​@nawaro01 น้องฟ้าตรวจสอบ 094550xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดค่ะ จึงเป็นผลให้ไม่สามารถซื้อ item ได้นะคะ อย่างไรแนะนำชำระยอด 06/2019 จำนวน 3,052.79 บาท เพิ่มเติมเพื่อคืนวงเงินและใช้วงเงินซื้อ item ได้ตามปกติค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nawaro01 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ ปัจจุบันสามารถใช้วงเงินโหลด item ได้ตามปกตินะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Skripka เบอร์ดีแทครายเดือน สามารถสมัครบริการซื้อ item จาก google play ได้ค่ะ โดยหมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากติดปัญหาด้านใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Chatpanu ไม่ทราบว่าโอนย้ายค่ายมาเป็นระบบรายเดือนหรือไม่คะ หมายเลขจะต้องมีอายุใช้งานอย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงสามารถสมัครบริการซื้อ item จากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ หลังจากครบสิทธิ์แล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะหากให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ไอลดาโบ ไม่ทราบว่าเบอร์ที่เปลี่ยนใหม่ ใช้งานเกิน 91 วันขึ้นไปหรือไม่คะ เนื่องจากเบอร์ที่เปิดใหม่ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ และแนะนำเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ internet ดีแทค แทนการต่อด้วย wifi นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Teerasakton สำหรับบริการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค ต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ หากติดปัญหาไม่สามารถทำรายการได้น้องฟ้าขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aminero97 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 0994-52xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่และได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลส่งมาได้ทาง inbox ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nongnew-12 สำหรับบริการการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทค หมายเลขต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะหากติดปัญหาใด สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tharatornstep ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ได้ตามปกติหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเชื่อมต่อ internet จากซิมโดยตรง (ไม่ต่อผ่าน wifi ) นะคะ หากยังติดปัญหาเดิม น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พร้อมกับ Capture หน้าจอที่พบปัญหา โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการซื้อ Application ผ่านมือถือ ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนรอก่อนนะคะ *-* 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Anrybird09 วงเงินการซื้อ item จะมีกำหนดไว้ซึ่งจะไม่สามารถปรับเพิ่มได้นะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ ในการซื้อต่อรายการดังนี้ค่ะ- เบอร์เติมเงิน ซื้อได้ 3,900 บาทต่อรายการ และการซื้อต่อวันภายใน 24 ชม. ค่ะ- เบอร์รายเดือน ซื้อได้ 1,200 บาทต่อรายการ และการซื้อต่อวันภายใน 24 ชม. ค่ะ แต่หากเป็นการเพิ่มวงเงินของหมายเลขน้องฟ้าขอตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sahing_singha โปร sms ระบบรายเดือนดังนี้ค่ะ- 40 SMS/เดือน นาน 12 เดือน กดสมัคร *104*45*9112064# โทรออก- 110 SMS/เดือน นาน 12 เดือน กดสมัคร *104*46*9112064# โทรออก- 200 SMS/เดือน นาน 12 เดือน กดสมัคร *104*47*9112064# โทรออก10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรsmsอะไรบ้างครับ ขอด่วนๆนะครับ ขอบคุณครับ
Sahing_singha | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ถ้าจะเพิ่มวงเงินคอนเทนต์ในแอ้ปที่เรียกเก็บเงินต้องทำไงครับ
Anrybird09 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Sanooks ที่หมายเลข 6689496xxxx รับเรื่องปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6689641xxxx ที่คุณ ​@Thanakorn7747 แจ้งเข้ามานั้น (เป็นระบบเติมเงิน) ไม่ทราบว่า มือถือ มีการใช้งาน 2 ซิมหรือไม่คะ อย่างไร แนะนำให้ใส่เพียงแต่ซิม dtac เท่านั้น เพื่อลงทะเบียนการใช้งานครั้งแรก เพือให้เครื่องจับเบอร์ที่ต้องการตัดค่าบริการนะคะ กรณีระบบเติมเงิน การซื้อ ต่อวัน (ภายใน 24 ชม.) 3,900 บาท ค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2JcTGmR 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หมายเลข 0896410807 ถูกระงับบริการซื้อไอเทมผ่าน play store ครับ
Thanakorn7747 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6690560xxxx ที่แจ้งข้อมูลไว้ ปัจจุบันมีการยกเลิกการใช้งานแล้วนะคะ อย่างไร รบกวนระบุหมายเลขที่พบปัญหากลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2JcTGmR7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ถ้าแบบนี้แปลว่า น่าจะถูกระงับเนื่องจากมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดค่ะ จึงเป็นผลให้ไม่สามารถซื้อ item ได้นะคะ น่าจะต้องชำระยอดเก่าก่อนค่ะ ชำระแล้วจะใช้ได้ปกติค่ะ หรือรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาช่วยอีกทีนะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด