@Pitiiz11 สามารถซื้อ item แล้วหักเงินจากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ ต้องเปิดใช้งานการเรียกเก็บเงินจากดีแทคก่อนดังนี้ค่ะ  >>ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept  ค่ะ จากนั้น เลือก item ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะ   สำหรับการซื้อ item จาก google play ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ และการซื้อต่อรอบบิลขึ้นอยู่กับ วงเงินของหมายเลขค่ะ   10475 ❤  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณ @bat34104  มากๆนะคะ แนะนำ คุณ @Jenjira_5263 ติดต่อ True wallet  เพื่อสอบถามข้อมูลอีกครั้งนะคะ   8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ยังไงปัญหานี้ลองเช็คกับทางทรู wallet โดยตรงก่อนจะดีกว่านะครับ ลองโทร 1240 ดูนะครับ 
bat34104 | d Beginner
1
3
  @FIVESHOP สำหรับซิมเติมเงิน จะสามารถซื้อ item ต่อรายการได้ 3,900 บาท และต่อวัน ภายใน 24ชม. ก็ได้ 3,900 บาทเช่นกันค่ะ หากไม่ตรงเงื่อนไขดังกล่าวก็จะไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ    หากเป็นการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ น้องฟ้ารบกวนคุณ @FIVESHOP ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ)หรือสัญลักษณ์ facebook messenger หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ 10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ขอบคุณ @khunbom   มากๆเลยนะคะ  น้องฟ้า แนะนำทำการ register  : dtac call  ก่อนเดินทางไปใช้งานที่ต่างประเทศนะคะ    8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
@kirana14 เอาข้อมูลเบื้องต้นมาให้อ่านคับ   การโทรออก-รับสาย และ รับ-ส่งข้อความ SMS บนแอปพลิเคชัน dtac call จะคิดค่าบริการตามแพ็กเกจของคุณเหมือนอยู่ไทย ดังนี้   การคิดค่าบริการโทรออก-รับสาย 1. การโทรหาเบอร์ประเทศไทย จะคิดค่าบริการเป็นนาทีหรือวินาทีตามอัตราแพ็กเกจปัจจุบันของลูกค้า โดยหักจากจำนวนที่ใช้งานได้ตามแพ็กเกจปกติ 2. การโทรออกหาเบอร์ต่างประเทศ จะคิดค่าบริการโทรต่างประเทศ (IDD) 3. การรับสายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทั่วโลก ก็รับสายฟรี การคิดค่าบริการรับ-ส่งข้อความ (SMS) 1. การส่งข้อความหาเบอร์ประเทศไทย จะคิดค่าบริการตามอัตราแพ็กเกจปัจจุบันของลูกค้า โดยหักหรือคิดค่าบริการจากจำนวนที่ใช้งานได้ตามแพ็กเกจปกติ 2. การส่งข้อความหาเบอร์ต่างประเทศ จะคิดค่าบริการโทรต่างประเทศ (IDD) 3. การรับข้อความ (SMS) ฟรี   *การโทรออก-รับสาย และการรับ-ส่งข้อความ (SMS) จะต้องทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน dtac call เท่านั้น
khunbom | d Fantastic
2
5
ปิดปรับปรุงอยู่ครับ เห็นทางเจ้าหน้าที่บอกเร็วๆนี้จะมีข่าวแจ้งครับ
Tosupero | d Excellence
1
2
@Smileyim  รบกวนรออีกสักนิดนะคะ เร็วๆนี้ จะแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิก sms ด้วยตัวเอง มีขั้นตอนง่ายๆ   ลองดู ตาม link ที่ส่งให้ค่ะ
wundee_CC | d Beginner
0
2
สำหรับบริการใจดีให้ยืมนั้น ปัจจุบันจะสามารถทำรายการยืมเงินได้สูงสุดที่ 100 บาทเช่นเดิมครับ ซึ่งโดยแต่ละหมายเลขจะสามารุยืมเงินได้สูงสุดตามที่ระบบกำหนดให้เท่านั้นครับ โดยระบบจะคำนวณจากการใช้งาน การเติมเงิน หรือยอดค่าใช้บริการในแต่ละเดือนครับ เมื่อหมายเลขนั้นๆมีการใช้งานตรงตามเงื่อนไขของระบบ ก็สามารถยืมเงินได้สูงสุดที่ 100 บาทเช่นเดิมนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
  @kartoon2528  สำหรับการสมัครบริการเสริมต่างๆ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นจากผู้ให้บริการภายนอก จะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบ เช่น เกิดมาจากการร่วมชิงรางวัล , การทดลองใช้งานฟรี , การส่ง sms , ระบบเสียงอัตโนมัติ , การเข้าใช้งานเว็บไซต์ , การเข้าใช้งาน Application ต่างๆ หรือ Link แปะที่หน้าเว็บต่างๆ จึงทำให้มีผลต่อการสมัครบริการ ค่ะ   บริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ สามารถยกเลิกได้ ผ่านdtac app ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิก *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ค่ะ สามารถดาวน์โหลด app dtac ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH ค่ะ   หากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม รบกวนแจ้งรายละเอียดด้านต้น จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิก SmS ซึ่งทางเราได้โทร ยกผ่าน 1678 แล้ว ไปแล้ว2ครั้งที่ผ่าน แต่รอบบิลใหม่ยังมีอีก 324บาท ซึ่งใช้เบอร์ดีเทคมารวม10ปีไม่เคยเจอ กับการเรียกเก็บข้อความ SMS แล้วเพิ่งมีเมื่อ1เดือนที่ผ่านมา คืออะไร ต้องการคำตอบ ต้องการความชี้แจ้ง ข้อความมาจากที่ไหน? ซึ่งเราไม่เคยส่ง SMS ไปที่ไหน   รบกวนให้พนักงานดีเทคโทร แจ้ง 082789xxxx ไม่มีเวลาไปที่ศูนย์เพื่อติดต่อพนักงาน ขอบคุณค่ะ
kartoon2528 | Newbie
0
1
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ มาทีเป็นสิบข้อความ ต้องมาคอยยกเลิก หงุดหงิดมากๆไม่ไหวจะรับจริงๆค่ะ รบกวนช่วยบล็อกให้ด้วยค่ะ
Ao_majo | Newbie
0
3
  น้องฟ้า รบกวนคุณ Maylinee ตรวจสอบเมนูการต้้งค่า  ในส่วนของ หมายเลขศูนย์ข้อความ SMS จะต้องเป็น +66816110400 นะคะ และลองปิด-เปิดเครื่องทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะหากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งรายละเอียด ไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน คุณ Peace1 ยกเลิกแพ็กเกจเสริมออกได้แล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนระบุรายละเอียด ไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้รายเดือน แต่ไม่สามารถ ส่งออกsmsได้ เวลาส่งจะขึ้นว่า การส่งล้มเหลว ต้องแก้ไขยังไงค่ะ
Maylinee | Newbie
0
1
  @sppcrt น้องฟ้าแนะนำยกเลิกแพ็กเกจเสริม internet ได้ผ่าน app dtac นะคะ Download ฟรีที่ >>> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ  และยังสามารถสมัครแพ็กเกจช่องทางดังกล่าวได้เช่นกันค่ะ    บริการ dtac app  แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน บริการ เช็คยอด  | ชำระค่าบริการ/เติมเงิน  |  ยกเลิก/สมัคร CPA |  เปลี่ยน package | รับสิทธิ์ dtac reward และอื่นๆอีกมากมายค่ะ   10475 ❤     
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @FIVESHOP สำหรับระบบเติมเงิน จะสามารถซื้อ item ได้ 3900 บาทต่อรายการ และต่อวัน (ภายใน 24 ชม.) ค่ะ หากภายใน 24ชม. เกินจากยอดดังกล่าวจะไม่สามารถซื้อได้นะคะ  และหากรวมยอดแล้ว ( กรณีซื้อหลายครั้งต่อวัน ) ไม่ถึง 3900 บาทแต่ซื้อ item ไม่ผ่าน รบกวนแจ้งเบอร์โทร เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ  โดยแจ้งรายละเอียดมาได้ที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
จะยกเลิกบริการเสริมอินเทอร์เน็ตอันเดิม(สมัครผิด ความเร็วหมดแล้วช้ามาก) แล้วจะสมัครแพ็กเกจใหม่แต่โทรไปแล้วสายตัดทันที รบกวนช่วยให้คำตอบที 😭 
sppcrt | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด