Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

โดนเรียกเก็บเงินจากsmsที่ไม่ได้กดสมัคร

ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจนถึงเดือนตุลาคม มีการเรียกเก็บค่าsmsที่ไม่ได้กดสมัครทุกเดือน
มีการชำระค่าบริการรายเดือนไปแล้ว
แต่เพิ่งมาเช็คย้อนหลังดูว่าค่าบริการที่แพงขึ้นเกิดจากอะไร เพราะเบอร์นี้ให้คุณแม่ใช้ แล้วเพิ่งมาทราบตอนเดือนพย. ว่าเกิดจากค่าsmsต่างๆ
จึงโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ว่าไม่เคยกดสมัครsms ให้ทำการยกเลิกให้ด้วย และขอค่าบริการส่วนต่างคืน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะติดต่อกลับมา จนถึงทุกวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
อยากทราบว่าทางทางดีแทค จะแก้ปัญหานี้อย่างไรครับ
และจะติดต่อกลับมาแจ้งผลบ้างมั้ยครับ

ถ้าได้อ่านปัญหานี้แล้ว รบกวนช่วยติดต่อกลับมาด้วยครับ

1 คำตอบ 1
dtac app Newbie

เรื่อง: โดนเรียกเก็บเงินจากsmsที่ไม่ได้กดสมัคร

สวัสดีครับ @Jobji
ขอบคุณครับที่เเจ้งปัญหาเข้ามาสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น รบกวนเเจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมลิงค์กระทู้นี้ได้เลยครับ คลิกลิงค์นี้ได้เลยนะครับ http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter
โดยแนบลิงค์กระทู้พร้อม รายละเอียดเเละหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถ reply กลับเข้ามาได้ตลอดเวลาได้เลยนะครับ
ยินดีที่ให้บริการคุณ ด้วยใจนะครับ