ผู้ชมขาประจำ

สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

ผมเติมเงินซื้อของในแอบ ราคาประมาณ 2000 กว่า บาท
ปรากฎว่า play store บอกว่าวงเงินไม่พอ
มีวิธีไหนบ้าง ที่จะเพิ่งวงเงิน play store ระบบเติมเงินของดีแทคได้มั่งครับ
ทราบคราวๆ แค่ระบบเติมเงิน มีวงเงินใน play store แค่ 1000 บาท 
จะเพิ่มให้สูงขึ้นกว่านี้ไม่ได้ ใครมีวิธีเพิ่มวงเงินแนะนำด้วยครับ หรือต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน 

แท็ก (2)
10 คำตอบ 10
สมาชิกขาประจำ

Re: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

ระบบเติมเงิน สามารถซื้อแอปฯ/ไอเทมได้ไม่เกิน 1000 บาท/วัน แบะไม่เกิน 1200 บาท/เดือน และไม่เกิน 800 บาท/วัน/เดือน สำหรับระบบรายเดือนครับ
กรณีต้องการเพิ่มวงเงินในการซื้อ จะไม่สามารถทำได้ครับ เนื่องจากเป็นเงื่อนไขแบะข้อจำกัดจากทาง Google play
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

สำหรับการใช้บริการ Play Storeระบบเติมเงิน  นั้น จะสามารถซื้อแอป+ไอเทม สินค้า ได้ไม่เกิน 1000 บาท/วันนะคะ  และจะไม่เกิน 1200 บาท/เดือน ค่ะ 

 

 

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

เยังไม่เคยใช้วงเงินเลยค่ะแต่พอซื้อกลับแจ้งว่าเครือข่ายปฎิเสธให้แก้ไขปัญห่การชำระเงินหรือวงเวินไม่พ่อ
dtac app Newbie

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

@rotjana2526 ใช้รายเดือนหรือเติมเงินครับ ซื้อไอเทมราคาเท่าไรครับผม 

ผู้ชม

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

รายเดือนค่ะ093748xxxx

ผู้ชม

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

ไอเทม178บาทค่ะ
dtac app Newbie

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

@rotjana2526 เอาข้อมูลเบื้องต้นในการ google play มาให้อ่านก่อนนะครับ 

 

• สำหรับลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะต้องมีอายุการใช้งาน
อย่างน้อย 91 วันขึ้นไป จึงจะสามารถซื้อสินค้า หรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window Store,
Fortumo ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac คับ

• ต้องใช้งานผ่านสัญญาณ dtac internet เท่านั้นนะคะ ถ้าใช้ wifi จะชำระเงินไม่ได้คับ
• แนะนำตรวจสอบว่าการซื้อของหรือซื้อ item นั้นเกินจำนวนเงินที่กำหนดหรือไม่นะคับ
- ระบบเติมเงินการซื้อต้องไม่เกิน 3900 บาทต่อรายการ(ไม่รวม vat) และต่อวันไม่เกิน 3900 บาท
(ภายใน 24 ชม.) โดยนับจากเวลาที่เราโหลด app ภายใน 24 ชม. คับ เช่น โหลดเวลา 15.00 ของวันนี้
ก็จะครบ 24 ชม.เวลา 15.00 ของวันพรุ่งนี้คับ และถ้าโหลดหลายๆ app ก็นับจากเวลาล่าสุดที่โหลดคับ
( ระบบเติมเงิน ราคาที่ download ยังไม่รวม vat คับ )
- ระบบรายเดือนการซื้อต้องไม่เกิน 1,200 บาท ต่อรายการ และต่อวันไม่เกิน 1,200 บาท

 

แต่อ่านแล้วจากราคาที่ซื้อก็ไม่เกินยอดนนะครับ ใช้งานเบอร์โทรศัพท์นานแล้วใช้ใหมครับ ถ้าเกิน 90 แล้วสาเหตุอาจมีการตั้งวงเงินจำกัดไว้ นะครับ 

 

ถ้าเป็นเช่นนั้นแนะนำให้ส่งหมายเลข ชื่อนามสกุลและการขอขยายวงเงินเพิ่ม ไปที่ inbox พี่ใจดีทางนี้เลยนะครับ ติดต่อ dtac_Callcenter

เหมียวตัวเล็ก.png

ผู้ชม

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

มีแจ้งเตือนว่า ขณะนี้หมายเลขของคุณทำรายการครบวงเงินที่กำหนดแลเวค่ะกรุณาติดต่อ Dtac comunity
dtac app Newbie

เรื่อง: สามารถเพิ่มวงเงินการสั่งซื้อของบน Play Store ระบบเติมเงินได้ไหมครับ

คุณ  @rotjana2526

 

สามารถเพิ่มวงเงินได้ด้วยตัวเอง เพียงกด *146*1*วงเงินที่ต้องการ# และโทรออก

หรือถ้าไม่สามารถทำได้แนะนำอีกหนึ่งวิธี

 

เพิ่มวงเงินคุมได้สบายใจ ( Budget Control ) แนะนำส่งข้อมูลนี้ด้านล่างนี้ให้พี่ใจดีเลยนะครับ

 

เบอร์มือถือ :

ชื่อผู้จดทะเบียน :

ยี่ห้อ/รุ่นที่ใช้งานปัจจุบัน :

จำนวนเงินวงเงินที่ต้องการเพิ่ม : 

 

แล้วส่งไปที่ > ส่งข้อมูลถึง dtac_Callcente 

 

เพื่อเป็นความเป็นส่วนตัวของคุณ และพี่ใจดีนะครับ ( แน็บลิ๊งคำถามไปด้วยนะครับ )