@skylinerjojo  น้องฟ้าตรวจสอบแล้วหมายเลขของคุณ @skylinerjojo  มีการตั้งวงเงินต่อเดือนไว้ที่ 305 บาทค่ะ  ทำให้หากมีการใช้งานที่มากกว่าวงเงิน จะไม่สามารถทำรายการได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำให้ปรับวงเงินเพิ่มได้ค่ะ       หากต้องการเปลี่ยนวงเงินรายเดือน สามารถทำได้โดยการกด *146*1* และกดยอดที่ต้องการควบคุม และตามด้วยเครื่องหมาย # โทรออก   ค่ะ   สามารถดูรายละเอียดได้จาก FAQ นี้เพิ่มเติมได้ค่ะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ลองดูวิธีบล็อก sms แบบต่างๆได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2xBenF0 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
  @Phichitpol  หากต้องการบล๊อก น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   ปล. บริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ สามารถยกเลิกได้ ผ่าน dtac app ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิก *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ค่ะ สามารถดาวน์โหลด app dtac ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Guru    ต้องขอขอบคุณในคำแนะนำครั้งนี้นะคะ  สำหรับการขอระงับข้อความจากภายนอก สามารถแจ้งทางดีแทคให้ดำเนินการให้ได้คะ่   แต่อย่างไรแล้ว น้องฟ้าขอน้อมรับข้อเสนอนี้นำไปพิจารณาเป็นแนวทางในการปรับเปลี่ยนในอนาคตนะคะ   น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ 3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
คุณ จขกท. ได้แจ้งเบอร์ส่งทาง inbox ให้ จนท.@dtac_Callcenter ตรวจสอบให้หรือยังครับ    แนะนำเพิ่มเติมนะครับ : วิธีจัดการ SMS ที่เสียค่าบริการ> https://bit.ly/2mYBAZA
Tosupero | d Excellence
1
6
@Kimmykub แนะนำลองทำตามนี้ดูครับ ง่ายมากเลยครับถ้ามี app dtac อยู่แล้วยิ่งสบายครับ FAQ จัดการ sms >  https://bit.ly/2Ap0J9k
khunbom | d Fantastic
0
3
ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ ทำการติดต่อกลับแจ้งผลและช่วยดูแลคุณ  Sukgasem เรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ  *-*    และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  แนะนำช่องทางการยกเลิกบริการเสริม sms โดยคุณ Supattrakeaw  สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ที่ โทร *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app (ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c) ค่ะไม่ทราบคุณ Supattrakeaw พบปัญหาการใช้งานหมายเลข 6699082xxxx  หรือไม่คะหากไม่ใช่รบกวนแจ้งหมายเลขที่พบปํญหาและชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ ตรวจสอบและยกเลิกบริการ ข่าวสาร sms ได้ง่ายๆ ผ่าน dtac App   และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Pitiiz11 สามารถซื้อ item แล้วหักเงินจากเบอร์ดีแทคได้ค่ะ ต้องเปิดใช้งานการเรียกเก็บเงินจากดีแทคก่อนดังนี้ค่ะ  >>ไปที่บัญชี (Associate- Google Play) >>payment option >>enable dtac billing >>verify account >>ใส่เบอร์มือถือ,ชื่อ-สกุล,ที่อยู่ >>save >>accept  ค่ะ จากนั้น เลือก item ที่จะซื้อเเละกด buy จะมีข้อความ Pay via dtac option show ให้ทราบค่ะ   สำหรับการซื้อ item จาก google play ระบบรายเดือน สามารถซื้อได้ 1,200 บาท ต่อรายการค่ะ และต่อวันภายใน 24ชม. นะคะ และการซื้อต่อรอบบิลขึ้นอยู่กับ วงเงินของหมายเลขค่ะ   10475 ❤  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอบคุณ @bat34104  มากๆนะคะ แนะนำ คุณ @Jenjira_5263 ติดต่อ True wallet  เพื่อสอบถามข้อมูลอีกครั้งนะคะ   8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @lektomyum น้องฟ้าต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้านะคะ   เบื้องต้นได้ตอบข้อมูลคุณ @lektomyum  ผ่านทาง inbox  เรียบร้อยแล้วค่ะ      หากได้รับการดูแลที่ล่าช้า น้องฟ้าแนะนำอีกหนึ่งช่องทาง line  สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่  โดยไปที่ ช่องทาง line เพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยู่ดีๆ ก็มีค่าบริการ SMS จำนวน 230 บาท โผล่ขึ้นมาทั้งนี้ได้แจ้งไปผ่านมือถือ mobile app แล้วได้รับข้อความตอบกลับมาว่าได้ยกเลิกรายการให้เรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้ยกเลิกค่าบริการให้
lektomyum | Newbie
0
1
คุณ  Aphisit123  สามารถตรวจสอบ รายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลัง ได้ผ่านทาง FAQ    นี้นะคะ หรือ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Aphisit123  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลเรียบร้อยค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Aphisit123   น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เนื่องจากบริการเสริมด้านคอนเทนต์ที่มีค่าบริการนั้น จะเป็นการให้บริการจากผู้ให้บริการภายนอกครับ และเพื่อป้องกันค่าใช้บริการที่อาจสูงขึ้นในอนาคต แนะนำให้ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมดังกล่าวออกก่อนนะครับ โดยสามารทำรายการได้ง่ายๆผ่านช่องทาง IVR *777 ฟรีค่าโทร ถึง 31 ธันวาคม 2561 หรือผ่านช่องทาง dtac Application ก็ได้เช่นกันครับ
Iampichet | d Beginner
0
3
มีแจ้งเตือนมาว่ามีการสมัคร sms แต่ผมไม่ได้สมัคร และได้โทรไปยกเลิกเเล้ว แต่ก็ยังมีข้อความการสมัครมาอยู่เรื่อยๆ ก็ได้ยกเลิกไป แต่เมื่อไปเช็คยอดที่ต้องชำระกลับมีคิดค่าบริการเพิ่มมา 155 บาท ช่วยผมทีครับ
Aphisit123 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ปัจจุบันยังไม่มีการเก็บข้อมูลในส่วนของ SMS ครับ ต้องขออภัยด้วยนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
2
พอดีตั้งค่าเครื่องใหม่แล้วลืม เก็บข้อความ sms สำคัญไว้สามารถข้อดูข้อมูลได้จากที่ไหนบ้าง
nurukzii | Newbie
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ