New Comer

เข้า App dtac ไม่ได้ สามารถขอยกเลิกแพ็คเกจและขอคืนเงินได้ไหมคะ

ปกติใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 4mbps unlimited ระบบจะต่อโปรอัตโนมัติทุกวันที่ 5 ของเดือนค่ะ

แต่เมื่อวาน พยายามเข้า app dtac เพื่อจะยกเลิกโปรแต่ก็เข้าไม่ได้ หมุนโหลดอย่างเดียว ไม่ขึ้นช่องให้ใส่รหัส OTP และกว่าจะส่งรหัสมาก็คือ 5-10 นาทีไปแล้ว

 

F08F4163-3D7F-4903-AE97-929589A5499C.jpeg

 

C689C811-DCD4-48C5-ADC5-D9E88863413E.png

 

F7A8AAD0-EAF2-481D-82C7-859913C0E036.png

 

โทรไป *1004 เพื่อจะยกเลิกโปร ก็บอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ จนระบบตัดเงินและต่อโปรอัตโนมัติให้เอง

แบบนี้สามารถยกเลิกโปรและขอเงินคืนได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตชั่วคราวค่ะ

 

เพิ่มเติม ช่วง 2 วันมานี้ เน็ตล่มตลอดเลยค่ะ เป็นทั้งวัน วันละหลายรอบ ใช้แล้วหงุดหงิดมากค่ะ

5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: เข้า App dtac ไม่ได้ สามารถขอยกเลิกแพ็คเกจและขอคืนเงินได้ไหมคะ

น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Itsaya ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ

7416

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: เข้า App dtac ไม่ได้ สามารถขอยกเลิกแพ็คเกจและขอคืนเงินได้ไหมคะ

@dtac_Callcenter เป็นเหมือนกันค่ะ
mon
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: เข้า App dtac ไม่ได้ สามารถขอยกเลิกแพ็คเกจและขอคืนเงินได้ไหมคะ

รบกวนติดต่อมาทาง ​@fahfah55 นะคะ ขอบคุณค่ะ
mon
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: เข้า App dtac ไม่ได้ สามารถขอยกเลิกแพ็คเกจและขอคืนเงินได้ไหมคะ

รบกวนติดต่อมาทาง ​​@fahfah55นะคะ ขอบคุณค่ะ
mon
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: เข้า App dtac ไม่ได้ สามารถขอยกเลิกแพ็คเกจและขอคืนเงินได้ไหมคะ

@dtac_Callcenter ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
mon