ผู้ชม

การเรียกเก็บเงินค่า Variety Clip1 ที่ไม่เคยสมัครใช้

ผมถามผ่าน help & feedback ของ dtac app แล้ว 2 ครั้ง แต่ได้รับ sms เป็นคำตอบเหมือนกันที่ผมไม่ได้ถามเรื่องนั้นเลย

ผมได้รับข้อความประมาณว่าได้ยกเลิกการรับข่าวสารให้แล้ว ครั้งต่อไปให้ใช้ *777 หรือ *173 เองได้ ที่จริงผมรู้วิธียกเลิกข่าวสารแบบนั้นนานแล้วเพราะโดนมาบ่อยแต่ที่ผมอยากรู้ คือ

 

1. ผมจะขอยกเลิกการรับข่าวสารแบบเสียเงินแบบนี้แบบถาวรได้อย่างไร คือไม่ต้องมายกเลิกทุกครั้งหลังโดนเก็บเงินไปแล้ว ทั้งๆที่ไม่ได้เคยต้องการรับ ไม่เคยสมัคร ไม่เคยคลิก link อะไรทั้งสิ้น

 

2. แล้วเงิน 140 บาทที่คิดไปทั้งๆที่ผมไม่เคยสมัครรับข่าวสารใดๆ ผมจะขอยกเลิกการคิดเงินได้มั้ยครับ

แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
ผู้ชม

เรื่อง: การเรียกเก็บเงินค่า Variety Clip1 ที่ไม่เคยสมัครใช้

ผมเข้ามาดูคำตอบทุกวันแต่ไม่มีพนักงานคนใดมาตอบเลย ตอนนี้ยอดที่ต้องชำระเกินมาเกือบ 200 บาท ทั้งๆที่ผมไม่เคยใช้บริการส่วนนั้นเลย ขอความอนุเคราะห์ช่วยตอบคำถามผมหน่อยเถิดครับ

แท็ก (2)
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: การเรียกเก็บเงินค่า Variety Clip1 ที่ไม่เคยสมัครใช้

คุณ จขกท. ได้แจ้งเบอร์ส่งทาง inbox ให้ จนท.@dtac_Callcenter ตรวจสอบให้หรือยังครับ 

 

แนะนำเพิ่มเติมนะครับ : วิธีจัดการ SMS ที่เสียค่าบริการ> https://bit.ly/2mYBAZA

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac call center

เรื่อง: การเรียกเก็บเงินค่า Variety Clip1 ที่ไม่เคยสมัครใช้

 

@Guru

น้องฟ้าต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้านะคะ   รบกวนคุณ @Guru   แจ้งเบอร์เข้ามาทาง inbox นะคะ  น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ  สำหรับค่าใช่จ่ายไม่ต้องกังวัลนะคะ  หากไม่ได้สมัครหรือใช้งาน ทางดีแทคยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ค่ะ

 

3818 หัวใจ

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: การเรียกเก็บเงินค่า Variety Clip1 ที่ไม่เคยสมัครใช้

ส่งไปแล้วครับ ผมว่าการขอยกเลิก sms ที่เสียค่าบริการเป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุ ทำไมไม่ให้ลูกค้าสามารถยกเลิกแบบถาวรได้ละครับ เช่นกด xxx จะทำให้ไม่สามารถสมัครรับข้อมูลข่าวสารได้ จะต้องกด yyy ก่อนจึงจะรับได้ ถ้าทำแบบนี้ได้ผมว่าปัญหามันน่าจะลดลงไปได้เยอะนะครับ

ผู้ชม

เรื่อง: การเรียกเก็บเงินค่า Variety Clip1 ที่ไม่เคยสมัครใช้

ส่งเบอร์โทรไปแล้วครับ ผมว่าการขอยกเลิก sms ที่เสียค่าบริการเป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุ ทำไมไม่ให้ลูกค้าสามารถยกเลิกแบบถาวรได้ละครับ เช่นกด xxx จะทำให้ไม่สามารถสมัครรับข้อมูลข่าวสารได้ จะต้องกด yyy ก่อนจึงจะรับได้ ถ้าทำแบบนี้ได้ผมว่าปัญหามันน่าจะลดลงไปได้เยอะนะครับ

dtac call center

เรื่อง: การเรียกเก็บเงินค่า Variety Clip1 ที่ไม่เคยสมัครใช้

 

@Guru    ต้องขอขอบคุณในคำแนะนำครั้งนี้นะคะ  สำหรับการขอระงับข้อความจากภายนอก สามารถแจ้งทางดีแทคให้ดำเนินการให้ได้คะ่   แต่อย่างไรแล้ว น้องฟ้าขอน้อมรับข้อเสนอนี้นำไปพิจารณาเป็นแนวทางในการปรับเปลี่ยนในอนาคตนะคะ

 

น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

3818 หัวใจ

dtac feedback team