ผู้ชมขาประจำ

สอบถามเรื่องบริการแจ้งเตือนเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ

เนื่องด้วยผมได้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ ของค่ายดีแทคจากเบอร์เก่า (0888257xxx) 

เป็นเบอร์ใหม่ด้วยการใช้เบอร์มงคลที่เบอร์ (0992856xxx) เมื่อไปแจ้งปิดเบอร์เก่าที่ศูนย์บริการ ปรากฏว่าทางศูนย์ ไม่สามารถบริการส่งข้อความแจ้งเปลี่ยนเบอร์ตามรายชื่อผู้ติดต่อที่อยู่ในซิมได้ครับ

(ทางศูนย์บอกว่าเครื่องคอมที่พนักงานใช้ ได้ผ่านการลงวินโดว์ใหม่แล้วทำให้ส่งข้อความไม่ได้?)

จากนั้นผมลองส่งข้อความด้วยตนเองทีละหลายๆข้อความ ปรากฏว่าเบอร์ใหม่ไม่สามารถส่งได้เช่นกัน ?

 

อยากทราบว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ หรือผมผิดเองที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ?

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องบริการแจ้งเตือนเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ

@Angelwing หากไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team