ผู้ชมขาประจำ

สอบถามค่าใช้จ่ายค่ะ

ได้เลือกแพ็กเก็จเสริมไปค่ะ แล้วทีนี้อยากได้อีกอัน จึงกดยกเลิกอันแรกไป มีข้อความว่ายกเลิกแล้ว แต่ทำไมค่าใช้จ่ายยังคงอยู่ในบิลคะ ซึ่งพ็กเก็จเสริมนั้นยังไม่ได้ถูกใข้เลยนะคะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สอบถามค่าใช้จ่ายค่ะ

@daolotus โดยปกติหลังจากสมัครแพ็กเกจแล้ว ระบบจะหักค่าบริการทันที ซึ่งกรณียกเลิกจะไม่ได้รับเงินคืนค่ะ อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team