​@Joer น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบล่าสุด เบอร์ 099382xxxx พบว่ามีการซื้อ item ได้แล้วนะคะ หากยังติดปัญหาไม่สามารถซื้อ item ได้อีก รบกวนขอทราบ ยอด item ที่ซื้อ , เวลาที่ทำรายการ เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ไม่ทราบเป็นหมายเลข 6663448xxxx ใช่หรือไม่คะ รบกวนคุณ ​@Joer ระบุหมายเลข โทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการซื้อเกมในPlayStorไม่ได้ให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@nawaro01 น้องฟ้าตรวจสอบ 094550xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดค่ะ จึงเป็นผลให้ไม่สามารถซื้อ item ได้นะคะ อย่างไรแนะนำชำระยอด 06/2019 จำนวน 3,052.79 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและใช้วงเงินซื้อ item ได้ตามปกติค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nawaro01 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ ปัจจุบันสามารถใช้วงเงินโหลด item ได้ตามปกตินะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Skripka เบอร์ดีแทครายเดือน สามารถสมัครบริการซื้อ item จาก google play ได้ค่ะ โดยหมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากติดปัญหาด้านใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chatpanu ไม่ทราบว่าโอนย้ายค่ายมาเป็นระบบรายเดือนหรือไม่คะ หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ไอลดาโบ ไม่ทราบว่าเบอร์ที่เปลี่ยนใหม่ ใช้งานเกิน 91 วันขึ้นไปหรือไม่คะ เนื่องจากเบอร์ที่เปิดใหม่ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ และแนะนำเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ internet ดีแทค แทนการต่อด้วย wifi นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Teerasakton สำหรับบริการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ หากติดปัญหาไม่สามารถทำรายการได้น้องฟ้าขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aminero97 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 0994-52xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่และได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลส่งมาได้ทาง inbox ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nongnew-12 สำหรับบริการการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค หมายเลขต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะหากติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@Pup200147 เติมเกมผ่านgoogle play ไม่ได้ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะสามารถเลือกชมรายละเอียดชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@markkeeza เติมเกมไม่ได้ น้องฟ้า รบกวนแจ้งรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ployyotsa สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าปัจจุบันได้รับ Code item ครบหรือยังคะ หากยังน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , วันเวลาที่ซื้อแล้วไม่ได้รับ Code จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตลบเบอร์และชื่อนามสกุลออกนะคะเพื่อความปลอดภัยในเรื่องข้อมูลของลูกค้าค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
​@Ployyotsa สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าปัจจุบันได้รับ Code item ครบหรือยังคะ หากยังน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , วันเวลาที่ซื้อแล้วไม่ได้รับ Code จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โค๊ดเกมส์ lords ไม่ยอมส่ง มาให้เติมเเพค 179 สามรอบได้โค๊ดรอบเดียว
Ployyotsa | New Comer
0
1
โค๊ดเกมส์ lords ไม่ยอมส่ง มาให้เติมเเพค 179 สามรอบได้โค๊ดรอบเดียว
Ployyotsa | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ