ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ไม่ต้องการให้เครื่อง load รูป Auto หลังจากถ่ายภาพ หรือ ไม่ให้เอารูปจากเครื่องส่งไปที่ Capture ต้องตั้งค่าที่ใด  (iOS,Android) ตอบ ที่ตั้งค่า ==> การตั้งค่าการอัพโหลดรูป
ดูบทความเต็ม
คำถาม Download รูปจาก Capture โดยตรงไม่ได้ (timeout) เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง ตอบ 1. Internet ความเร็วไม่มากพอ หรือ data หมด (กรณีใช้โทรศัพท์มือถือในการดาวน์โหลด) ดีแทคแนะนำให้ลูกค้าใช้คอมพิวเตอร์ในการดาวน์โหลดรูปภาพและต่อ wifi เพื่อดาวน์โหลด เนื่องจากข้อมูลมีขนาดใหญ่ คอมพิวเตอร์จะสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้สะดวกและรวดเร็วกว่าค่ะ   2. ไฟล์ใหญ่เกินไป ทาง Capture อำนวยความสะดวกในการดาวน์โหลดแก่ลูกค้า โดยเปิดให้บริการนำรูปออกจาก Capture ซึ่งบริการนี้จะแบ่งไฟล์ให้มีขนาดไม่เกินไฟล์ละ 2GB หากลูกค้ามีข้อมูลมากกว่า 2GB จะถูกแบ่งเป็นหลายไฟล์โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ค่ะ โดยลูกค้าสามารถเข้าไปขอใช้บริการดาวน์โหลดนี้ได้ที่ takeout.capture-app.com  
ดูบทความเต็ม
เมนูแนะนำบริการอื่นๆ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆได้ เช่น การดูรายละเอียดการใช้งาน การดูแพ็กเกจที่เคยใช้ และโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: โทรออกแล้วไม่มีผู้รับสายปลายทาง แต่ทำไมถึงถูกเรียกเก็บค่าบริการ? ตอบ  1) ตรวจสอบผ่านทางเว็บไซต์ www.dtac.co.th ตรวจสอบย้อนหลัง ได้ 6 เดือนและสามารถตรวจสอบยอดระหว่างการใช้งานได้ด้วยโดยตรวจสอบได้เฉพาะการใช้งานที่มีการคิดค่าบริการ โดยดำเนินการดังนี้ค่ะ เข้าสู่ www.dtac.co.th และ คลิก คำว่า " E-service " คลิกคำว่า "ลงทะเบียน" กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการลงทะเบียน และ คลิกคำว่า "รับรหัสผ่าน" รอสักครู่ระบบจะส่ง SMS รหัสผ่าน เป็นตัวเลข 4 หลัก มายังเครื่องโทรศัพท์ นำรหัสผ่านที่ได้รับ กรอกในช่อง "กรอกรหัสผ่าน เพื่อเข้าสู่แบบฟอร์มลงทะเบียน" อ่านเงื่อนไขการใช้บริการออนไลน์ และกด "ยอมรับ" เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการลงทะเบียนต่อไปค่ะ หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้คะ ทำการ Log In เข้าสู่ www.dtac.co.th โดยใส่รหัสผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน เลือกที่เมนู : เช็คยอดค่าโทรและใบแจ้งค่าบริการ เลือกที่เมนู : รายละเอียดค่าโทรที่เรียกเก็บเรียบร้อยแล้ว (สำหรับยอดที่ออกเป็นใบแจ้งค่าบริการแล้ว ตรวจสอบย้อนหลังได้ 6 เดือน) หรือรายละเอียดค่าโทรระหว่างรอบบิลที่ยังไม่เรียกเก็บ (สำหรับยอดการใช้งานระหว่างเดือนปัจจุบันที่ยังไม่ตัดรอบบิล) หากต้องการตรวจสอบ “รายละเอียดค่าโทรที่เรียกเก็บเรียบร้อยแล้ว” ให้คลิกเลือกเลขที่อ้างอิง ของเดือนที่ต้องการทำรายการแล้ว เลือกรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ กดรับรหัสผ่าน (รอสักครู่ระบบจะส่งรหัสผ่าน เป็นตัวเลข 4 หลักมายังเครื่องโทรศัพท์) นำรหัสผ่านที่ได้รับ กรอกลงในช่อง “กรอกรหัสผ่าน” และกด ตกลง จากนั้น จะพบรายการใช้งานโทรออกและการใช้งานบริการเสริมต่างๆ ค่ะ 2) ตรวจสอบจากเครื่องแฟกซ์อัตโนมัติ โดยการกด *1818 โทรออกจากเครื่องมือถือที่ต้องการตรวจสอบ จะขอย้อนหลังได้สูงสุด 3 เดือน คิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท
ดูบทความเต็ม
แพ็กเกจเสริม จะแสดงแพ็กเกจแนะนาตามประวัติการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตย้อนหลังตาม หมายเลขลูกค้า
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม SMS: ถ้ามีการส่ง SMS เข้ามาในขณะที่ปิดเครื่องหรืออยู่นอกพื้นที่ให้บริการ ระบบจะเก็บข้อความไว้ให้นานเท่าไร? ตอบ ระบบจะเก็บข้อความ SMS ให้ 24 ชั่วโมง ถ้าปิดเครื่องเกินกว่าเวลาดังกล่าวจะมีผลทำให้ไม่ได้รับข้อความนั้น ๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าจดทะเบียนใหม่เปิดเบอร์ใหม่ จะได้Storeageใช้งานเท่าใด  (แบบรายเดือน / เติมเงิน)  และ ใช้เวลาเท่าใด ตอบ ลูกค้าเติมเงิน จะได้ 25GB ลูกค้ารายเดือน จะได้ ตามราคาของแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลัก น้อยกว่า 500 บาท จะได้ 25GB แพ็กเกจหลัก ราคา 500 บาท ถึง 899 บาท จะได้ 50GB แพ็กเกจหลัก มากกว่า 900บาท ขึ้นไป จะได้ 100GB และจะได้รับพื้นที่ในการเก็บไฟล์ภายใน 1 ชม
ดูบทความเต็ม
คำถาม นำเบอร์ที่ 2 มาผูก Account เพิ่ม จะได้พื้นที่การใช้งานเพิ่มหรือไม่ ตอบ ไม่ได้เพิ่ม
ดูบทความเต็ม
ดีลสุดพิเศษ (Special deal) จะแสดงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายแพ็กเกจ และ/หรือ รีวอร์ดพิเศษสาหรับช่องทาง LINE Official account
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะนำรูปออกจาก Capture App แต่มีพื้นที่ในคอมพิวเตอร์/ มือถือ ไม่เพียงพอ จะทำอย่างไร ตอบ ดีแทคแนะนำให้ลูกค้าหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพิ่ม เช่น external harddisk หรือ thumb drive สำหรับการดาวน์โหลดรูปภาพทางคอมพิวเตอร์ หรือ OTG drive (thumb drive สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์) เพื่อใช้กับโทรศัพท์มือถือค่ะ อย่างไรก็ตาม ดีแทคแนะนำให้ลูกค้าดาวน์โหลดไฟล์โดยใช้คอมพิวเตอร์ส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายในการดาวน์โหลด    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าเล่น Cookie Run ด้วยซิมอื่นหรือเล่นผ่าน wifi คะแนนสะสมจะยังอยู่หรือไม่? ตอบ  การเล่นคุกกี้รันผ่าน wifi หากเล่นด้วยการล็อกอินจาก Line User เดิม คะแนน เหรียญ เพชร หรือ Item ทุกอย่างจะยังอยู่เหมือนเดิม
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ถ้ามีการส่ง MMS เข้ามาในขณะที่ปิดเครื่องหรืออยู่นอกพื้นที่ให้บริการระบบจะเก็บข้อความไว้ให้นานเท่าไร? ตอบ ระบบจะเก็บข้อความไว้เป็นเวลา 2 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ฉันควรซื้อโปรเน็ตสำหรับทุกแอพฯ บนมือถือของฉันหรือไม่? ตอบ คุณควรซื้อโปรเน็ตสำหรับแอพฯ ต่าง ๆ ที่คุณต้องการใช้ เฉพาะแอพฯ ที่คุณซื้อโปรไว้เท่านั้นที่สามารถใช้โปรได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม ขณะใช้งาน dtac AppControl สามารถเชื่อมต่อฮอตสปอตได้หรือไม่? ตอบ  AppControl จากหน้า Settings และหากต้องการใช้ dtac AppControl อีกครั้งหลังจากหยุดการเชื่อมต่อฮอตสปอต คุณจะต้องเปิด dtac AppControl ที่หน้า Settings อีกครั้ง
ดูบทความเต็ม
คำถาม ได้รับ SMS  Forwad จากเพื่อนจะได้พื้นที่เท่าไหร่  ตอบ จะได้ตาม แพ็กเกจของลูกค้าสำหรับ ลูกค้ารายเดือน ส่วนลูกค้าเติมเงิน จะได้ 25 GB
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัครสมาชิก Capture แบบรายปีและชำระเงินแล้ว จะสามารถขอคืนเงินได้หรือไม่ ตอบ ท่านจะได้รับค่าสมาชิกคืนในกรณีที่อายุของสมาชิกท่านผ่านมาแล้วน้อยกว่า 11 เดือน กรุณาติดต่อ Capture โดยตรงที่นี่ https://support.capture-app.com/hc/th/articles/236352848 เพื่อดำเนินการขอคืนเงินค่ะ  
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการส่งข้อความผ่านเว็บ สามารถส่งไปเบอร์มือถือระบบใดได้บ้าง? ตอบ ส่งได้ทั้งเลขหมายในเครือข่ายดีแทคและเลขหมายเครื่อข่ายอื่น
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ MMS? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ ussd *104 ไม่คิดค่าบริการ โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค อินเทอร์เน็ตบนมือถือ http://wap.dtac.co.th/ (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ ATM SIM มีความปลอดภัยอย่างไรบ้าง? ตอบ ข้อมูลการใช้บริการผ่าน ATM SIM ของลูกค้า ได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีการเข้ารหัสแบบ 3DES ตั้งแต่การส่งข้อมูลออกจาก SIM ไปจนถึงระบบธนาคาร และมีการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลทางการเงินของลูกค้าจากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้มั่นใจทุกครั้งในการใช้บริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ SMS ได้? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ USSD *104 # แล้วกดโทรออก ระบบจะส่งข้อความกลับ เลือก 4 (บริการ) ให้ใส่ตัวเลข 1(ตรวจสอบยอดอินเทอร์เน็ต) ระบบจะส่งรายละเอียดมาทางหน้าจอคุณ 3.โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) 4.บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค 5.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการ GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) 6.สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา 7.ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม