Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ค่าบริการข้อความที่มาแบบผิดปกติสำหรับผู้ใช้บริการใหม่

 ซื้อโทรศัพท์พร้อมเปิดซิมดีแทคใหม่ 30 ธ.ค. 60   หลังจากนั้นโหลดแอฟพลิเคชั่นตามปกติที่เคยโหลดเครื่องเดิมมาแล้ว

แต่ไม่เคยมีค่าใช่จ่ายใดๆ(แบรนอื่น) แต่พอเปลี่ยนมาใช่รายเดือนดีแทค ทำไมข้อความผีเข้ามาไม่หยุด ปีใหม่ต้องมานั่งกดยกเลิกทั้งวัน

ดิชั้นไม่เคยสมัครข้อความใดๆทั้งสิ้น วันที่ 31 ธ.ค. 61 ลูกค้ากดยกเลิกข้อความคุณไม่สังเกตบ้างหรอทำไมเบอร์นี้ยกเลิกข้อความบ่อยๆซ้ำๆ หรือไม่มีการตรวจสอบ 

ถามว่าเงินที่เสียค่าบริการมันเยอะมั้ย มันไม่เยอะ 138.12 บาท สำหรับ คน 1 คน แต่มันเยอะถ้าคุณปล่อยให้เกิดเหตุการแบบนี้ กับผู้ใช้บริการดีแทค 1ล้านคน

คุณคิดว่ามันเป็นเงินเท่าไหร่คะ  ???

    ล่าสุดไปชำระค่าโทรมา ประมาณปลายเดือน ก.พ.61 พนักงาน สาขา เดอะมอลล์ (เพศชายไม่ทราบชื่อ)

แจ้งว่าจะดำเนินและรับผิดชอบส่วนที่เกินมาให้ พอกลับมาไม่กี่วันเบอร์โดนบลอคห้ามโทรออก คืออะไร ตอบ? 

เราแจ้งเรื่องนี้ตามเรื่องนี้มากี่รอบ เช็คบ้างนะคะ ถ้าเปิดซิมใหม่ แล้ว ชาร์จแบบนี้ตลอด ก้อตายสิคะ และ 137 มีไว้ทำคะ ลูกค้า กดตาม

ยกเลิกข้อความที่ไม่สมัครทั้งหมดพร้อมบลอคข้อความที่ไม่ใช่ดีแทค

แต่ยังมีข้อความมาเก็บเงินเรื่อยๆ ดิชั้นใจเย็นมากนะคะที่ปล่อยให้ยืดเยื้อมาขนาดนี้ 

     สรุปคุณจะดำเนินการยังไงแจ้งหลายรอบแล้ว

ถ้าคุณยืนยันให้ชั้นจ่าย ชั้นยินดีจ่าย โดยต้องยกเลิกสัญญาดีแทคทั้งหมดที่เกี่ยวกับชั้นจะไม่มีการทำสัญญาอีกต่อไป

พอกันเพียงเท่านี้ สำหรับดีแทค

 

ปล.รบกวนแจ้งกลับภายใน 2 ชั่วโมงค่ะ จะได้ดำเนินอย่างอื่นต่อ

 

ขอบคุณที่ทำให้เสียความรู้สึกค่ะ

 

2 คำตอบ 2
dtac app Newbie

เรื่อง: ค่าบริการข้อความที่มาแบบผิดปกติสำหรับผู้ใช้บริการใหม่

 

สวัสดีครับคุณ @987654321

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยยกเลิกและดูแลให้นะครับ

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ค่าบริการข้อความที่มาแบบผิดปกติสำหรับผู้ใช้บริการใหม่

@987654321  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทาง inbox แล้วนะคะ  พร้อมดูแลหมายเลขให้ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team