ผู้ชม

ขอความคืบหน้า เรื่อง จะตัดค่าบริการsmsแปลกๆออกให้ผม

ผมไปเเจ้งเรื่องไว้เเล้ว ตั่งแต่วันที่ 28/1/17 ไหนว่าระยะดำเนินการ 3วันครับ . 099321****

แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: ขอความคืบหน้า เรื่อง จะตัดค่าบริการsmsแปลกๆออกให้ผม

 

ปัจจุบันอยู่ในระหว่างดำเนินการอยู่นะคะ หลังจากตัดรอบบิลของเดือน 01/2560 แล้วประมาณ 7 วัน 

ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าไปดำเนินการปรับลดยอดให้นะคะ รบกวนรอสักนิดนะคะ 

 

4841

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ขอความคืบหน้า เรื่อง จะตัดค่าบริการsmsแปลกๆออกให้ผม

ขอบคุนครับ . โทร 1678 สายก็ไม่ว่าง เลยมาสอบถามที่นี้
dtac call center

เรื่อง: ขอความคืบหน้า เรื่อง จะตัดค่าบริการsmsแปลกๆออกให้ผม

 

สอบถามได้เลยค่ะ จะถามเรื่องอื่นๆ ก็ได้นะคะ น้องใจดียินดีคร่า 

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ขอความคืบหน้า เรื่อง จะตัดค่าบริการsmsแปลกๆออกให้ผม

สอบถามที่นี่ได้เลยคะ ได้ทุกเรื่องคะ ที่นี่มี dtac Call Center ช่วยตอบคะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข หรือจะค้นหาคำตอบผ่าน "คลังความรู้" (FAQ) เองก็ได้นะคะ

ด้วยการพิมพ์สิ่งที่ต้องการค้นหา และ กดเลือก คลังความรู้คะ

 

faq.PNG

 

ถ้าเป็นการถามคำถามที่เกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ และต้องมีการให้ข้อมูลส่วนตัวต่างๆ แนะนำให้ส่ง inbox หาเจ้าหน้าที่ call center โดยตรงนะคะ เพื่อความปลอดภัยคะ

 

original.jpg

 

แต่ถ้าเป็นการถามเรื่องทั่วๆไปที่ไม่ต้องใส่ข้อมูลส่วนตัว โพสต์ถามได้เลยคะ

 

post.jpg

 

 

dtac call center

เรื่อง: ขอความคืบหน้า เรื่อง จะตัดค่าบริการsmsแปลกๆออกให้ผม

น้องฟ้า ยินดีตรวจสอบความคืบหน้า เพิ่มเติมให้นะคะ

เบื้องต้นรบกวนคุณ

แจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

8547

dtac feedback team