สำหรับปัญหาไม่สามารถรับ sms ได้นั้นน้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง invbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อย่างไรลองทำการปิด-เปิดเครื่องดูก่อนนะครับ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะครับรบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
3
  @natayit  ตรวจสอบปลายทางไม่พบการบล๊อก sms ค่ะ จะสามารถรับได้ตามปกตินะคะ   หากส่งไปแล้วจะไม่สามารถบล๊อกข้อความนั้นให้ไม่ส่ง ไม่ได้จ้า ^^"    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @skylinerjojo  น้องฟ้าตรวจสอบแล้วหมายเลขของคุณ @skylinerjojo  มีการตั้งวงเงินต่อเดือนไว้ที่ 305 บาทค่ะ  ทำให้หากมีการใช้งานที่มากกว่าวงเงิน จะไม่สามารถทำรายการได้ค่ะ  น้องฟ้าแนะนำให้ปรับวงเงินเพิ่มได้ค่ะ       หากต้องการเปลี่ยนวงเงินรายเดือน สามารถทำได้โดยการกด *146*1* และกดยอดที่ต้องการควบคุม และตามด้วยเครื่องหมาย # โทรออก   ค่ะ   สามารถดูรายละเอียดได้จาก FAQ นี้เพิ่มเติมได้ค่ะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ลองดูวิธีบล็อก sms แบบต่างๆได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2xBenF0 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
  @Phichitpol  หากต้องการบล๊อก น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   ปล. บริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ สามารถยกเลิกได้ ผ่าน dtac app ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิก *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ค่ะ สามารถดาวน์โหลด app dtac ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Guru    ต้องขอขอบคุณในคำแนะนำครั้งนี้นะคะ  สำหรับการขอระงับข้อความจากภายนอก สามารถแจ้งทางดีแทคให้ดำเนินการให้ได้คะ่   แต่อย่างไรแล้ว น้องฟ้าขอน้อมรับข้อเสนอนี้นำไปพิจารณาเป็นแนวทางในการปรับเปลี่ยนในอนาคตนะคะ   น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ 3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
คุณ จขกท. ได้แจ้งเบอร์ส่งทาง inbox ให้ จนท.@dtac_Callcenter ตรวจสอบให้หรือยังครับ    แนะนำเพิ่มเติมนะครับ : วิธีจัดการ SMS ที่เสียค่าบริการ> https://bit.ly/2mYBAZA
Tosupero | dtac app Newbie
1
6
@Kimmykub แนะนำลองทำตามนี้ดูครับ ง่ายมากเลยครับถ้ามี app dtac อยู่แล้วยิ่งสบายครับ FAQ จัดการ sms >  https://bit.ly/2Ap0J9k
khunbom | dtac app Newbie
0
3
ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ ทำการติดต่อกลับแจ้งผลและช่วยดูแลคุณ  Sukgasem เรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ  *-*    และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
พี่ Liam34807 สามารถขอปรับเปลี่ยนวงเงินค่าใช้บริการให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วยตนเองง่ายๆผ่านเมนู Budget control บน dtac App ได้เลยนะครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
7
ขณะนี้คุณมียอดค่าใช้บริการเกินยอดควบคุมที่กำหนดแล้ว  กรุณากำหนดยอดควบคุมที่ต้องการใหม่อีกครั้งค่ะ ทำไมขิผมขึ้นแบบนี้
Liam34807 | New Comer
0
7
  @Chanya_Piyapan น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
รบกวนสอบถามคะ ยอดเงินจะหักจาก จำนวนเงินในเบอร์มือถือที่เราเติมไว้ใช่ไหมคะ
Saitran | New Comer
0
127
สำหรับการปรับเพิ่มวงเงินในการใช้งานนั้น จะมีผลทันทีนะคะ น้องฟ่ารบกวนคุณ August2848 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 741
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าเราปรับวงเงินแล้ว ระบบจะปรับให้เราโดนทันทีหรือป่าวครับ? หรือต้องรอประมาณวันนึง
August2848 | New Comer
0
1
สำหรับหมายเลข 6680567xxxx ที่คุณ Chanya_Piyapan แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียด วัน - เวลา ที่พบปัญหา เข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีส่งเรื่องตรวจสอบการใช้งานเพิ่มเติมให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สมัคร spotify ไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ รหัส pin จาก dtac
Chanya_Piyapan | New Comer
0
2
ไม่มีให้เลือก Dtac เลยค่ะ มีแค่เพิ่มบัตรรเครดิต/เดบิต และแลกบัตรของขวัญค่ะ พยายามหาทุกวิธีทาง ยังทำไม่ได้เลยค่ะ
parita2525 | New Comer
0
127
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ