คำถาม แพ็กเกจไหนบ้างที่ใช้ PrimeTime จากดีแทคได้
ตอบ
เงื่อนไขแพ็กเกจ PrimeTime ดูเพลิน PrimeTime ดูเพลิน ดูหนัง HD สูงสุด 20 เรื่องต่อเดือน - ดูหนัง HD ในคอลเลคชั่นดูเพลินได้ 20 เรื่องต่อเดือนโดยหนังจะเปลี่ยนทุกๆวันที่ 1 และ 16 ของเดือนสามารถรับชมได้ไม่จำกัดครั้ง (10 เรื่อง ต่อ 2 สัปดาห์) - สำหรับลูกค้า dtac ที่สมัครแพ็กเกจที่กำหนด ภายในวันที่ 31 ธ.ค. 59 สามารถใช้บริการได้ 12 เดือน นับจากวันที่สมัครแพ็กเกจ โดยระบบจะต่ออายุให้อัตโนมัติทุกรอบบิล โดยไม่มีค่าใช้จ่าย - สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สมัครใช้งาน แพ็กเกจ Super Non-Stop 399, 499, 599, 699, 899, 1099, 1299 แพ็กเกจ Full Max 399, 499, 599, 699, 899, 1299 แพ็กเกจ Share Plan 1099, 1299, 1499, 1999, 2499 จากดีแทคเท่านั้น
เงื่อนไขแพ็กเกจ PrimeTime Movies Buffet - ดูหนัง HD ได้ทุกเรื่องในหมวด Movie Buffet สามารถรับชมได้ไม่จำกัดครั้ง - สำหรับลูกค้า dtac ที่สมัครแพ็กเกจที่กำหนด ภายในวันที่ 31 ธ.ค. 59 สามารถใช้บริการได้สูงสุด 12 เดือน นับจากวันที่สมัครแพ็กเกจ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์อัตโนมัติทาง SMS ยืนยันพร้อมรหัสผ่านในเดือนแรก - หลังจากนั้นจะมี SMS ให้ยืนยันรับสิทธิ์ต่อเนื่อง โดยการกดโทรออกเบอร์ที่กำหนด โดยได้รับสิทธิ์ต่อเนื่องรวมเดือนแรก ไม่เกิน12 เดือนนับจากวันที่ทำการสมัครแพ็กเกจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย - สงวนสิทธิเฉพาะลูกค้าที่สมัครใช้งาน แพ็กเกจ Super Non-Stop 1499, 1999, 2499 แพ็กเกจ Full Max 1499, 1999 จากดีแทคเท่านั้น
เงื่อนไขการใช้งาน
สิทธิ์การใช้งาน PrimeTime ดูเพลิน จะสิ้นสุดลง เมื่อลูกค้าเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจที่ไม่ร่วมรายการ / ย้ายค่าย หรือ ปิดเบอร์
เมื่อลูกค้าใช้บริการครบ 12 เดือน สามารถสมัครแพ็กเกจต่อ ตามเงื่อนไขและค่าบริการของ PrimeTime ได้ด้วยตนเอง
ในกรณีที่มีการสมัครบริการยกเลิก SMS ไว้ ต้องทำการยกเลิกบริการดังกล่าว จึงจะสามารถรับสิทธิ์ PrimeTime ดูเพลินได้ยกเว้นหนังเช่าใหม่
อุปกรณ์ที่แนะนำ: iOS เวอร์ชั่น 7.0+ / Android เวอร์ชั่น 4.2+ / Google Chrome
สงวนสิทธิ์ไม่รองรับอุปกรณ์ที่ Jailbreak หรือ Root
สงวนสิทธิ์ในการใช้บริการบน 1 อุปกรณ์ต่อ 1 บัญชีสมาชิกในช่วงเวลาเดียวกัน
รายการหนังอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความเหมาะสม และ/หรือ ตามคำเรียกร้องของเจ้าของหนัง
แพ็กเกจนี้ไม่รวมค่าบริการอินเตอร์เน็ตและการใช้บริการผ่าน 3G/4G อาจมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติมจากผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ของคุณ
สงวนสิทธิ์ในการแลกเปลี่ยนหรือตีเป็นเงินคืนให้กับระยะเวลาของแพ็กเกจที่เหลือหรือหนังที่ไม่ได้ดู
สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจได้ที่ Call Center +66(2)-657-5353 or email at support@goprimetime.tv ทุกวันระหว่าง 09.00 – 22.00 น.
ดูบทความเต็ม