ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ลูกค้าย้าย/เปลียนแพ็กเกจน้อยลง จะมีSMS แจ้ง หรือ mail การปรับลดพื้นที่หรือไม่ และ รูปจะถูกลบหรือไม่ และ ภายในกี่วัน ตอบ การเปลี่ยน แพ็กเกจ จะมี SMS แจ้งบอกว่าลูกค้าได้รับสิทธิ์ใหม่ เป็นจำนวนกี่ GB กรณีที่ถูกปรับลดพื้นที่ และมีการเก็บข้อมูลมากกว่าพื้นที่ในการเก็บไฟล์ (storage) ที่ได้รับ ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือน ว่ามีการใช้งานเกินอยู่ ตามกระบวนการแล้ว ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนเพื่อทำการ backup ข้อมูล ภายใน 15 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ SMS ได้? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ USSD *104 # แล้วกดโทรออก ระบบจะส่งข้อความกลับ เลือก 4 (บริการ) ให้ใส่ตัวเลข 1(ตรวจสอบยอดอินเทอร์เน็ต) ระบบจะส่งรายละเอียดมาทางหน้าจอคุณ 3.โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) 4.บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค 5.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการ GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) 6.สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา 7.ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 1 เบอร์ สามารถรับ e-invoice ให้รวมกันอยู่ในใบแจ้งค่าโทรศัพท์ใบเดียวกันได้หรือไม่? ตอบ ไม่สามารถรวมข้อมูลการใช้บริการไว้ใน e-invoice เดียวกันได้ แต่ลูกค้าสามารถสมัครบริการ e-invoice ของทุกหมายเลขที่มีโดยใช้อีเมลเดียวกันได้ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบและจัดเก็บข้อมูลในอีเมลเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ MMS ได้? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ USSD *104 # แล้วกดโทรออก ระบบจะส่งข้อความกลับ ซึ่งจะเป็นการบอกแพ็กเกจให้คุณเลือก เมื่อคุณต้องการแพ็กเกจไหน ให้ใส่ตัวเลขของแพ็กเกจแล้วตอบกลับ 3.โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) 4.บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค 5.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) 6.สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา 7.ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา   หมายเหตุ ต้องรอรับข้อความยืนยันการสมัครหรือยกเลิกก่อนจึงจะถือว่าการสมัครหรือยกเลิกนั้นสำเร็จ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac AppControl สามารถใช้งานผ่าน WIFI ได้หรือไม่? ตอบ ไม่ได้ หากมีการเชื่อมต่อ WIFI แอพฯ dtac AppControl จะหยุดการทำงานชั่วคราว และจะเริ่มทำงานใหม่อีกครั้งเมื่อหยุดการเชื่อมต่อ WIFI
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำไมจึงควรเปิด dtac AppControl ไว้ตลอดเวลา? ตอบ dtac AppControl ทำงานบน VPN ซึ่ง VPN นั้นจะต้องทำงานตลอดเวลา ดังนั้น AppControl จึงต้องเปิดอยู่เสมอ
ดูบทความเต็ม
คำถาม dtac AppControl รองรับการใช้งานภาษาอะไรบ้าง? ตอบ ภาษาอังกฤษและภาษาไทย
ดูบทความเต็ม
คำถาม Nano SIM สามารถใช้กับเครื่อง iPhone 5 ได้หรือไม่? ตอบ Nano SIM สามารถใช้กับเครื่อง iPhone 5 ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถใช้ dtac appControl ในต่างประเทศได้หรือไม่? ตอบ  ไม่ได้ ขณะนี้ dtac AppControl ยังไม่รองรับการใช้งานในต่างประเทศ หากคุณใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ จะถูกคิดค่าใช้บริการในอัตราปกติ
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะ TAG ได้อย่างไรเมื่อใช้งานผ่านมือถือ ? ตอบ 1. เข้าเว็บ >> คลิก log in ผ่านบัญชี facebook หรือ google คลิก ... ตามภาพ ติก √ ในช่องสี่เหลี่ยมตามภาพ คลิกคำว่า “เพิ่มแท็ก” 6.ใส่คำที่ต้องการ เมื่อเสร็จแล้วกดคำว่าเพิ่ม 7. เมื่อสำเร็จแล้วจะเป็นดังภาพ
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะทราบได้อย่างไรว่าเปลี่ยนอีเมลที่รับ e-invoice เรียบร้อยแล้ว? ตอบ ลูกค้าสามารถตรวจสอบด้วยตนเองได้ทางเว็บไซต์ผ่าน บริการ e-service ที่เมนู “มายโปรไฟล์” หรือโทร. 1678 dtac call center (*ไม่มีการแจ้งข้อมูลทาง SMS)
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากพบปัญหาการใช้บริการนำรูปออกจาก Capture ต้องทำอย่างไร  ตอบ   หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานระหว่างขั้นตอนการขอรับบริการดาวน์โหลดรูปภาพออกจาก Capture กรุณาทดลองใช้งานอีกครั้ง โดยการเข้าสู่ระบบที่ https://takeout.capture-app.com และทำตามขั้นตอนที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ   ในกรณีที่ท่านได้ทำการขอใช้บริการดาวน์โหลดรูปออกจาก Capture เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับพร้อมลิงค์ดาวน์โหลด อาจเป็นไปได้ว่า ทางระบบกำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูลของท่าน ซึ่งเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับจำนวนข้อมูลของท่านที่อยู่บน Capture   โดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะการขอใช้บริการได้ตลอดเวลาที่ https://takeout.capture-app.com หรือลองตรวจสอบอีเมลในกล่องข้อความสแปมของท่าน เนื่องจากระบบจัดการอีเมลอาจส่งอีเมลไปยังกล่องสแปมได้   หากยังพบปัญหาจากการใช้งาน กรุณาติดต่อ Capture โดยตรงที่ https://support.capture-app.com/hc/th        
ดูบทความเต็ม
คำถาม เบอร์แบบเติมเงิน / เงินหมด / วันหมด Storage ลูกค้ายังอยู่เท่ากับก่อนระงับหรือไม่ ตอบ กรณีถูกระงับบริการ ในส่วนของพื้นที่ในการเก็บไฟล์ (storage) ที่ได้จากดีแทคจะไม่สามารถใช้งานได้ โดยลูกค้าจะถูกลด storage ให้เหลือ 2GB (standard ของ Capture)
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ใช้บริการนำรูปออกจาก Capture ที่เตรียมไว้ให้ แต่ดาวน์โหลดผ่านทาง Capture App โดยตรง ไฟล์จะมีขนาดเท่าไร ตอบ หากลูกค้าดาวน์โหลดเป็นไฟล์ .zip (Winzip) ไฟล์จะมีขนาดไม่เกิน 4 GB แต่หากเป็นไฟล์ .rar (Winrar) จะมีขนาดไม่เกิน 8 GB    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าถูกระงับบริการ post  ระงับการโทร , ติดตามหนี้ ยังคงใช้งาน Storage เท่าเดิมหรือไม่ ตอบ กรณีถูกระงับบริการ ในส่วนของพื้นที่ในการเก็บไฟล์ (storage) ที่ได้จากดีแทคจะไม่สามารถใช้งานได้ โดยลูกค้าจะถูกลดพื้นที่ในการเก็บไฟล์ให้เหลือ 2GB (standard ของ Capture)
ดูบทความเต็ม