สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนรอก่อนนะคะ *-* 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Intiponnilaphan ได้รับด้วยนะคะ แนะนำ ลบข้อมูลเก่าใน App Google Play )เข้าไปที่ Settings > Application Manage (เลือก บริการ Google Play Store ) เลือก บังคับหยุด กดตกลง กด พท้นที่เก็บข้อมูล กด ลบความจำแคลช กด ตกลงกด ลบข้อมูล กด ตกลง และทดลอง ทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน capture หน้าจอที่พบปัญหาเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Psdrssy น้องฟ้าแนะนำดูข้อมูล แคมเปญ ซื้อแพ็กเกจเสริมเสร็ต ได้รับ item เกม Free Fire ได้ที่ >> https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=40 นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ploy12 น้องฟ้าเพิ่มเติมค่ะ หากเป็นการซื้อ item โดยหักเงินจากดีแทคสามารถดูข้อมูลได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
วิธีการจ่ายค่าบริการรายเดือนผ่านแอป ดีแทค ดูที่นี่ได้เลยค่ะ มีภาพประกอบ https://bit.ly/2KbsA04   หากเป็นเติมเงิน วิธีจ่ายเติมเงินดูที่นี่ได้เลยค่ะ> https://bit.ly/30ST78x
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Poiu82003 น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@JJkKK น้องฟ้าแนะนำ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทค เพียงซื้อแพ็กเสริมเน็ตที่กำหนด รับฟรีไอเทมเกม Free Fire สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยดูข้อมูลได้ที่ >> https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=40 นะคะสำหรับการเปิดบัญชีเพื่อหักเงินจากเบอร์ดีแทค ในการซื้อ item ต่างๆ แนะนำไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะ จากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
หลังทำการซื้อไอเทมคุณ ​@0626702608 จะได้รับโค้ดไอเทมผ่าน SMS หลังจากนั้นภายใน 24 ชม​ นะคะ ซึ่ง แพ็กเกจที่สมัคร ต้องสมัครผ่าน USSD เท่านั้น นะคะหากพบปัญหาไม่ได้รับ ของรางวัล น้องฟ้า รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@xLozers น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่ายังมีบัญชีหักเงินจากดีแทคอยู่หรือไม่นะคะ หากไม่มีให้ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะหรือดูวิธีง่ายๆได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ Jaygatsby สามารถเลือกชมรายละเอียดวิธีการเติมเกม AxE เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=37วงเงินที่สามารถซื้อได้ : ลูกค้าเติมเงิน - ซื้อได้ ไม่เกิน 3900 บาท ต่อ 1 รายการ - ซื้อได้ ไม่เกิน 3900 บาท ต่อ 1 วัน ลูกค้ารายเดือน (ลูกค้าต้องใช้บริการเบอร์ดีแทคมาแล้วเกินกว่า 90 วัน) - ซื้อได้ ไม่เกิน 1200 บาท ต่อ 1 รายการ - ซื้อได้ ไม่เกิน 1200 บาท ต่อ 1 วัน7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขออนุญาตลบเบอร์ลูกค้าออกนะคะ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@NastZy เพื่อตรวจสอบวงเงินการซื้อไอเทมให้เพิ่มเติม รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เคยเติมเกมIdentity Vไป2รอบคะพอวันต่อมาเติมอีก2รอบคะว่าจะจะเติมอีกรอบซะหน่อยแต่ทำไมเติมไม่ได้แล้วล่ะคะเกี่ยวกับวงเงินรึป่าวคะ
NastZy | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@ManPcx ไม่ทราบว่าหน้าจอแจ้งกลับว่าอย่างไรคะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พร้อมกับ Capture หน้าจอที่พบปัญหา มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกให้ทีคับ เบอร์ 094-2423113 
Yannick | New Comer
0
0
​@prt น้องฟ้าดีใจด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Prawut1996 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติมแล้ว รบกวนเช็ก inbox และแจ้งน้องฟ้ากลับอีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pachsagun น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนปลดบล็อคsmsที่ไม่ได้ส่งจากDtacให้หน่อยครับ ตอนนี้ไม่สามารถรับรหัสOTPจากที่สมัครสมาชิกจากเว็บไซต์ต่างๆได้เลยครับ  รบกวนปลดบล็อคให้ด่วนได้มั้ยครับเบอร์ 0805661465
Pachsagun | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด