น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Intiponnilaphan ได้รับด้วยนะคะ แนะนำ ลบข้อมูลเก่าใน App Google Play )เข้าไปที่ Settings > Application Manage (เลือก บริการ Google Play Store ) เลือก บังคับหยุด กดตกลง กด พท้นที่เก็บข้อมูล กด ลบความจำแคลช กด ตกลงกด ลบข้อมูล กด ตกลง และทดลอง ทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน capture หน้าจอที่พบปัญหาเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ploy12 น้องฟ้าเพิ่มเติมค่ะ หากเป็นการซื้อ item โดยหักเงินจากดีแทคสามารถดูข้อมูลได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
วิธีการจ่ายค่าบริการรายเดือนผ่านแอป ดีแทค ดูที่นี่ได้เลยค่ะ มีภาพประกอบ https://bit.ly/2KbsA04   หากเป็นเติมเงิน วิธีจ่ายเติมเงินดูที่นี่ได้เลยค่ะ> https://bit.ly/30ST78x
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@xLozers น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่ายังมีบัญชีหักเงินจากดีแทคอยู่หรือไม่นะคะ หากไม่มีให้ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะหรือดูวิธีง่ายๆได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Astraea  ใช่แล้วค่ะ  เสียค่าโหลดเพลงเพิ่ม 21.40 บาท/เพลง ค่ะ  และจะได้เพลงโดนใจประจำเดือนฟรี แต่ละเดือนสามารถเลือกได้ซึ่งจะมีแจ้งใน อั้มบั้มเพลงส่วนตัว ค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ระหว่างรอคำตอบจาก @dtac_Callcenter  สามารถทำรายการ โดยการกด *888 (ค่าบริการ 3 บาทต่อนาที) ค่ะ หรือไปที่เว็บ music.dtac.co.th ก็ได้ค่ะ   ตอนนี้มีเสียงรอสายของ Blackpink อยู่นะคะ ลองดูรายละเอียดที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
​@Mintplak8 หากยังไม่เคยเปิดบริการซื้อ item กับทางดีแทค จะทำให้ไม่สามารถซื้อได้ค่ะ แนะนำทำรายการได้โดยไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะ จากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@PaweenaW เนื่องจากมีการเปลี่ยนระบบมาเป็นเติมเงิน จึงต้องทำการ register ใหม่นะคะ ตรวจสอบหมายเลขของคุณ PaweenaW ได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากยังติดปัญหาเรื่องใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าแนะนำคุณ ภควรรณ ลบช่องทางชำระผ่านดีแทคและอื่นๆออกก่อน หลังจากนั้น login ใหม่แล้วค่อยเพิ่มช่องทางชำระใหม่ดูก่อนนะคะหากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับปัญหาไม่สามารถรับ sms ได้นั้นน้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง invbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @suttipatpond   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @karnapple112   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลให้เรียบร้อยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@karnapple112 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , Capture หน้าจอข้อความ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
อยากจะยกเลิกข้อควมอัตโนมัติที่ชอบส่งมาประมาณว่า เติมเงินครั้งละ 60 บาท อะไรนี่ค่ะ ส่งมาทุกวันเลย รำคาญมากๆ
karnapple112 | New Comer
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@Thipakorn ได้รับด้วยนะคะ รบกวน ขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ การไม่ได้รับ sms แจ้งกลับเข้ามานะคะ ( sms ทุกบริการ หรือ เฉพาะบริการ) ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เบอร์ 0966973590
Thipakorn | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Panida2538 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องจ่ายเติมเกมไม่ได้ให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Intiponnilaphan ได้รับด้วยนะคะ แนะนำ ลบข้อมูลเก่าใน App Google Play )เข้าไปที่ Settings > Application Manage (เลือก บริการ Google Play Store ) เลือก บังคับหยุด กดตกลง กด พท้นที่เก็บข้อมูล กด ลบความจำแคลช กด ตกลงกด ลบข้อมูล กด ตกลง และทดลอง ทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน capture หน้าจอที่พบปัญหาเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากรู้ว่าทำไมดีแทครายเดือน ถึงหักจ่ายเติมเกมไม่ได้ค่ะ เพราะอะไร 
Panida2538 | New Comer
0
1
เรียกเก็บเฝินผ่านดีแทคไม่ได้บอกว่าบัญชีถูกปิดครับรายเดือนก็จ่ายแล้วเบอร์ 0805068607 เข้าไปยืนยันหมดทุกอย่างแล้ว
Intiponnilaphan | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ