระเงินเสร็จแล้วก็เดินออกจาก ShopDtac จบข่าว
ประเด็นเรื่องนี้คือ
1)) ทำไมการบริการ Dtac ระหว่าง Callcenter กับ Shop ถึงปฏิบีติงานไม่ตรงกัน จะมาอ้างว่าเป็นพนักงานใหม่ก็คงฟังไม่ค่อยขึ้น เพราะน้ำเสียงพนักงาน Callcenter ใช้น้ำเสียงจบตอนท้ายแบบไม่ปกติรู้สึกได้
2)) เลยกำหนดชำระมาแค่ 7 วัน ลูกค้าขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ทำไมไม่ยอดเปิดให้ อ้างผิดเงื่อนไข บ้างบอไรไม่รู้
ฝากไว้เป็น Cese study ให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อที่ว่าเราอาจเจอปัญหาเดียวกัน บางทีเราก็โดนเอาเปรียบเกินไปเน๊า แสดงความคิดเห็นได้นะคับ 😬😁‼️
4 คำตอบ 4
dtac call center

เรื่อง: การบริการลูกค้า


น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ BombayNkk ได้รับด้วยนะคะ
อย่างไร มีทางเจ้าหน้าที่ประสานงานช่วยดูแลเกี่ยวกับการให้บริการของทางสาขาดังกล่วแล้ว

หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาที่ https://web.facebook.com/dtac/

และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

 

7416

dtac feedback team

Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: การบริการลูกค้า

สวัสดีครับ พี่ @BombayNkk สำหรับการเปิดสัญญาณครั้งต่อไปพี่ @BombayNkk สามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน *777 กด 1 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/dtacnetdis นะครับ

โหลดเลย Dtac Application
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d85f?lang=TH

dtac call center

เรื่อง: การบริการลูกค้า

ขอบคุณ @Animation  มากๆค่ะ

สำหรับบริการเปิดสัญญาณด้วยตนเอง กด *777 กด 1 บริการ ฟรี ค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ นะคะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

8547

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: การบริการลูกค้า

แล้วทำไมลูกค้าโทรหา callcenter ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้หละครับ ต้ิงการคำตอบที่ถามว่าทำไมบริการแบบนี่ ขอคำตอบให้ชัดเจนให้ลูกค้าทราบด้วย ฝากเรียนไปยังซุป callcenter มาช่วยตอนก็ดีนะครับ