​@nawaro01 น้องฟ้าตรวจสอบ 094550xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดค่ะ จึงเป็นผลให้ไม่สามารถซื้อ item ได้นะคะ อย่างไรแนะนำชำระยอด 06/2019 จำนวน 3,052.79 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและใช้วงเงินซื้อ item ได้ตามปกติค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nawaro01 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ ปัจจุบันสามารถใช้วงเงินโหลด item ได้ตามปกตินะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Skripka เบอร์ดีแทครายเดือน สามารถสมัครบริการซื้อ item จาก google play ได้ค่ะ โดยหมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากติดปัญหาด้านใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chatpanu ไม่ทราบว่าโอนย้ายค่ายมาเป็นระบบรายเดือนหรือไม่คะ หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ไอลดาโบ ไม่ทราบว่าเบอร์ที่เปลี่ยนใหม่ ใช้งานเกิน 91 วันขึ้นไปหรือไม่คะ เนื่องจากเบอร์ที่เปิดใหม่ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ และแนะนำเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ internet ดีแทค แทนการต่อด้วย wifi นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Teerasakton สำหรับบริการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ หากติดปัญหาไม่สามารถทำรายการได้น้องฟ้าขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aminero97 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 0994-52xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่และได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลส่งมาได้ทาง inbox ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nongnew-12 สำหรับบริการการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค หมายเลขต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะหากติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tharatornstep ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ได้ตามปกติหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเชื่อมต่อ internet จากซิมโดยตรง (ไม่ต่อผ่าน wifi ) นะคะ หากยังติดปัญหาเดิม น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พร้อมกับ Capture หน้าจอที่พบปัญหา โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนรอก่อนนะคะ *-* 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@061-691-3893 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 061-691-xxxx สามารถซื้อ item ได้ตามปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อเพชรในเกมส์ mobile legends ใช้เบอร์ซื้อนี้ซื้อไม่ได้ฮ่ะ ทำไงถึงจะซื้อได้ครับ 
061-691-3893 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Popeye2137 น้องฟ้าแนะนำสมัครบริการเพลงรอสายได้ที่ https://music.dtac.co.th โดยตรงค่ะ หรือ ทำรายการได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) ได้เลยนะคะ ค่าบริการรายเดือน 35 บาท/เดือน และค่าโหลดเพลง 20 บาท/เพลง นะคะ ราคายังไม่รวม vat ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัครเสียงรอสายทำยังไง
Popeye2137 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Tangaoto1987 ไม่ทราบว่าคุณ ​@Tangaoto1987 พบปัญหาลักษณะใด น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียด พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Cp428951 น้องฟ้ายินดีประสานงานให้นะคะ รบกวนขอทราบ Sender จากอะไร , วันเวลาที่ได้รับ พร้อมกับ Capture หน้าจอของข้อความที่ได้รับ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีเบอร์ “0922395914” ได้ย้ายค่ายไปวันทูคอลแล้วค่ะ แต่ยังมีsmsจากดีแทคส่งมาอยู่เลย อยากให้ยกเลิกส่งมาค่ะ เบอร์นี้ค่ะ “ 0922395914 “ ขอบคุณค่ะ
Cp428951 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับหมายเลข 6684135xxxx ที่คุณ ​@nigpice แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบไม่พบการระงับการรับ sms นะคะ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม วัน เวลา ชื่อผู้ให้บริการ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลส่งเรื่องตรวจสอบการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ได้รับ verification code จากต่างประเทศค่ะ ลองกดรับหลายรอบแล้ว
nigpice | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด