ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
ทางเลือกใหม่ช่วยแก้ปัญหาการยกเลิกบริการ SMS ไม่พึ่งประสงค์ ได้ด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องโทรเข้า Call Center  
ดูบทความเต็ม
  สวัสดีครับคุณ @Pattimaporn     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>       https :// goo . gl /41 mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะทำอย่างไรเมื่อ Capture ปิดให้บริการ (Click here for english version)   ตอบ บริการจัดเก็บรูปภาพบนระบบคลาวด์ Capture ซึ่งเป็น Partner ของ dtac มีนโยบายในการปิดให้บริการทั่วทั้งทวีปเอเชีย ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ทางดีแทคจึงจำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการดังกล่าวแก่ลูกค้าด้วยเช่นกัน และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้  โดยดีแทคขอแนะนำให้นำรูปภาพและวีดีโอออกจาก Capture ก่อนวันที่ 28 ก.พ.เพื่อป้องกันรูปภาพสูญหาย   หลายคนคงกังวลว่า แล้วรูปที่เก็บอยู่ใน Capture หละ จะทำอย่างไร จะเอาออกมายังไง และจะเก็บรูปไว้ที่ไหนดี ไม่ต้องกังวลค่ะ เราแนะนำให้ทุกท่านใช้บริการดาวน์โหลดรูปภาพออกจาก Capture ที่ Capture Takeout Service คลิก     โดยดีแทคขอแนะนำให้ใช้คอมพิวเตอร์ ซึ่งจะทำให้สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ามีข้อมูลเป็นจำนวนมาก การดาวน์โหลดด้วยคอมพิวเตอร์จะสะดวกและรวดเร็วกว่า และยังเป็นการป้องกันปัญหาพื้นที่เก็บรูปไม่เพียงพออีกด้วย   สำหรับคนที่ยังสงสัยว่าบริการ Capture Takeout Service นี้เป็นอย่างไร เรามีคำอธิบายสั้นๆ ค่ะ   - บริการนี้จะส่งเป็นลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดไปยังอีเมล์ที่ท่านทำการลงทะเบียนไว้ - ลักษณะของไฟล์ที่ได้จากลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดในอีเมล์จะเป็นไฟล์ .zip - ขนาดไฟล์ละไม่เกิน 2 GB - หากมีข้อมูลเกินกว่านั้น ระบบจะแบ่งเป็นหลายไฟล์โดยอัตโนมัติ - ลิ้งค์ที่ได้รับสำหรับดาวน์โหลดไฟล์มีอายุ 14 วัน หลังจากนั้นจะต้องทำการขอลิ้งค์ใหม่   โดยวิธีใช้บริการดังกล่าว มีขั้นตอนดังนี้   1.  เข้าสู่ takeout.capture-app.com และคลิก Login   2. เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์โทรศัพท์ หรืออีเมล์ของคุณที่ใช้กับ Capture     3. เมื่อเข้าสู่หน้าบริการ ตรวจสอบอีเมล์ที่ Capture จะส่งลิ้งค์ดาวน์โหลดให้ท่านซึ่งแสดงอยู่บริเวณด้านล่างของหน้าจอ หากอีเมล์ถูกต้อง คลิก ถัดไป หากไม่ถูกต้องเปลี่ยนได้ที่ ใช้อีเมล์อื่น   4.  ตรวจสอบความถูกต้องของอีเมล์ของท่านอีกครั้ง จากนั้นคลิกอีเมล์ถูกต้อง   5. จากนั้นรออีเมล์ตอบกลับจาก Capture โดยอาจใช้เวลามากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนข้อมูลที่ท่านมีอยู่บน Capture 6. หลังจากที่ท่านได้รับอีเมล์จาก Capture แล้ว คลิกที่ปุ่ม ดาวน์โหลดรูปของฉัน ในอีเมล์ เพื่อเข้าสู่บริการดาวน์โหลดรูปภาพอีกครั้ง   7. เข้าสู่ระบบอีกครั้ง   8. คลิกปุ่ม ดาวน์โหลด จากไฟล์ที่ต้องการ       *หากท่านใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะ กรุณาออกจากระบบทุกครั้งเมื่อเสร็จสิ้นการใช้บริการ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลส่วนตัว   หลังจากที่ดาวน์โหลดรูปมาเก็บไว้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการใช้บริการเก็บรูปภาพบนคลาวด์ เราก็มีบริการแนะนำให้เลือกใช้ เช่น Google Photos, Dropbox, Sync.com หรือ iCloud สำหรับผู้ใช้ iPhone ซึ่งบริการเหล่านี้ส่วนมากจะให้บริการฟรีในความจุที่กำหนดไว้ค่ะ   (Click here for english version)     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ลืมพาสเวิร์ดเข้าใช้งาน Capture App สามารถใช้ Capture ต่อได้หรือไม่ Capture App รูปหายทำอย่างไร วิธีการ download รูปออกจาก Capture ตามปกติ ไม่พบ Capture App ใน App Store หรือ Play store แนะนำการใช้ Google Photo เก็บรูปและวีดีโอแทน Capture   สำหรับคำถามอื่นๆเพิ่มเติมสามารถหาคำตอบได้ที่  FAQ ตามลิ้งค์นี้ค่ะ คลิก!    หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Capture สามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  dtac online community โดยโพสต์คำถาม ที่นี่   หรือ  dtac call center โทร 1678    
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์จากดีแทค ยกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ผ่านดีแทค แอป วิธีจัดการกับ sms ไม่พึงประสงค์สามารถทำได้ โดยการตรวจสอบก่อนว่าเราเผลอกดรับสมัครข่าวสาร บริการ sms อะไรบ้าง ทั้งที่กดรับหรือสมัครบริการโดยตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ สามารถตรวจสอบและยกเลิกได้ง่ายๆ โดยการใช้ dtac app คลิกเลย   1. เปิดดีแทค แอป หากยังไม่มีโหลดเลยที่นี่   2. กดไปที่เมนู "การใช้งาน" และดูที่เมนู "ข่าวสารและบันเทิง"   เลือกรายการที่ไม่ต้องการ แล้วกดที่ปุ่ม ยกเลิก ได้เลย   วิธียกเลิกข่าวสารและบันเทิง สำหรับลูกค้ารายเดือน   วิธียกเลิกข่าวสารและบันเทิง สำหรับลูกค้าเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ง่ายๆ ด้วย ดีแทคแอป
ดูบทความเต็ม
เติมเกมผ่าน SMS dtac ง่ายๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการ back up รูปภาพจาก Capture ลง Google Photos บนคอมพิวเตอร์        (Please scroll down to see English version)     ตอบ Google Photos เป็นที่จัดเก็บรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดของคุณ ซึ่งรูปภาพและวีดีโอจะถูกจัดเก็บด้วยความละเอียดสูงและไม่จำกัดพื้นที่ คุณสามารถเข้าถึงคลังรูปภาพของคุณได้ทุกที่ และด้วยการจัดเก็บที่มีระบบ ง่ายต่อการค้นหา คุณจะค้นหาภาพต่างๆได้ง่ายดายอีกด้วย   เมื่อคุณนำภาพออกจาก Capture แล้ว ให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ ไปที่ https://photos.google.com/apps   แล้วกดที่ปุ่ม “สำรองและซิงค์ข้อมูล” เพื่อติดตั้งตัวโปรแกรมลงบนคอมพิวเตอร์ เมื่อติดตั้งตัวโปรแกรม “สำรองและซิงค์ข้อมูล” เสร็จแล้ว ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Google กดที่ “สำรองข้อมูล" เลือกแฟ้มรูปภาพที่คุณต้องการ back up ที่เมนู "ขนาดการอัปโหลดรูปภาพและวิดีโอ" ให้กดเลือกขนาดการอับโหลดรูปที่ต้องการ กดปุ่ม “เริ่มต้น” รูปภาพและวีดีโอจะเริ่มการอับโหลดเข้าไปยัง Google Photos   หากมีคำถามเกี่ยวกับการสำรองและซิงค์ข้อมูล ให้ไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Google Photos Help Center   เมื่อรูปภาพและวีดีโอได้ถูกสำรองไว้ใน Google Photos แล้ว ให้ติดตั้งแอพ Google Photos บนโทรศัพท์ของคุณ และเปิดแอพขึ้นมา คุณจะเห็นรูปภาพและวีดีโอของคุณทั้งหมด   *การเก็บรูปภาพและวีดีโอที่เก็บไว้ใน Google Photos จะถูกจัดเก็บด้วยคุณภาพที่สูงและไม่มีค่าบริการ แต่ต้องใช้บัญชี Google และมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต Google Photos เป็นลิขสิทธิ์ของ Google LLC”     ดาวน์โหลด Google Photos สำหรับโทรศัพท์มือถือ ระบบปฏิบัติการ Android คลิก      ระบบปฏิบัติการ IOS (Apple) คลิก       About Google Photos: Google Photos is a home for all your photos and videos. Store an unlimited amount of photos and videos at high quality for free, and access them anywhere. Automatically organized and searchable, your memories are always easy to find and share. Instructions for backing up photos from Capture to Google Photos on Desktop Once your photos have been exported from Capture: Step One: Install Backup & Sync on your computer ( photos.google.com/apps ) . Once Backup & Sync is installed : A. Sign in to the Google Account that you use for Google Photos. B. Select to back up only photos or videos C. Select any folders you want to back up. D. Under “Photo & video upload size,” select your upload size. E. Click Start , and your photos & videos will begin to be uploaded to Google Photos.   Questions about Backup & Sync ? Learn more in the Google Photos Help Center .   Step Two: Once all photos and videos have been backed up from your computer, open or install Google Photos on your phone. Tap on the app icon, and all of your backed up photos and videos will appear on your phone. *Free storage at high quality, requires Google account and internet connection. Google Photos is a trademark of Google LLC.   Download  Google Photos for Mobile    Android   IOS (Apple)   
ดูบทความเต็ม
ตรวจสอบที่อยู่ของ dtac halll ใกล้บ้านได้ง่าย ๆ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
เพื่อนๆที่ใช้ระบบรายเดือนสามารถเช็ก “แพ็กเกจหลัก และ แพ็กเจอเสริม” ได้ด้วยวิธีดังนี้
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app ตอบ วันนี้ขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่ายด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ ) หรือ บัตรเครดิต/เดบิต ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียม   จ่ายบิลด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   1. เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”   2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”   3. กด “อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง”   4. กดเลือกธนาคารที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   *การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ     5. เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของแต่ละธนาคาร   ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ   6. เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !!       ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ผ่าน dtac app    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่   
ดูบทความเต็ม
วิธีจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือนผ่านดีแทค แอป  ขอแนะนำวิธีการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ   โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ซึ่งธนาคารจะไม่คิดค่าธรรมเนียม) หรือ  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ )    จ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”       2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”         กด “ บัตรเดบิต/เครดิต ”       กรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิต ( หมายเลขบัตร , ชื่อผู้ถือบัตร , เดือนและปีที่บัตรหมดอายุ , และรหัสหลังบัตร ) และกด “ ยืนยันชำระค่าบริการ ” * กรุณาเปิดบริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรก่อนใช้บริการ       เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !        อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม  คลิก    ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app      
ดูบทความเต็ม
คำถาม การสมัครใช้บริการออนไลน์มีค่าใช้จ่ายรายเดือนหรือไม่? ตอบ บริการออนไลน์เป็นบริการฟรี ผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบจดทะเบียนระบบ 1800 ประเภทบุคคลธรรมดา ทุกคนสามารถสมัครใช้บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการรายเดือน   เช็คข้อมูลการใช้งาน โปรโมชั่น ศูนย์บริการ และ ชำระค่าบริการง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชม. dtac app >>> download ฟรี !!    หากมีคำถามข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีรับสิทธิ์ฟังเพลง streaming ฟรี แบบไม่เสียค่าเน็ตใน dtac Music Infinite ตอบ ก่อนจะรับสิทธิ์ฟังเพลง streaming ฟรี ตรวจสอบเงื่อนไขก่อนว่าคุณเป็นลูกค้าตามเงื่อนไขข้างล่างนี้รึเปล่า   1. ลูกค้าดีแทครายเดือนที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนราคา 399 บาทขึ้นไป หรือ   2. ลูกค้าดีแทคเติมเงินที่ใช้แพ็กเสริมที่มีอินเทอร์เน็ตแบบคิดตามปริมาณหรือใช้ได้ต่อเนื่องแบบรายสัปดาห์ ราคา 59 บาทขึ้นไป หรือแบบรายเดือนราคา 199 บาทขึ้นไป   หากตรงตามเงื่อนไขแล้ว ให้ทำวิธีการข้างล่างต่อไปเพื่อกดรับสิทธิ์             download  application  dtac Music Infinite จาก app store ในระบบ iOS  / Google Play ในระบบ Android (ค่าดาวน์โหลด dtac Music Infinite ไม่รวมอยู่ในบริการ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามโปรโมชั่นที่มีอยู่)   หลังจากนั้น สมัครรับสิทธิ์ ได้่ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้   1. ผ่านแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite  หรือ   2. กด  *699# สำหรับภาษาไทย และ *699*9# สำหรับภาษาอังกฤษ (ไม่คิดค่าบริการ) โดยต้องกดรับสิทธิ์เพื่อใช้บริการตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2559 และใช้บริการนี้ได้ถึงวันที่ 5 มกราคม 2560   เมื่อสมัครสำเร็จแล้วจะได้รับข้อความต้อนรับ และหูฟังด้านบนจะเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียวด้านบน    สิทธิ์ฟัง music streaming จะฟรีไปตลอดจนกว่า -  แพ็กเกจข้างต้นหมดอายุ หรือ ถูกยกเลิก -  เปลี่ยนแพ็คเกจที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขข้างต้นค่ะ >>> ทั้งนี้ในกรณีที่ลูกค้าทำการสมัครแพ็กเกจที่กำหนดข้างต้นใหม่ ลูกค้าจะสามารถใช้บริการจากมิวสิคแอพพลิเคชั่นที่ร่วมรายการ โดยไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ตและไม่ตัดอินเทอร์เน็ตจากแพ็กเกจได้โดยไม่ต้องกดรับสิทธิ์ใหม่อีกครั้ง                        
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีเติม code item เกม  Darkness Rises ?    ตอบ  1. เข้าเกมส์แล้วเลือกเมนูด้านซ้ายล่าง ตามกล่องสีแดงในภาพ   2. เลือก “ตัวเลือก” ด้านขวาล่าง และ กด ใส่คูปอง   3. กรอกหมายเลขคูปองที่ได้รับ และกด “ตกลง”   4. กดรับไอเทมได้ที่ “จดหมาย”     คลิกที่นี่เพื่อรับ code    ฟรี ! ไอเทมเกม darkness rises
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีให้ยืม  คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม ซึ่งลูกค้า สามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่าน ดีแทค แอป  ได้ โดยการ
ดูบทความเต็ม
dtac LINE Official Account เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ self-service ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆได้
ดูบทความเต็ม
เข้าเว็บไซต์ https://redeem.ff.garena.in.th/ และ log in ID
ดูบทความเต็ม
วิธีเติมเงินง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่าน dtac App   1. เปิดดีแทคแอพ หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่   2. กดที่เมนู "การใช้งาน"         3. ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" > เมนู "เติมเงินทันที" ให้กดจำนวนเงินที่ต้องการเติม หากต้องการเติมยอดที่มากกว่า 200 บาท ให้กดที่คำว่า "อื่นๆ"     4. (หน้านี้ มาจากการกดคำว่า "อื่นๆ" จากรูปที่ 3) ตรวจสอบเบอร์และกดยอดเงินที่ต้องการเติม     5. เลือกช่องทางการเติมเงิน บัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร   เลือกช่องทางการเติมเงิน   6. หากเลือกช่องทางการเติมเงินด้วย "บัตรเครดิต/เดบิต" ให้กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต/เดบิตให้ครบถ้วน หลังจากนั้นกด "ยืนยันการเติมเงิน" ระบบธนาคารจะส่งรหัส OTP เพื่อยันยันความเป็นเจ้าของบัตรมาให้ ให้กรอกรหัส OTP ที่ได้รับจาก SMS  (เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องพิมพ์รายละเอียดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในการเติมเงินครั้งต่อไป สามารถกดติ๊กที่ "บันทึกบัตรใบนี้ใน "บัตรของฉัน" เพื่อใช้ในครั้งต่อไป)     7. เมื่อเติมเงินสำเร็จแล้ว ระบบจะส่งใบยืนยันการเติมเงินมาให้ เก็บไว้เป็นรูปภาพในมือถือ   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่       ดูวิธีการเติมเงินผ่าน dtac app จากวีดีโอข้างล่างนี้       FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ทำไมลูกค้าดีแทค ถึงเลือกเติมเงินด้วย ดีแทค แอป ทำไมลูกค้าถึงชอบใช้ AutoPay ในดีแทค แอป ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่ วิธีการดูและสมัครแพ็กเกจใน dtac app สามารถยกเลิกคอนเทนต์ที่เสียเงิน ผ่าน dtac App ได้หรือไม่        
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีการเติมไอเทมเกม Knights Chronicle  ตอบ  1. เข้าเกม Knights Chronicle แล้ว ดูที่เมนูด้านล่างแล้วกดปุ่มตามรูป   เข้าเกม Knights Chronicle แล้วเลือกเมนูด้านล่างตามรูป   2. เลือกเมนู "ตั้งค่าอุปกรณ์"   เลือกเมนู "ตั้งค่าอุปกรณ์" 3. เลือกเมนู "ใส่คูปอง"   เลือกเมนุ "ใส่คูปอง"   4. กดที่ "Knights Chronicle Coupon" แล้วกรอกโค๊ด แล้วกดตกลง   กดที่ "Knights Chronicle Coupon" แล้วกรอกโค๊ด แล้วกดตกลง
ดูบทความเต็ม
  อยากรู้ไหมครับว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครบ้าง? ลูกค้าdtacแต่ละท่านมีแพ็กเกจค่าโทรที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะค่าโทรศัพท์ที่พ่วงมากับแพ็กเกจ บ้างเลือกแบบเหมาจ่ายรายเดือนแล้วได้โทรฟรีเป็นจำนวนนาที บ้างเลือกแพ็กเกจที่โทรฟรีภายในค่าย บ้างก็เลือกแพ็กเกจคิดตามเวลาที่โทรจริงๆ แต่ไม่ว่าจะเลือกแพ็กเกจแบบไหน ผมเชื่อว่ามีข้อมูลสำคัญข้อมูลหนึ่งที่ทำให้ทุกท่านสามารถวางแผนการเลือกแพ็กเกจได้อย่างตรงใจมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานจริง อยากรู้กันไหมครับว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครบ้าง เป็นเวลากี่นาที ในยุคอินเตอร์เน็ตการตรวจสอบข้อมูลการโทรออกของเจ้าของเบอร์นั้นง่ายดายมากครับ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าเราต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อที่จะรู้ว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรหาใครไปกี่นาที เข้า http://www.dtac.co.th/ แล้วเลือก my dtac e-service หรือ เข้า https://my.dtac.co.th/esv/login Log in e-service ด้วยหมายเลขโทรศัพท์หรือ e-mail หากยังไม่เคยลงทะเบียนให้ลงทะเบียนก่อน ที่แถบเมนูด้านบน เลือก my payment ที่ด้านล่าง เลือก ค้นข้อมูลอย่างละเอียด เลือกข้อมูลที่ต้องการรู้ พร้อมระบุวันที่ต้องการตรวจสอบ ง่ายๆ แค่นี้เราก็ตรวจสอบได้อย่างละเอียดแล้วครับ ว่าวันไหน เวลาอะไร เราโทรหาหมายเลขอะไร เป็นเวลากี่นาที คิดเป็นค่าบริการเท่าไหร่ สะดวกจริงๆ เลยนะครับ
ดูบทความเต็ม