​@nawaro01 น้องฟ้าตรวจสอบ 094550xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดค่ะ จึงเป็นผลให้ไม่สามารถซื้อ item ได้นะคะ อย่างไรแนะนำชำระยอด 06/2019 จำนวน 3,052.79 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและใช้วงเงินซื้อ item ได้ตามปกติค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nawaro01 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ ปัจจุบันสามารถใช้วงเงินโหลด item ได้ตามปกตินะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Skripka เบอร์ดีแทครายเดือน สามารถสมัครบริการซื้อ item จาก google play ได้ค่ะ โดยหมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากติดปัญหาด้านใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chatpanu ไม่ทราบว่าโอนย้ายค่ายมาเป็นระบบรายเดือนหรือไม่คะ หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ไอลดาโบ ไม่ทราบว่าเบอร์ที่เปลี่ยนใหม่ ใช้งานเกิน 91 วันขึ้นไปหรือไม่คะ เนื่องจากเบอร์ที่เปิดใหม่ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ และแนะนำเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ internet ดีแทค แทนการต่อด้วย wifi นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Teerasakton สำหรับบริการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ หากติดปัญหาไม่สามารถทำรายการได้น้องฟ้าขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aminero97 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 0994-52xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่และได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลส่งมาได้ทาง inbox ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nongnew-12 สำหรับบริการการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค หมายเลขต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะหากติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tharatornstep ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ได้ตามปกติหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเชื่อมต่อ internet จากซิมโดยตรง (ไม่ต่อผ่าน wifi ) นะคะ หากยังติดปัญหาเดิม น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พร้อมกับ Capture หน้าจอที่พบปัญหา โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนรอก่อนนะคะ *-* 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
พอดีเบอร์ “0922395914” ได้ย้ายค่ายไปวันทูคอลแล้วค่ะ แต่ยังมีsmsจากดีแทคส่งมาอยู่เลย อยากให้ยกเลิกส่งมาค่ะ เบอร์นี้ค่ะ “ 0922395914 “ ขอบคุณค่ะ
Cp428951 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับหมายเลข 6684135xxxx ที่คุณ ​@nigpice แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบไม่พบการระงับการรับ sms นะคะ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม วัน เวลา ชื่อผู้ให้บริการ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลส่งเรื่องตรวจสอบการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ได้รับ verification code จากต่างประเทศค่ะ ลองกดรับหลายรอบแล้ว
nigpice | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับหมายเลข 6663358xxxx ที่คุณ ​@Suteememan แจ้งเข้ามานั้น การซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2JcTGmR 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไม  ผมใช้ แบบรายเดือน ติดสันญาน 1 ปี ทำไมถึงไม่สามารถ เติม เกมได้
Suteememan | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ChamaipornS ได้รับด้วยนะคะ สอบถามรายละเอียดคุณ ​@ChamaipornS เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามา ยินดีรับเรื่องในการปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ชำระค่าบริการผ่าน play store ไม่ได้ค่ะ ระบบแจ้งว่าหมายเลขถูกระงับการจ่ายค่าไอเทมหรือแอพ โปรดติดต่อ Dtac communityรบกวนแจ้งกลับทีค่ะ ว่าต้องแก้ไขอย่างไรคะหรือถ้าเกินวงเงินรบกวนแจ้งด้วยค่ะเบอร์ติดต่อ 087 5987100 
ChamaipornS | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @Luckykerosuke   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@xsey3d ​@Luckykerosuke หากต้องการ Block การรับโปรโมชั่นจากดีแทค จะรวมถึงการรับข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั้งหมดเลยนะคะ อาจจะไม่ได้รับข่าวสารพิเศษต่างๆ สิทธิ์ dtac reward ,แพ็กเกจราคาพิเศษ ,การส่ง sms ไปร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ ร่วม Vote จากรายการต่างๆ รวมทั้งส่วนลดค่าเครื่องที่บริษัทมอบให้นะคะ หากยืนยันทำรายการน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ขอยกเลิกด้วยค่ะ ไม่ต้องการมากๆ
Luckykerosuke | ผู้ชมขาประจำ
0
5
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด