Highlighted
สมาชิก

ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเกินเพราะsmsค่ะ...เลยสมัครการจำกัดค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออกไป...แพคเกตเรา599.00...มีโทรฟรีในแพ็คด้วย(จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่)....เราจำกัดไว้ที่650.00(599+vat มันไม่เกินยุแล้ว)คำถามคือ....ถ้าค่าใช้จ่ายงอกมามันคือจากsms แน่ๆเราจะถูกระงับการโทรออก ถึงแม้ว่าจำนวนโทรฟรีเราไม่ได้เกินใช่หรือไม่...แล้วพอถูกระงับการโทรเนี่ย net...ยังใช้ได้หรือไม่
8 คำตอบ 8
นักตอบ

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

 

ถ้าโดน sms ที่เรียกเก็บเงินแบบไม่ได้สมัครมีวิธียกเลิกดังนี้นะคะ

 

ยกเลิก sms

 

inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')


download APP

dtac app Newbie

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

ผมคิดว่าถ้าการโทร (หรือรวมทุกอย่างที่ต้องคิดเงินเพิ่ม)ถึงจะระงับนะครับ เพราะจะเกินวงเงินที่เราตั้ง 650 บาท
แต่ค่าโทรฟรี,ค่าเน็ตที่เหมาจ่าย รวมถึง fub ไม่น่าเกี่ยว (หรือว่ามันมีการระงับด้วย?)
ข้อสงสัย เบอที่โทรออกเป็นเบอร์พิเศษหรือเปล่าครับ?

หรือเพื่อความชัวคุณ จขกท. ระบุเบอร์ ส่ง inbox (กดหนังสือสีส้มด้านล่าง) ไปสอบถาม เจ้าหน้าที่นะครับ



inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
นักตอบ

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

เพิ่มเติมนะคะ

 

DTAC มีบริการตัวช่วยสำหรับคุณค่ะ  เพียงกด *18888 กด 2  กด 3  สมัครบริการ budget control  บริการมีให้เลือก แบบ  คือ แจ้งเตือนอย่างเดียว เมื่อใช้งานใกล้ถึงวงเงินที่กำหนด  หรือ แจ้งเตือนเมื่อใช้งานใกล้ถึงวงเงิน และระงับการใช้งาน เมื่อใช้ครบวงเงินที่กำหนดค่ะ   ง่ายๆ แค่นี้ ก็สามารถช่วยให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายการในการใช้งานได้แล้วค่ะ  ที่สำคัญ บริการดีๆ แบบนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

dtac call center

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

 

@wundee_CC  วงเงินคุมได้สบายใจที่ตั้งไว้นั้น ถ้าเราถูกใช้ถึงวงเงินที่ตั้งไว้แล้ว แต่จำนวนโทรฟรียังเหลืออยู่

ก็สามารถโทรออกได้ตามปกติค่ะ และถ้าเน็ตเป็นแบบไม่จำกัด เราก็ใช้งานเน็ตได้ตามปกติเหมือนกันค่ะ

เพียงแต่ว่าไม่สามารถส่ง SMS หรือทำรายการอื่นๆ ที่เสียเงินเพิ่มเท่านั้นค่ะ ผู้ชายที่แสดงอารมณ์ LOL

 

4841

dtac feedback team

สมาชิก

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

1.ที่เราทำทุกวันคือ 137 กด 2....ก็ยังมีค่าใช้จ่ายงอกอยู่
2.สมัครจำกัดวงเงินไแวันนี้...แล้วก็เลยมาตั้งคำถามข้างบนค่ะ
ซึ่งได้คำตอบจากดีแทคอย่างที่เห็น....โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ
นักตอบ

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

เคยเป็นเหมือนค่ะ ต้อง CC เป็นผู้ยกเลิกให้เคยยกเลิกเองแล้วยังมี sms ใหม่ๆเข้ามาค่ะ

 

ฝาก @dtac_Callcenter ดูแลต่อนะคะ

dtac call center

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

น้องใจดี ติดต่อกลับคุณ cleo ที่หมายเลข 6687499xxxx แจ้งรายละเอียดการตั้งวงเงินการใช้งานต่อเดือนเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416 

dtac feedback team

สมาชิก

เรื่อง: ควบคุมค่าใช้จ่ายแบบระงับการโทรออก

ค่ะ...1678...โทรเข้ามาแจ้งแล้วว่า ถ้า...ถึงยอดที่ตั้งไว้ แล้วโดนระงับ...จะไม่สามารถใช้งานใดๆได้ทั้งสิ้น ทั้งการโทรหรือเนท...แต่ส่วนตัวยืนยันขอใช้บริการนี้ต่อ...เพราะไม่เคยใช้อะไรที่นอกแพ็คเกตอยู่แล้ว...ถ้าโดนระงับ...แสดงว่ามีปํญหาเรื่องsmsแน่ๆ....จะได้แจ้ง CC ทัน