ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วกด 3 (สมัครหรือยกเลิก MMS) แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.บริการออนไลน์ผ่านทาง e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค 3.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน)   หมายเหตุ ต้องรอรับข้อความยืนยันการสมัครหรือยกเลิกก่อนจึงจะถือว่าการสมัครหรือยกเลิกนั้นสำเร็จ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ตรวจสอบรายการใช้งานระหว่างเดือน พบรายการโทรไป 1678 dtac call center โดยระบุการใช้งานเป็น 2:00 ตัวเลข 2:00 คือค่าโทรไป 1678 หรือเปล่า? ตอบ ไม่ใช่ค่าโทรออกไปยังหมายเลข 1678 dtac call center แต่เป็นการแจ้งจำนวนนาทีที่ใช้งานซึ่งรายการใช้งานระหว่างเดือนจะแจ้งเฉพาะ ปริมาณการใช้งานให้ทราบเท่านั้น ยังไม่แสดงจำนวนเงินในการคิดค่าบริการ แต่เมื่อออกเป็นใบแจ้งค่าบริการแล้ว จึงจะสามารถตรวจสอบรายการพร้อมจำนวนเงินที่คิดค่าบริการได้เพิ่มเติม
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 1 เบอร์ สามารถรับ e-invoice ให้รวมกันอยู่ในใบแจ้งค่าโทรศัพท์ใบเดียวกันได้หรือไม่? ตอบ ไม่สามารถรวมข้อมูลการใช้บริการไว้ใน e-invoice เดียวกันได้ แต่ลูกค้าสามารถสมัครบริการ e-invoice ของทุกหมายเลขที่มีโดยใช้อีเมลเดียวกันได้ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบและจัดเก็บข้อมูลในอีเมลเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำไมฉันจึงเห็นโปรน้อย? ตอบ  dtac AppControl จะเสนอโปรเน็ตของแต่ละแอพฯ ให้คุณมากที่สุด แต่บางครั้งอาจมีโปรให้เลือกมากนัก เพราะขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำไมราคาโปรต่าง ๆ ของ dtac AppControl จึงแตกต่างกัน? ตอบ ราคาโปรเน็ตจาก dtac AppControl จะขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้งานของคุณ ซึ่งจะมีทั้งราคาที่สูงกว่าและต่ำกว่าในโปรของแอพฯ เดียวกัน ซึ่งจะช่วยให้คุณจ่ายเท่าที่จำเป็นต้องใช้เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ฉันจะซื้อโปรอินเทอร์เน็ตจาก dtac AppControl ได้อย่างไร? ตอบ เมื่อคุณเปิดแอพฯ dtac AppControl คุณจะเห็นข้อความแสดงโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตสำหรับการใช้งานแอพฯ ต่าง ๆ จากนั้นเลือกแอพฯ ที่คุรต้องการซื้อและกดปุ่ม “Continue” หรือ “ต่อไป” จะมีข้อความยืนยันการทำรายการซื้อแสดงขึ้น และสามารถใช้งานแอพฯ ที่ซื้อโปรไว้ได้ทันที
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากปิด dtac AppControl จะต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตหรือไม่ ตอบ ใช่ หากคุณแอพฯ ต่าง ๆ โดยที่ไม่เปิดแอพฯ dtac AppControl คุณจะถูกคิดค่าใช้อินเทอร์เน็ตในอัตราโปรหลัก/แพ็กหลักที่ใช้อยู่ หากไม่มีโปรหลัก/แพ็กหลัก จะเสียค่าอินเทอร์เน็ตตามการใช้จริง
ดูบทความเต็ม
คำถาม ตอนเปิดใช้งาน dtac AppControl ไม่เห็นข้อความแสดงการอนุญาตให้ใช้ VPN? ตอบ อุปกรณ์แอนดรอยด์บางชนิดอาจมี bug ซึ่งทำให้ VPN ไม่แสดงสถานะการเปิดใช้งาน แนะนำให้คุณรีสตาร์ทเครื่องใหม่ ข้อความการใช้งาน VPN จะแสดงขึ้นมาอีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
คำถาม  ดาวน์โหลด dtac AppControl ไม่สำเร็จ ควรจะทำอย่างไร ตอบ หากคุณเป็นลูกค้าระบบรายเดือน และใช้ส มาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ +4.1 และอยู่ในประเทศไทย แล้วยังมีปัญหาในการดาวน์โหลด กรุณาแจ้งปัญหามาที่ dtac online community หรือโทรติดต่อ call center        
ดูบทความเต็ม
คำถาม ขณะใช้งาน dtac AppControl สามารถเชื่อมต่อฮอตสปอตได้หรือไม่? ตอบ  AppControl จากหน้า Settings และหากต้องการใช้ dtac AppControl อีกครั้งหลังจากหยุดการเชื่อมต่อฮอตสปอต คุณจะต้องเปิด dtac AppControl ที่หน้า Settings อีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
เมนู "แพ็กเกจเสริม" บน LINE Official account สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
ดูบทความเต็ม
คำถาม เบอร์ที่ผูก Account  หรือ  Register ไปแล้ว จะผูก Account กับ Email อื่นๆ ได้หรือไม่ ตอบ สามารถทำได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากมี 2 เบอร์ จะต้องลงทะเบียนผูก Account อย่างไรถึงจะได้พื้นที่ในการเก็บไฟล์ (storage) การใช้งานมากที่สุด ตอบ ใน 1 account จะสามารถใช้เลือกรับสิทธิ์แค่ 1 เบอร์เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลงทะเบียนหลายๆเบอร์ผูกกับ Email เดียวกัน ลูกค้าจะได้พื้นที่เพิ่มหรือไม่ ตอบ ไม่ได้เพิ่ม
ดูบทความเต็ม
คำถาม การย้ายเบอร์จาก DTAC > 4G DTAC  รูปจะหายหรือไม่ ตอบ ไม่หาย
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ได้ดาวน์โหลดข้อมูลใน Capture App ออกมาจะเป็นอย่างไร ตอบ Telenor Digital มีนโยบายที่จะปิดบริการ Capture ในทวีปเอเชียตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป ดังนั้น หลังจากวันดังกล่าวข้อมูลทั้งหมดในระบบจะถูกลบออกจาก server ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้าสู่ระบบและดาวน์โหลดข้อมูลมาเก็บไว้ได้ค่ะ     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัครสมาชิกบริการ Capture แบบรายเดือนไปแล้ว จะสามารถยกเลิกได้อย่างไร ตอบ กรณีที่ลูกค้าได้สมัครสมาชิกบริการ Capture แบบรายเดือนผ่านทางเว็บไซต์ ทาง Capture จะยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่านระหว่างเดือนธันวาคม 2560 โดยจะไม่มีการคืนเงินค่ะ หากลูกค้าสมัครสมาชิกบริการ Capture แบบรายปีผ่านทางเว็บไซต์ ทาง Capture จะยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่านระหว่างเดือนธันวาคม 2560 และจะคืนเงินหากอายุสมาชิกของท่านน้อยกว่า 11 เดือน หากท่านใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และได้ชำระค่าสมาชิกในแอพพลิเคชั่น Capture โดยผ่าน Apple App Store ท่านจะต้องทำการยกเลิกบริการผ่านทางหน้าบริการสมัครรับของ Apple โดยท่านสามารถดูวิธีการยกเลิกได้ที่   (ภาษาไทย) https://support.apple.com/th-th/HT202039 (ภาษาอังกฤษ) https://support.apple.com/en-sg/HT202039   หากมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Capture โดยตรงที่ https://support.capture-app.com/hc/th/articles/236352848  ค่ะ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  ลูกค้าย้ายจาก ลูกค้าย้าย/โอนสิทธิ์ จากรายเดือน เป็นเติมเงิน หรือจากเติมเงินเป็นรายเดือน หรือ  indi  To Corp.  ระบบจะลบรูป และ Storeage ลูกค้า หรือไม่  หากลบจะมีเวลาให้ลูกค้าลบรูปเท่าใด ตอบ การเปลี่ยนจาก ลูกค้าย้าย/โอนสิทธิ์ จากรายเดือน เป็นเติมเงิน หรือจากเติมเงินเป็นรายเดือนทางลูกค้ายังจะได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลบรูป Auto จะเกิดขึ้นในกรณีใดบ้าง  / มีช่องการเตือน / ลบภายในกี่วัน ตอบ กรณีที่การเก็บข้อมูลเกินพื้นที่ในการเก็บไฟล์ (storage)ที่ได้รับ และจะมีการส่งอีเมลแจ้งเตือนในวันแรกที่มีการใช้งานเกิน และจะลบภายใน 15 วัน
ดูบทความเต็ม