Regular Viewers

การติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่

เนื่องจากได้มีการโทรแจ้งปัญหา เกี่ยวกับค่าบริการที่เพิ่ม จากเบอร์ที่ใช้ในไอแพท... ซึ่งอยากทราบถึงเหตุผลว่า ค่าบริการมาจากตรงไหน!! มีค่าบริการติดต่อกันมา 2 เดือน โทรไปติดต่อ 2 ครั้ง ก็ได้รับคำตอบกลับว่า (เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ!!!). จนตอนนี้อีกเดือนผ่านไป ก็ยังมีค่าบริการในส่วนเบอร์ไอแพทเพิ่มขึ้นมาเหมือนเดิม...
อยากทราบว่า
1. เมือไรจะติดต่อกลับค่ะ
2. กรุณาให้เหตุผลที่ชัดเจน
ปล. เวลาตามเงิน ทวงเงินคุณโทรทั้งวัน แทบจะทุกวัน!! แต่เวลาลูกค้ามีปัญหา คุณไม่เคยให้ความสนใจเลย:-(
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

Re: การติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่

หมายถึงค่าบริการเสริม Content หรือไม่ครับ หากใช่พี่ นรรฐมน สามารถดำเนินการยกเลิกบริการเสริทดังกล่าวได้ที่ dtac Application ได้เลยนะครับ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c หรือโทร *137 ก็ได้เช่นกันครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: การติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่

 

@นรรฐมน   เบอร์ที่สอบถามข้อมูลใช่เบอร์ 081442**** ใช่หรือเปล่าคะ ถ้าไม่ใช่ Buddy กระต่าย ขอทราบ

หมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยเช็คให้นะคะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team