ผู้ชม

ไม่สามารถใช้งานการเรียกเก็บเงินจากผู้ให้บริการมือถือได้

ไม่สามารถใช้งานการเรียกเก็บเงินจากผู้ให้บริการมือถือได้
ไม่สามารถซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์หรือเกมส์ให้ตัดเงินที่ Dtac ได้ ขึ้นข้อความว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือของคุณ" เมื่อเข้าไปเช็คการตั้งค่าการชำระเงินใน Play Store ขึ้นข้อความว่า "ไม่พร้อมใช้งาน"  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติคะ
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานการเรียกเก็บเงินจากผู้ให้บริการมือถือได้

 

@Grade_06 น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าทางคุณ Grade_06 ได้ทำการแก้ไขโดย ลบบัญชีเก่าทิ้ง และสมัครการใช้บริการเรียกเก็บใหม่ใช้งานได้เรียบร้อยแล้วนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 
10475

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานการเรียกเก็บเงินจากผู้ให้บริการมือถือได้

ผมก็เป็นครับแก้ไขยังไง

 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานการเรียกเก็บเงินจากผู้ให้บริการมือถือได้

น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Surachas ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเก็บเงิน จาก Play Store ให้ค่ะ

7416

dtac feedback team