น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ BombayNkk ได้รับด้วยนะคะ
อย่างไร มีทางเจ้าหน้าที่ประสานงานช่วยดูแลเกี่ยวกับการให้บริการของทางสาขาดังกล่วแล้ว
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาที่ https://web.facebook.com/dtac/
และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ
7416
สวัสดีครับ พี่ @BombayNkk สำหรับการเปิดสัญญาณครั้งต่อไปพี่ @BombayNkk สามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน *777 กด 1 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/dtacnetdis นะครับ
ขอบคุณ @Animation มากๆค่ะ
สำหรับบริการเปิดสัญญาณด้วยตนเอง กด *777 กด 1 บริการ ฟรี ค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ นะคะ
8547