​@xLozers น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่ายังมีบัญชีหักเงินจากดีแทคอยู่หรือไม่นะคะ หากไม่มีให้ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะหรือดูวิธีง่ายๆได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Astraea  ใช่แล้วค่ะ  เสียค่าโหลดเพลงเพิ่ม 21.40 บาท/เพลง ค่ะ  และจะได้เพลงโดนใจประจำเดือนฟรี แต่ละเดือนสามารถเลือกได้ซึ่งจะมีแจ้งใน อั้มบั้มเพลงส่วนตัว ค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ระหว่างรอคำตอบจาก @dtac_Callcenter  สามารถทำรายการ โดยการกด *888 (ค่าบริการ 3 บาทต่อนาที) ค่ะ หรือไปที่เว็บ music.dtac.co.th ก็ได้ค่ะ   ตอนนี้มีเสียงรอสายของ Blackpink อยู่นะคะ ลองดูรายละเอียดที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
​@Mintplak8 หากยังไม่เคยเปิดบริการซื้อ item กับทางดีแทค จะทำให้ไม่สามารถซื้อได้ค่ะ แนะนำทำรายการได้โดยไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะ จากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@PaweenaW เนื่องจากมีการเปลี่ยนระบบมาเป็นเติมเงิน จึงต้องทำการ register ใหม่นะคะ ตรวจสอบหมายเลขของคุณ PaweenaW ได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากยังติดปัญหาเรื่องใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าแนะนำคุณ ภควรรณ ลบช่องทางชำระผ่านดีแทคและอื่นๆออกก่อน หลังจากนั้น login ใหม่แล้วค่อยเพิ่มช่องทางชำระใหม่ดูก่อนนะคะหากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับปัญหาไม่สามารถรับ sms ได้นั้นน้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง invbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
อย่างไรลองทำการปิด-เปิดเครื่องดูก่อนนะครับ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะครับรบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
3
  @natayit  ตรวจสอบปลายทางไม่พบการบล๊อก sms ค่ะ จะสามารถรับได้ตามปกตินะคะ   หากส่งไปแล้วจะไม่สามารถบล๊อกข้อความนั้นให้ไม่ส่ง ไม่ได้จ้า ^^"    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @skylinerjojo  น้องฟ้าตรวจสอบแล้วหมายเลขของคุณ @skylinerjojo  มีการตั้งวงเงินต่อเดือนไว้ที่ 305 บาทค่ะ  ทำให้หากมีการใช้งานที่มากกว่าวงเงิน จะไม่สามารถทำรายการได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำให้ปรับวงเงินเพิ่มได้ค่ะ       หากต้องการเปลี่ยนวงเงินรายเดือน สามารถทำได้โดยการกด *146*1* และกดยอดที่ต้องการควบคุม และตามด้วยเครื่องหมาย # โทรออก   ค่ะ   สามารถดูรายละเอียดได้จาก FAQ นี้เพิ่มเติมได้ค่ะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Mint1994 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องข้อความให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
ดิฉันก้เปนค่ะแก้ไขยังไงค่ะ แต่เปนข้อความเข้ามาค่ะ
Mint1994 | New Comer
0
8
​@sarita2525 น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้หมายเลขรายเดือนซื้อภายในแอ้ปไม่ได้ค่ะ เกิดจากอะไรค่ะ
sarita2525 | New Comer
0
1
​@Meisa น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปกติจะเติมเกมส์โดยให้ตัดเงินที่ Dtac  พอจะเติมแล้วมันขึ้นข้อความว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" เมื่อเข้าไปเช็คการตั้งค่าการชำระเงินใน Play Store ขึ้นข้อความว่า "ไม่พร้อมใช้งาน"  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติคะ
Meisa | New Comer
0
1
​@Stnthasen ไม่ทราบว่าตอนทำรายการ หน้าจอแจ้งกลับว่าอย่างไรบ้างคะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , พร้อมกับ Capture หลังทำรายการไม่สำเร็จ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phimmy น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้เรีกยเก็บเงินผ่านดีแทคไม่ได้ 
Stnthasen | New Comer
0
1
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะพอกดชำระแล้วระบบแจ้งว่าถูกระงับการชำระค่ะทั้งๆที่พึ่งจะตัดรอบบิลค่าใช้จ่ายเมื่อวันที่19 และยังไม่เคยค้างค่าใช้จ่ายเลยค่ะ
Phimmy | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ