​@xLozers น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่ายังมีบัญชีหักเงินจากดีแทคอยู่หรือไม่นะคะ หากไม่มีให้ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะหรือดูวิธีง่ายๆได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Astraea  ใช่แล้วค่ะ  เสียค่าโหลดเพลงเพิ่ม 21.40 บาท/เพลง ค่ะ  และจะได้เพลงโดนใจประจำเดือนฟรี แต่ละเดือนสามารถเลือกได้ซึ่งจะมีแจ้งใน อั้มบั้มเพลงส่วนตัว ค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ระหว่างรอคำตอบจาก @dtac_Callcenter  สามารถทำรายการ โดยการกด *888 (ค่าบริการ 3 บาทต่อนาที) ค่ะ หรือไปที่เว็บ music.dtac.co.th ก็ได้ค่ะ   ตอนนี้มีเสียงรอสายของ Blackpink อยู่นะคะ ลองดูรายละเอียดที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
​@Mintplak8 หากยังไม่เคยเปิดบริการซื้อ item กับทางดีแทค จะทำให้ไม่สามารถซื้อได้ค่ะ แนะนำทำรายการได้โดยไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept ค่ะ จากนั้น เลือก app ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@PaweenaW เนื่องจากมีการเปลี่ยนระบบมาเป็นเติมเงิน จึงต้องทำการ register ใหม่นะคะ ตรวจสอบหมายเลขของคุณ PaweenaW ได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากยังติดปัญหาเรื่องใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าแนะนำคุณ ภควรรณ ลบช่องทางชำระผ่านดีแทคและอื่นๆออกก่อน หลังจากนั้น login ใหม่แล้วค่อยเพิ่มช่องทางชำระใหม่ดูก่อนนะคะหากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับปัญหาไม่สามารถรับ sms ได้นั้นน้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง invbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อย่างไรลองทำการปิด-เปิดเครื่องดูก่อนนะครับ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะครับรบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
3
  @natayit  ตรวจสอบปลายทางไม่พบการบล๊อก sms ค่ะ จะสามารถรับได้ตามปกตินะคะ   หากส่งไปแล้วจะไม่สามารถบล๊อกข้อความนั้นให้ไม่ส่ง ไม่ได้จ้า ^^"    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @skylinerjojo  น้องฟ้าตรวจสอบแล้วหมายเลขของคุณ @skylinerjojo  มีการตั้งวงเงินต่อเดือนไว้ที่ 305 บาทค่ะ  ทำให้หากมีการใช้งานที่มากกว่าวงเงิน จะไม่สามารถทำรายการได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำให้ปรับวงเงินเพิ่มได้ค่ะ       หากต้องการเปลี่ยนวงเงินรายเดือน สามารถทำได้โดยการกด *146*1* และกดยอดที่ต้องการควบคุม และตามด้วยเครื่องหมาย # โทรออก   ค่ะ   สามารถดูรายละเอียดได้จาก FAQ นี้เพิ่มเติมได้ค่ะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า รบกวนคุณ Ham_deda ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยร sim แต่ไม่สะดวกไปรับ ณ ศูนย์ บริการเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ดีแทค4gแต่ไม่สะดวกศูนย์ ต้องการให้ทางดีแท็คส่งมาให้ที่บ้าน
Ham_deda | New Comer
0
1
​@Jackke ถ้าจากที่แจ้ง 899 บาท น่าจะใช้เป็นแพ็กเกจหลักนะคะ สำหรับการรับไอเทมเกม Free Fire นั้น จะต้องสมัครแพ็กเกจเสริมที่ร่วมรายการค่ะ ซึ่งสามารถดูข้อมูลได้ที่ >> https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=40 ค่ะหากมีข้อสงสัยสามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมอยากรู้ว่าผมใช่แพ็จเก็จ​รายเดือน899นี้ไม่มีสิทธิ์​ได้รับโค้ดเกมส์​Free​ Fire​ ใช่ไหมครับ
Jackke | New Comer
0
1
น้องฟ้า รบกวนท่าน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และแพ็กเกจที่ต้องการยกเลิกแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข ที่คุณ mindmint สอบถามเข้ามานััน น้องฟ้าตรวจสอบไม่พบการสมัครบริการเสริม cpa นะคะ แต่มีการสมัคร เพลงรอสาย อย่างไร สำหรับ บริการเสียงเพลงรอสาย สามารถทำรายการยกเลิกได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) หรือผ่าน www.dtacmusic.com (ค่าบริการตาม dtac internet ที่สมัครไว้) ค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกแพ็คเก็ตกดอะไรคะกดผิดค่ะ 
0869276628 | New Comer
0
1
ยกเลิกsmsข่าวที่ถูกคิดเงินไม่ได้ โทร .137 ยกเลิกแล้วข้อความตอบกลับมาว่าไม่มีsmsที่ถูกคิดเงิน แต่มันมีsmsเรียกเก็บเงินเข้ามาอยู่คะ ช่วยเช็คให้ทีคะ เบอ0850293418
mindmint | New Comer
0
1
ขอบคุณ คุณ @manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้า รบกวนคุณ Sodsi3595 ระบุรายละเอียด ชื่อเกมส์ วัน เวลา และ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้า รบกวนคุณ Kancha ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถเลือกชมรายละเอียด วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์โดยการกด *137 เพิ่มเเติมผ่านทาง link นี้นะคะ https://bit.ly/2Tbh3Pc7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ