Highlighted
New Comer

ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่บิลค่าบริการยังเก็บค่าบริการอยู่

ผมได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม จำนวนสองแพ็คเกจ คือ 12 gb นาน 7 วัน ราคา 99 บาท และ 2 gb นาน 7 วัน 49 บาท แต่ไม่สามารถใช้งานเน็ตได้ จึงทำการยกเลิกไปโดยที่ยังไม่ได้เรื่มใช้งานเน็ตในแพ็คเกจใดแพ็คเกจหนึ่งเลย แต่พอยกเลิกไปแล้วบิลค่าบริการมันยังทบราคาเท่าเดิมไม่ได้หักตามที่เรายกเลิกแพ็คเกจไป จะทำยังไงหรอครับ ?? 10/02/62 20:46 น.

2 คำตอบ 2
dtac app Crackerjack

Re: ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่บิลค่าบริการยังเก็บค่าบริการอยู่

กรณีมีการสมัครใช้งานแพ็กเกจเสริมไป แต่ภายหลังมีการยกเลิกแพ็กเกจดังกล่าวออก ส่วนนี้จะไม่สามารถขอแจ้งปรับลดยอดค่าใช้บริการได้นะครับ เนื่องจากเป็นการทำรายการสมัครจากผู้ใช้งานเอง ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของทางระบบครับ __________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่บิลค่าบริการยังเก็บค่าบริการอยู่

ขอบคุณ คุณ @Iampichet ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Sonthe3rs ที่หมายเลข 6661864xxxx เนื่องจาก ยังไม่มีการใช้งาน และน้องฟ้ารับเรื่องช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบริการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

7416

dtac feedback team