ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม วิธีการเติมโค้ดเกม Maple Story M  ตอบ 1. เข้าเกมส์แล้วเลือกสามขีด ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M 2. เลือกออฟชั่นด้านขวาล่าง ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M 3. กดใส่คูปอง ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M 4. ใส่โค้ดแล้วกดยืนยัน ตามวงสีแดงในภาพ Maple Story M รับโค้ดไอเทมเกม MapleStory M  คลิก
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีการเติมไอเทมเกม Knights Chronicle  ตอบ  1. เข้าเกม Knights Chronicle แล้ว ดูที่เมนูด้านล่างแล้วกดปุ่มตามรูป   เข้าเกม Knights Chronicle แล้วเลือกเมนูด้านล่างตามรูป   2. เลือกเมนู "ตั้งค่าอุปกรณ์"   เลือกเมนู "ตั้งค่าอุปกรณ์" 3. เลือกเมนู "ใส่คูปอง"   เลือกเมนุ "ใส่คูปอง"   4. กดที่ "Knights Chronicle Coupon" แล้วกรอกโค๊ด แล้วกดตกลง   กดที่ "Knights Chronicle Coupon" แล้วกรอกโค๊ด แล้วกดตกลง
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีเติม code เกม Blade  ?  ตอบ 1. ไปยัง http://bladereborn.snail.com/static/en/act/gift/ 2. ล็อคอิน ID Game  3. กดเลือก dtac Gift Pack  4. กรอก itemcode ลงไปในช่องว่าง 5. เลือกเชิฟเวอร์  6. กด redeem now เพื่อรับไอเทม   
ดูบทความเต็ม
วิธีดาวน์โหลดดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
คำถาม Capture App ปิดบริการแล้วมีบริการอื่นๆ แนะนำหรือไม่ ตอบ ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการจัดเก็บรูปภาพบนคลาวด์ Google Photos ได้ฟรีค่ะ โดยสามารถอัพโหลดรูปภาพและวิดีโอได้ไม่จำกัดจำนวน (รูปภาพที่มีความละเอียดสูงกว่า 16 ล้านพิกเซล และวิดีโอที่ละเอียดเกินกว่า 1080p HD จะถูกย่อขนาดลง แต่คุณภาพยังคงชัดเจนทั้งภาพและวิดีโอ)   นอกจากนี้ ยังมีบริการ cloud service อื่นๆ ให้ท่านได้เลือกใช้บริการ ซึ่งแต่ละบริการก็จะมีการคิดค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไป  เช่น Google Photos, Dropbox, icloud, sync.com       
ดูบทความเต็ม
สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ง่ายๆ ด้วย ดีแทคแอป
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีแก้ เมื่อแอพโชว์ให้แชร์ลิงค์ดาวน์โหลด ได้แค่ช่องทางเดียว ( แก้ default ) ตอบ หากเพื่อนๆมีปัญหา ไม่สามารถเลือกช่องทางอื่นในการแชร์ลิงค์ดาวน์โหลดให้คนอื่นๆได้ อาจเกิดจากการที่โปรแกรม line หรือ facebook มีการตั้งค่า default อัตโนมัติ โดยจะทำให้เราเลือกแชร์ลิงค์ไปยังช่องทางที่เคยแชร์ไปแล้วเท่านั้น   เช่น ครั้งแรกที่กดแชร์ เราสามารถเลือกแชร์ได้หลายช่องทาง ทั้ง line , facebook และ messenger แต่เมื่อเราเลือกแชร์ผ่าน line ไปแล้วในครั้งแรก เมื่อเราจะแชร์ครั้งต่อไป แอพจะโชว์ว่าเราสามารถแชร์ผ่าน line ได้เท่านั้น   เพื่อนๆสามารถแก้ไขได้ โดยการตั้งค่าแอพแต่ละตัว ไม่ว่าจะ line หรือ facebook ได้ที่ตัวเครื่องเลย กระทู้นี้ขอยกตัวอย่างการแก้ default ของแอพ line ตามขั้นตอนดังนี้   1. ปัญหา คือ เมื่อเรากดแชร์ลิงค์ของแคมเปญ แอพจะอนุญาตให้แชร์ผ่านทาง line เท่านั้น         2. ออกจาก dtac app >> ไปที่ “Settings” ของมือถือ >> เลือก “Apps”       3. เลือก แอพ ที่เราต้องการตั้งค่า default ใหม่ โดยกรณีนี้เราเลือก แอพ “Line”       4. เมื่อคลิกเข้ามา ระบบจะโชว์หน้า Application Info >> ให้คลิก “Set as default”       5. เมื่อเข้ามาหน้า “Set as default” >> ให้เลือก “CLEAR DEFAULTS” ถือว่าการตั้งค่าเสร็จสิ้น       6.  จากนั้น ให้เปิด dtac app อีกครั้ง และลองเข้าไปกดแชร์ ระบบจะโชว์ให้เห็นช่องทางที่หลากหลายในการแชร์ลิงค์       FAQ ที่เกี่ยวข้อง:   วิธีตั้งค่าให้แชร์ลิงค์ดาวน์โหลด dtac app ผ่าน facebook หรือ line  วิธีเช็คสถานะ เพื่อดูยอดดาวน์โหลดแอพ ของกิจกรรม “ชวนเพื่อนโหลด dtac app ยิ่งโหลดมาก ยิ่งมีลุ้น” วิธีตั้งค่าภาษาไทย บนดีแทคแอพ (dtac app)   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเช็คสถานะ เพื่อดูยอดดาวน์โหลดแอพ ของกิจกรรม “ชวนเพื่อนโหลด dtac app ยิ่งโหลดมาก ยิ่งมีลุ้น” ตอบ เพื่อนๆสามารถเช็คยอดดาวน์โหลดสะสมของตัวเอง ได้บน dtac app ตามขั้นตอนต่อไปนี้     1. เข้า dtac app >> เลือก “บริการอื่นๆ” >> เลือก “แอพ & ของขวัญ”       2.  คลิกที่ภาพกิจกรรม “ชวนเพื่อนโหลด dtac app ”       3. เลือก “ตรวจสอบสถานะ”     4. ภาพจะโชว์ “จำนวนยอดดาวน์โหลด และใช้งานครั้งแรกจาก ลิงค์แชร์” (ตรงใต้ภาพคนวิ่ง และข้อความใต้กราฟ) โดยเราจะเห็นยอดดาวน์โหลดของเพื่อนคนอื่นๆ ที่มียอดสูงเป็นอันดับที่ 1, 2 และ 3       5. เมื่อคลิก “ดูหมายเลขดาวน์โหลด” จะเห็นหมายเลขโทรศัพท์ ที่ได้โหลด dtac app ผ่านลิงค์ดาวน์โหลดของเรา       FAQ ที่เกี่ยวข้อง:   วิธีแก้ เมื่อแอพโชว์ให้แชร์ลิงค์ดาวน์โหลด ได้แค่ช่องทางเดียว (แก้ default) วิธีตั้งค่าให้แชร์ลิงค์ดาวน์โหลด dtac app ผ่าน facebook หรือ line  วิธีตั้งค่าภาษาไทย บนดีแทคแอพ (dtac app)     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิดเบอร์บ่อยๆทำไง และขอเงินคืนได้หรือไม่ เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ตอบ หากใครเจอปัญหาเติมเงินผิดเบอร์เป็นประจำ ต้องเสียเวลาขอเงินคืน dtac Community ขอแนะนำการเติมเงินผ่าน dtac app เพราะ ไม่ต้องคีย์เบอร์โทรศัพท์ ง่ายและรวดเร็ว  โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง  (อ่านวิธีการขอเงินคืน หากมีการเติมเงินผิดเบอร์ ได้ที่นี่)   วิธีเติมเงินมือถือ ด้วยดีแทคแอพ   1. เปิด dtac app และกดที่เมนู "การใช้งาน"   2. ที่ช่อง "เติมเงินทันที" ให้กดเลือก จำนวนเงินที่ต้องการเติม หากต้องการเติมมากกว่า 50, 100, 200 บาท ให้กดที่คำว่า "อื่นๆ"     3.  (หน้านี้ มาจากการกดคำว่า "อื่นๆ" จากรูปที่ 3) ตรวจสอบเบอร์และกดยอดเงินที่ต้องการเติม     4.  เลือกช่องทางการเติมเงิน บัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร     5. หากเลือกช่องทางการเติมเงินด้วย "บัตรเครดิต/เดบิต" ให้กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต/เดบิตให้ครบถ้วน หลังจากนั้นกด "ยืนยันการเติมเงิน" ระบบธนาคารจะส่งรหัส OTP เพื่อยันยันความเป็นเจ้าของบัตรมาให้ ให้กรอกรหัส OTP ที่ได้รับจาก SMS  (เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องพิมพ์รายละเอียดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในการเติมเงินครั้งต่อไป สามารถกดติ๊กที่ "บันทึกบัตรใบนี้ใน "บัตรของฉัน" เพื่อใช้ในครั้งต่อไป)     6. เมื่อเติมเงินสำเร็จแล้ว ระบบจะส่งใบยืนยันการเติมเงินมาให้ เก็บไว้เป็นรูปภาพในมือถือ       ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้อง: วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเครดิต หรือ เดบิต" ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง" ผ่าน dtac app         
ดูบทความเต็ม
วิธีเติมเงินด้วยบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม หรือ เดบิต ผ่านดีแทค แอป (dtac app)    วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app ง่ายสุดๆ  โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ไม่เสียค่าธรรมเนียม) หรือ บัตรเติมเงิน   เติมเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   1. เปิดดีแทค แอป  และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง แล้วกดที่เมนู "เติมเงิน' จะเห็นหน้าเติมเงินตามรูปข้างล่าง ให้กดไปที่เมนู "บัตรของฉัน" ด้านบน   หน้าเติมเงิน ในดีแทค แอป   2. เลือกช่องทางการเติมเงิน กดเพื่อเพิ่มช่องทางการเติมเงิน 3. เลือกช่องทางการเติมเงิน ในกรณีนี้จะเลือก บัตรเครดิต/บัตรเดบิต/บัตรเอทีเอ็ม เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการเติมเงิน   4. ใส่รายละเอียดตามบัตรที่จะใช้ หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าของธนาคารที่จะมีการตรวจสอบ ซึ่งธนาคารจะส่งรหัส (OTP) มาให้ทาง sms   ใส่รายละเอียดบัตร 5. ใส่รหัสยืนยันความเป็นเจ้าของบัตร (OTP) ของแต่ละธนาคารแค่นี้ คุณก็สามารถเติมเงินได้ด้วยบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเครดิต/เดบิตที่คุณได้ผูกไว้กับดีแทค แอป   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย     FAQ ที่เกี่ยวข้อง: วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเติมเงิน" ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินง่ายๆด้วยตัวเองผ่านดีแทค แอป      
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app ตอบ วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง หรือ บัตรเติมเงิน   เติมเงินด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   1. เปิด dtac app และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง   กดเมนู “ เติมเงิน ”     เลือกกดยอดที่ต้องการเติมเงิน โดยคุณสามารถเช็คยอดคงเหลือก่อนได้   กด “ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ”   กดเลือกธนาคารที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง * การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งจะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ       เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของแต่ละธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ   เสร็จเรียบร้อย   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !!!   ฟรีเน็ต 1 GB เมื่อเติมเงินบน dtac app ครั้งแรก !    สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน แค่เติมเงิน dtac app เป็นครั้งแรกรับฟรีเน็ต 1 GB คลิกเลย !      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก   FAQ ที่เกี่ยวข้อง: วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเติมเงิน" ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเครดิต หรือ เดบิต" ผ่าน dtac app   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจผ่าน dtac App ได้หรือไม่   ตอบ ได้ สามารถใช้ dtac App เพื่อสมัครแพ็กเกจได้ทุกแพ็กเกจ และ  dtac App ยังสามารถแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณด้วย   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่>> คลิก   FAQ ที่กี่ยวข้อง    วิธีการดูและสมัครแพ็กเกจใน dtac app สามารถยกเลิกคอนเทนต์ที่เสียเงิน ผ่าน dtac App ได้หรือไม่ ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีตรวจสอบยอดการใช้งานมือถือและรายละเอียด ผ่าน dtac App ตอบ สามารถใช้ dtac App เช็คยอดการใช้งานมือถือ หรือดูรายละเอียดของการใช้บริการมือถือได้ผ่าน dtac app   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่  >> คลิก   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ดูวิธีง่ายๆในการดูรายละเอียดการใช้งานมือถือ ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่ สามารถยกเลิกคอนเทนต์ที่เสียเงิน ผ่าน dtac App ได้หรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถใช้ dtac App เช็คได้มั๊ยว่าเราเป็น dtac Reward แบบไหน   ตอบ สามารถใช้ dtac App ตรวจสอบสิทธิ dtac reward ได้ว่า เป็น dtac reward แบบไหน และดูสิทธิพิเศษที่ได้รับและสามารถใช้สิทธินั้นได้ผ่านทาง dtac app เลย   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลด >>> คลิก    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ดูวิธีง่ายๆในการตรวจสอบสิทธิว่าเป็น dtac Reward แบบไหน ดูวิธีการใช้สิทธิ dtac Reward ผ่าน dtac App  ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
วิธีเติมเงินง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่าน dtac App   1. เปิดดีแทคแอพ หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่   2. กดที่เมนู "การใช้งาน"         3. ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" > เมนู "เติมเงินทันที" ให้กดจำนวนเงินที่ต้องการเติม หากต้องการเติมยอดที่มากกว่า 200 บาท ให้กดที่คำว่า "อื่นๆ"     4. (หน้านี้ มาจากการกดคำว่า "อื่นๆ" จากรูปที่ 3) ตรวจสอบเบอร์และกดยอดเงินที่ต้องการเติม     5. เลือกช่องทางการเติมเงิน บัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร   เลือกช่องทางการเติมเงิน   6. หากเลือกช่องทางการเติมเงินด้วย "บัตรเครดิต/เดบิต" ให้กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต/เดบิตให้ครบถ้วน หลังจากนั้นกด "ยืนยันการเติมเงิน" ระบบธนาคารจะส่งรหัส OTP เพื่อยันยันความเป็นเจ้าของบัตรมาให้ ให้กรอกรหัส OTP ที่ได้รับจาก SMS  (เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องพิมพ์รายละเอียดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในการเติมเงินครั้งต่อไป สามารถกดติ๊กที่ "บันทึกบัตรใบนี้ใน "บัตรของฉัน" เพื่อใช้ในครั้งต่อไป)     7. เมื่อเติมเงินสำเร็จแล้ว ระบบจะส่งใบยืนยันการเติมเงินมาให้ เก็บไว้เป็นรูปภาพในมือถือ   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่       ดูวิธีการเติมเงินผ่าน dtac app จากวีดีโอข้างล่างนี้       FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ทำไมลูกค้าดีแทค ถึงเลือกเติมเงินด้วย ดีแทค แอป ทำไมลูกค้าถึงชอบใช้ AutoPay ในดีแทค แอป ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่ วิธีการดูและสมัครแพ็กเกจใน dtac app สามารถยกเลิกคอนเทนต์ที่เสียเงิน ผ่าน dtac App ได้หรือไม่        
ดูบทความเต็ม
คำถาม ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่   ตอบ สามารถใช้ dtac App จ่ายค่าบริการให้เบอร์ของตัวเอง หรือจะจ่ายค่าบริการให้เบอร์ของคนอื่นก็ได้ โดยสามารถเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรืออินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอคิว และไม่มีค่าธรรมเนียมหากจ่ายด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลด >>> ได้ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ดูวิธีง่ายๆในการจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app สามารถสมัครแพ็กเกจผ่าน dtac App ได้หรือไม่ วิธีตรวจสอบยอดการใช้งานมือถือและรายละเอียด ผ่าน dtac App      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ส่งข้อความ SMS แล้วหน้าจอแสดงข้อความว่า "ขออภัยค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 1678" เป็นเพราะสาเหตุใด? ตอบ แสดงว่าหมายเลขสมาชิกบริการออนไลน์ ที่ใช้ส่งข้อความผ่านเว็บ มีสถานะระงับสัญญาณอยู่
ดูบทความเต็ม
ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ ussd *104 ไม่คิดค่าบริการ โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค อินเทอร์เน็ตบนมือถือ http://wap.dtac.co.th/ (คิดค่าบริการ GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม
คำถาม ส่งข้อความผ่านเว็บดีแทคคิดค่าบริการอย่างไร? ตอบ ส่งไปยังเลขหมายในเครือข่ายดีแทคฟรี 50 ข้อความ/เลขหมาย/เดือน (ตามวันที่ปฏิทิน) ส่วนเกินและกรณีส่งไปยังเลขหมายเครื่อข่ายอื่น คิดค่าบริการเพิ่มตามแพ็กเกจของลูกค้า อายุของข้อความจะมีเวลา 3 ชั่วโมง (หากปลายทางปิดเครื่องหรือระบบไม่สามารถติดต่อได้นานเกินจาก 3 ชั่วโมง ปลายทางจะไม่ได้รับข้อความ)
ดูบทความเต็ม
คำถาม เมื่อมีการ Login สามารถเลือกรับหรือไม่รับข้อความการแจ้งใช้งานบริการออนไลน์ได้หรือไม่? ตอบ ข้อความเตือนเมื่อมีการ Login สามารถเลือกรับ/ไม่รับข้อความก็ได้
ดูบทความเต็ม