ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม กรณีลืมรหัสผ่านในการเข้าใช้บริการออนไลน์ จะต้องแก้ไขอย่างไร? ตอบ เลือกเมนู "e-Service" เลือก "ลืมรหัสผ่าน" ระบบจะแสดงหน้าจอให้ระบุหมายเลขโทรศัพท์ดีแทค 10 หลัก ที่สมัครใช้บริการ เพื่อตอบคำถามให้ถูกต้อง ตามที่กำหนดไว้ตอนสมัครใช้บริการ แต่หากตอบคำถามไม่ได้ หรือลืมคำตอบ สามารถคลิกที "กรุณาคลิกที่นี่" เพื่อขอรับรหัสผ่านใหม่ ซึ่งระบบจะส่งให้ทาง email ตามที่ระบุไว้ตอนสมัครใช้บริการ หรือสามารถโทรติดต่อ 1678 dtac call center เพื่อทำการส่งรหัสผ่านใหม่ชั่วคราวให้ทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สมัครไว้
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถอัพเดตเวอร์ชั่นแอพ Cookie Run ผ่านได้ทั้ง 3G และ wifi ใช่หรือไม่? ตอบ สามารถทำผ่านได้ทั้ง 3G และ wifi
ดูบทความเต็ม
หากมีการกำหนดยอดวงเงินค่าบริการรายเดือนไว้ และใช้เกินกำหนด จะทำให้ซื้อไอเทมไม่ได้ จะต้องทำอย่างไร ให้เพิ่มยอดวงเงินโดยการกด *146*1*ตามด้วยยอดวงเงินใหม่ # โทรออก
ดูบทความเต็ม
หากมีปัญหาในการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทค ในการที่จะซื้อไอเท่ม หรือ ซื้อแอปต่างๆ หรือ หน้าเก็บเงินมีข้อความขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ" อาจจะเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้
ดูบทความเต็ม
ต้องสมัครเป็นลูกค้าดีแทคตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค.เป็นต้นไป ทั้งเติมเงินและรายดือน แล้วสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต Free Fire ที่กำหนด รับ Exclusive ไอเทม และ ไอเทม เกม Free Fire ฟรี 
ดูบทความเต็ม
บริการคุมได้-สบายใจ (Budget Control)    เป็นวงเงินควบคุมยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ตามรอบบิล ของลูกค้าระบบรายเดือนที่ใช้งานภายในประเทศเท่านั้น 
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีสำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน   
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการรับไอเทมเกม PANGYA MOBILE   ตอบ เข้าเกมส์แล้วเลือกปุ่ม “Etc” เลือก Notice ตามกล่องสีแดงในภาพ   เลือก “Campaign ดีแทค” ตามกล่องสีแดงในภาพ   คลิกที่ “LINK : Click here” ตามกล่องสีแดงในภาพ   เลื่อนลงมาด้านล่าง กดปุ่ม “คลิกที่นี่ เพื่อรับ Code” ระบบจะทำการตรวจสอบเบอร์ลูกค้า   ทำการ “Copy ลิงค์” แล้วนำไปเปิดใน Browser มือถือ   กด “รับไอเทม” ระบบจะทำการส่งไอเทมเข้า Mailbox ภายในเกม
ดูบทความเต็ม
เพราะ บริการใจดีให้ยืม ในปัจจุบัน วงเงินในการใช้บริการจะขึ้นอยู่กับประวัติการใช้งานของหมายเลขประกอบด้วย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีตัดเงินผ่านเบอร์มือถือ dtac ไม่ได้ สามารถขอคืนเงินได้ไหม ตอบ กรณีลูกค้าระบบเติมเงิน มีการเติมเงินเข้ามาแล้วเพื่อเตรียมซื้อ Google Play, Line web Store, Window แต่ไม่สามารถซื้อโดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ และต้องการขอคืนเงินที่เติมเงินไปแล้ว สามารถรับเรื่องคืนเงินได้ 3 ช่องทาง ดังนี้   เติมเงินเข้าหมายเลขระบบเติมเงินหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน) เติมเงินเข้าที่หมายเลขระบบจดทะเบียนหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน) โอนเงินคืนเข้าบัญชี (ระบุชื่อเจ้าของบัญชี / ธนาคาร-สาขา / เลขที่บัญชี ที่ต้องการโอนเงินคืน ระยะเวลาคืนเงินภายใน 2 สัปดาห์)   หมายเหตุ : กรณีลูกค้าขอโอนเงินคืนเข้าบัญชี​ ชื่อเจ้าของบัญชีต้องตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียน   และรบกวนให้ลูกค้าส่งเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ส่งเอกสารมาที่ MMS หมายเลข 1678 และแนบเอกสาร ในการส่งเรื่องขอคืนเงิน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ทำไมถึงเรียกเก็บเงินผ่านระบบดีแทคไม่ได้ วิธีเติมเกมการีน่าผ่านช่องทาง SMS dtac   
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะรู้ได้ยังไงว่าโปรโมชั่นที่ เราใช้อยู่ หมดอายุเมื่อไหร่  ? ตอบ สามารถตรวจสอบผ่าน Dtac application ได้ดังนี้ Log in >> เลือกฟังก์ชั่น usuage ด้านล่าง >> เลือกที่ MAING PACKAGE   >> จะมีวันที่แสดงระยะสัญญาปรากฏ
ดูบทความเต็ม
ต้องการใช้งาน dtac call ต้องทำอย่างไร สามารถใช้ dtac call ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน     1.        ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน dtac call จาก App Store หรือ Play Store   2.        ลงทะเบียน dtac call ด้วยเบอร์ดีแทค  เบอร์ดีแทค ( ระบบดีแทคไตรเน็ตเท่านั้น ) ผู้ใช้บริการจะได้รับรหัส OTP (One Time Password) ในรูปของข้อความสั้น SMS (Short Message Service) ในการลงทะเบียนครั้งแรก และรหัส OTP จะมีอายุใช้งานภายใน 15 นาที นับแต่ได้รับ หากเกินเวลา ต้องขอรหัส OTP ใหม่   3.        ตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) จะต้องมีความยาวอย่างน้อย 8 ถึง 16 หลัก ซึ่งประกอบด้วยตัวเลข และตัวอักษร เพื่อใช้เป็นรหัสประจำตัวของผู้ใช้บริการในการเข้าสู่ระบบ   ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านนี้ได้เองในภายหลังตามเงื่อนไขและขั้นตอนที่ผู้ให้บริการกำหนด   ขั้นตอนการใช้งาน dtac call ครั้งแรก     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   dtac call มีการคิดค่าบริการอย่างไร คุณภาพการโทรด้วย dtac call จะเป็นอย่างไร สามารถรับสายซ้อนบนแอปพลิเคชัน dtac call ได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เคล็ดลับในการโปรโมทเพื่อให้คนดาวน์โหลด dtac App   “ยิ่งชวนเพื่อนดาวน์โหลดดีแทค  แอพมาก ยิ่งมีโอกาสได้มาก”   ตอบ สวัสดีค่ะ ... จากกิจกรรม  dtac app “ยิ่งชวนเพื่อนดาวน์โหลดดีแทค  แอพมาก ยิ่งมีโอกาสได้มาก”                 dtac app เชิญชวนให้เพื่อนๆโหลด dtac app ลุ้นรางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท !!                                                                   "ยิ่งแชร์มาก ยิ่งมีโอกาสมาก" เพียงคุณแนะนำเพื่อนของคุณให้ดาวน์โหลด dtac application ผ่านทางลิงก์ที่แชร์จากแอพ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ Samsung S8+ , Huawei P10 , OPPO R9s Plus, VIVO V5 Plus รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท และวันนี้ ! เรามีเคล็ดลับในการโปรโมทเพื่อให้คนดาวน์โหลด dtac App  วิธีที่จะได้ยอดดาวน์โหลด dtac App มากๆคือ เมื่อเราแนะนำวิธีแก้ปัญหาให้คนอื่น ในยามที่เค้ามีปัญหา เช่น   1. อยากยกเลิกคอนเทนต์, ต้องการยกเลิกคอนเทนต์ที่ไม่ได้สมัคร , โดนเก็บค่าบริการ SMS ขยะ มีวิธีแก้ไหม , ต้องการ block SMS, เงินหายจาก SMS คอนเทนต์ , ค่าบริการเสริมทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร , ยกเลิกข้อความ , ยกเลิกบริการเสริมพวกข่าวบันเทิง , ยกเลิกบริการเสริมต่างๆ   เมื่อเจอคำหรือประโยคเหล่านี้ เราสามารถแนะนำ เพื่อนๆได้ว่า   “dtac App สามารถใช้ตรวจสอบได้ว่าเรามีการรับข่าวสาร บริการ sms อะไรบ้าง ทั้งที่สมัครโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ และยังสามารถใช้ dtac app ยกเลิกบริการเหล่านั้นได้เลย หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ( ใส่ URL ลิ้งค์ ส่วนตัวที่ใช้โปรโมท dtac app ที่ได้รับจากดีแทค )   ดูวิธีง่ายๆในการใช้ dtac app ในการยกเลิกข่าวสาร บริการได้ ที่นี่ __________________________________________________ _______________________________________   2. ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการ, ขอเปิดสัญญาณเนื่องจากไม่มีเวลาไปจ่าย , จ่ายค่าบริการผ่าน iBanking, ศูนย์ดีแทคมีที่ไหนบ้าง จะไปจ่ายค่าบริการ , เบื่อการรอคิวที่ศูนย์บริการ ไม่สะดวกเดินทางไปจ่าย ไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมการจ่ายบิล   เมื่อเจอคำหรือประโยคเหล่านี้ เราสามารถแนะนำ เพื่อนๆได้ว่า   “ เพื่อนๆสามารถใช้ dtac App จ่ายค่าบริการให้เบอร์ของตัวเอง หรือจะจ่ายค่าบริการให้เบอร์ของคนอื่นก็ได้   โดยสามารถเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรืออินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอคิว และไม่มีค่าธรรมเนียมหากจ่ายด้วยบัตรเครดิต/เดบิต หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ( ใส่ URL  ลิ้งค์ ส่วนตัวที่ใช้โปรโมท dtac app ที่ได้รับจากดีแทค )  ดูวิธีง่ายๆในการจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app ได้ ที่นี่     __________________________________________________ _______________________________________   3. “เติมเงินให้เบอร์ดีแทค” อยากเติมเงินง่ายๆ ด้วยตัวเอง อยู่ที่ไหนก็เติมเงินเองได้   เมื่อเจอคำหรือประโยคเหล่านี้ เราสามารถแนะนำ เพื่อนๆได้ว่า   “ เพื่อนๆสามารถใช้ dtac App เติมเงินได้ง่ายๆ โดยสามารถเลือกเติมเงินด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง หรือจากบัตรเติมเงิน สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย เติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ( ใส่ URL ลิ้งค์  ส่วนตัวที่ใช้โปรโมท dtac app ที่ได้รับจากดีแทค ) ดูวิธีง่ายๆในการเติมเงินผ่าน dtac app ได้ ที่นี่       __________________________________________________ _______________________________________   4. อยากรู้สิทธิพิเศษที่ได้รับจาก dtac Reward, อยากรู้ว่าเราได้สิทธิอะไรบ้างจากดีแทค , อยากรู้ว่าเราเป็น dtac reward แบบไหน   เมื่อเจอคำหรือประโยคเหล่านี้ เราสามารถแนะนำเพื่อนๆได้ว่า   “ เพื่อนๆสามารถใช้ dtac App ตรวจสอบสิทธิ dtac reward ได้ว่า เป็น dtac reward แบบไหน และดูสิทธิพิเศษที่ได้รับและสามารถใช้สิทธินั้นได้ผ่ านทาง dtac app เลย หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ( ใส่ URL  ลิ้งค์ส่วนตัวที่ใช้โปรโมท dtac app ที่ได้รับจากดีแทค )  ดูวิธีง่ายๆในการตรวจสอบสิทธิว่าเป็น dtac Reward แบบไหน ได้ ที่นี่ และดูวิธีการใช้สิทธิ dtac Reward ผ่าน dtac App ได้ ที่นี่     __________________________________________________ _______________________________________   5. เช็คยอดการใช้งานมือถือ, ตรวจสอบการใช้งานของเบอร์มือถือ , ดูรายละเอียดการใช้งานมือถือ , ดูว่าเราใช้มือถือทำอะไรไปบ้าง , ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์   เมื่อเจอคำหรือประโยคเหล่าน้ เราสามารถแนะนำเพื่อนๆได้ว่า   “ เพื่อนๆสามารถใช้ dtac App เช็คยอดการใช้งานมือถือ หรือดูรายละเอียดของการใช้บริการมือถือได้ผ่าน dtac app หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ( ใส่ URL ลิ้งค์ ส่วนตัวที่ใช้โปรโมท dtac app ที่ได้รับจากดีแทค ) ดูวิธีง่ายๆในการดูรายละเอียดการใช้งานมือถือ ได้ ที่นี่      __________________________________________________ _______________________________________   6. อยากสมัครโปรโมชั่นมือถือ, อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ , ไม่รู้ว่าตอนนี้ใช้โปรโมชั่นอะไร , อยากสมัครโปรโมชั่นเสริม , อยากสมัครโปรโมชั่นหลัก , อยากได้โปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน   เมื่อเจอคำหรือประโยคเหล่านี้ เราสามารถแนะนำเพื่อนๆได้ว่า   “ เพื่อนๆสามารถใช้ dtac App เพื่อสมัครโปรโมชั่นมือถือได้ทุกโปรโมชั่น และ dtac App ยังสามารถแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานให้ด้ วย หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ ( ใส่ URLลิ้งค์  ส่วนตัวที่ใช้โปรโมท dtac app ที่ได้รับจากดีแทค ) ดูวิธีง่ายๆในการสมัครโปรโมชั่นมือถือผ่าน dtac App ได้ ที่นี่   __________________________________________________ _______________________________________   แค่นี้ง่ายๆ คุณก็สามารถรับ  ของรางวัลมากมาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ Samsung S8+ , Huawei P10 , OPPO R9s Plus, VIVO V5 Plus รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท  ฟรี !! ไปเลยยยยยย   กิจกรรมจะหมดเขตวันที่ 31  ก.ค.  !!!  >>>> หากยังไม่มี dtac app download เลย  คลิก !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม FAQ : แคมเปญ “ยิ่งชวนเพื่อนดาวน์โหลดดีแทค  แอพมาก ยิ่งมีโอกาสได้มาก” ตอบ Q: รายละเอียดของแคมเปญ A: ชวนเพื่อนๆ ญาติพี่น้องคนรู้จักที่ใช้ dtac ทั้งรายเดือนและเติมเงินมา ดาวน์โหลดและใช้งานครั้งแรกจากการแนะนำของเรา ยิ่งเราหาเพื่อนมาได้มากเท่าไหร่เราก้อยิ่งมีสิทธิ์รับของรางวัลไปเลย   Q: ใครมีสิทธิ์ร่วมเล่นแคมเปญนี้ได้บ้าง A: ลูกค้ารายเดือนและเติมเงินที่ใช้งานดีแทคแอพพลิเคชั่น   Q: ของรางวัลสำหรับคนร่วมสนุกในแคมเปญนี้มีอะไรบ้าง A: ผู้ที่แนะนำได้คะแนนสูงสุดเป็นอันดับ ลำดับที่ 1 จะได้รับโทรศัพท์มือถือ Samsung S8+ มูลค่า 30,900 บาท            ลำดับที่ 2 รับโทรศัพท์มือถือ Huawei P9+ มูลค่า 21,990 บาท ลำดับที่ 3 รับโทรศัพท์มือถือ Oppo R9s Plus มูลค่า 16,990 บาท ลำดับที่ 4 และ 5 จะได้รับโทรศัพท์มือถือ VIVO V5 Plus มูลค่า 13,990 บาท ลำดับที่ 6-100 จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องมือถือจากการซื้อสินค้าผ่านดีแทคออนไลน์สโตร์ มูลค่า 1000 บาท   Q: แคมเปญนี้มีเงื่อนไขอะไรบ้างคะ A: เงื่อนไขกิจกรรม: แคมเปญนี้สำหรับผู้ใช้งานดีแทคแอพพลิเคชั่น (เวอร์ชั่น 6.3.0 เป็นต้นไป) สำหรับพนักงานดีแทคที่ใช้งานดีแทคแอพพลิเคชั่นปัจจุบันที่แนะนำ ดีแทค แอพพลิเคชั่น ให้เพื่อน ผ่านลิงค์ที่แชร์จากดีแทค แอพพลิเคชั่นเท่านั้น ผู้แนะนำจะได้รับคะแนนจากลูกค้าใหม่ที่ทำการดาวน์โหลด ดีแทค แอพพลิเคชั่น และเปิดใช้งานครั้งแรกผ่านลิงค์ที่แชร์เท่านั้น ผู้แนะนำที่ได้คะแนนสูงสุดใน 5 ลำดับแรกจะได้รับของรางวัล ลำดับที่ 1 รับโทรศัพท์มือถือ Samsung S 8+ มูลค่า 30 , 900 บาท ลำดับที่ 2 รับโทรศัพท์มือถือ Huawei P 10 มูลค่า 17 , 900 บาท ลำดับที่ 3 รับโทรศัพท์มือถือ Oppo R 9 s Plus มูลค่า 16 , 990 บาท ลำดับที่ 4 และ 5 จะได้รับโทรศัพท์มือถือ VIVO V 5 Plus มูลค่า 13 , 990 บาท  5. ผู้แนะนำที่มีสิทธิได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือต้องมียอดการดาวน์โหลดและเปิดใช้งานครั้งแรกมากกว่า 100 รายการขึ้นไป  6. สิทธิ์ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  7. สิทธิพิเศษสำหรับคุณ (ลูกค้าดีแทค แอพพลิเคชั่นปัจจุบัน) จะถูกยกเลิกอัตโนมัติหากเบอร์ดีแทคถูกระงับการใช้บริการ มีการเปลี่ยนแปลงชื่อเจ้าของเบอร์ เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินหรือยกเลิกการใช้บริการ   Q: มีวิธีการการส่งหรือแนะนำยังงัยบ้าง A: มีขั้นตอนง่ายๆ >> คลิกวิธีการร่วมกิจกรรม !! ดาวน์โหลดหรืออัพเดท dtac app v.3.0 มาแล้วเปิดไปที่เมนู “แอพ และ ของขวัญ” หลังจากนั้นจะเห็นรูปและรายละเอียดของแคมเปญนี้ ให้กด ปุ่ม “แชร์” ไปตามช่องทางอะไรก็ได้ทั้ง facebook, Line, sms, e-mail หรือ อื่นให้คนที่ต้องการแนะนำ เมื่อเพื่อนๆหรือคนที่เราส่ง link ไปให้กดจากลิงค์ของเราเพื่อไปดาวน์โหลดและเปิดใช้งานดีแทคแอพสำเร็จ ระบบจะนับแต้มให้ได้เป็น 1 ดาวน์โหลด   รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จากเอกสาร user manual   Q: สามารถตรวจสอบยอดการดาวน์โหลดของเราได้ที่ไหน A: กดมาที่เมนูเดิม “แอพ & ของขวัญ” แล้วกด “ปุ่มตรวจสอบสถานะ” จะเห็นว่าตอนนี้เราหาได้กี่คน แล้วลำดับที่ 1-3 เป็นเท่าไหร่   Q: ถ้าเพื่อนที่เราเชิญชวน โหลดดีแทค แอพ แล้วไปเชิญคนอื่นต่อ คะแนนที่ได้จะเป็นของใคร A: ทุกคนจะมี link แยกเป็นของตัวเองขึ้นกับว่าตอน download กดมาจาก link ของใครนะคะ ตัวอย่างเช่น a ชวน b เปิด แล้ว b ไปชวน c ต่อ โดยที่ c เปิดจาก link ของ a ยอดจะเข้า a   Q: เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าเครื่องของเราเป็นเวอร์ชั่น 6.3.0 A: ดูได้จากเมนู “ ตั้งค่า ” หรือ “setting”   Q: ในแคมเปญ ถ้าลูกค้าที่เราชวนมาโหลด ดีแทค แอพ ได้ยกเลิกบริการ คะแนนนั้นจะโดนตัดออกจากยอดรวมของพนักงานท่านนั้นๆ หรือไม่ A: ลูกค้าที่มาดาวน์โหลดในช่วงที่เล่นแคมเปญต้องมีสถานะปกติ ( active) เท่านั้น   Q: ประกาศผลเมื่อไหร่ และทางช่องทางไหน A: ประกาศผลวันที่ 2 สิงหาคมทางหน้า dtac community   Q: ถ้าคะแนน ติด 1 ใน 5 ของจำนวนสูงสุดและเท่ากับเพื่อนอีก 2 คน จะมีวิธีการตัดสินการให้รางวัลอย่างไร A: ให้ทั้ง 2 คนเลยคะ   Q: รางวัลที่ได้ พนักงานต้องจ่ายภาษี ณ ที่จ่ายเอง หรือไม่ A: ทางบริษัท จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีร่วมกิจกรรม dtac app “ยิ่งชวนเพื่อนดาวน์โหลดดีแทค แอพมาก ยิ่งมีโอกาสได้มาก”    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถยกเลิกคอนเทนต์ที่เสียเงิน ผ่าน dtac App ได้หรือไม่   ตอบ สามารถใช้ dtac App ตรวจสอบได้ ว่าเรามีการรับข่าวสาร บริการ sms อะไรบ้าง ทั้งที่สมัครโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ และยังสามารถใช้ dtac app ยกเลิกบริการเหล่านั้นได้เลย หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ >> ดาวน์โหลดเลย    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ดูวิธีง่ายๆในการใช้ dtac app ในการยกเลิกข่าวสาร บริการ  สามารถใช้ dtac App เช็คได้มั๊ยว่าเราเป็น dtac Reward แบบไหน วิธีเติมเงินง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่าน dtac App
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการสมัครแพ็กเกจมือถือผ่าน dtac App ตอบ สามารถเลือกและสมัครแพ็กเกจผ่าน ดีแทค แอป ได้ โดยการ   1. เข้าดีแทค แอป แล้วจะเห็น "ข้อมูลการใช้งาน" ซึ่งจะบอกแพ็กเกจหลักและแพ็กเสริม ที่ใช้อยู่    ดีแทค แอป หน้า ข้อมูลการใช้งาน     2. กดที่เมนู "แพ็กเกจ" ที่แท็ปด้านล่าง และดีแทค แอป จะแสดงหน้า "My Menu" ขึ้นมา ซึ่งจะมีการแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับเบอร์ของลูกค้าแสดงอยู่ในหน้านี้ ในส่วนของ "แนะนำแพ็กเสริมเฉพาะคุณ"   ดีแทค แอป หน้า My Menu     3. กดปุ่ม "ดูรายละเอียด" เพื่ออ่านรายละเอียด ก่อนที่จะกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" หากกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" ระบบจะทำการจัดซื้อทันที ถ้าหากไม่ต้องการซื้อ สามารถกดปุ่ม "ปิด" ที่มุมด้านขวาได้    อ่านรายละเอียดแพ็กเกจก่อนกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"   4. หลังจากกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" จะเข้าสู่หน้าจอที่มีปุ่มสีเขียว่า การสมัครสำเร็จ      หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ >> ดาวน์โหลดเลย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีใช้ PrimeTime แอพดูหนังออนไลน์ จากดีแทค ตอบ หากยังไม่มีแอพ Primetime ดูหนังออนไลน์ ให้โหลดได้ที่ 1. ระบบ Android จาก Google Play Store 2. ระบบ iOS (iPhone) จาก Apple Store   วิธีใช้ PrimeTime สำหรับระบบ Android และ iOS (Apple-iPhone) 1. (Android) เปิดแอพ PrimeTime แล้วกดเมนูรูปคนด้านขวาบน      (iOS) เปิดแอพ PrimeTime กดเมนูรูปคนด้านขวาล่าง แล้วกดคำว่า "Profile" เพื่อล็อกอิน 2. (Android และ iOS) กรอกหมายเลขโทรศัพท์ดีแทคและรหัสผ่านที่ได้รับจาก SMS ของ PrimeTime     3. (Android) รับชมหนังโดยกดเครื่องหมาย Browse (1) แล้วกดที่ "PrimeTime ดูเพลิน" (2)    (iOS) รับชมหนังโดยกดเครื่องหมาย Browse ที่อยู่ด้านล่าง แล้วกดที่ "PrimeTime ดูเพลิน"      4. แพ็คเกจของหนังมี 2 แบบ     5. แพ็กเกจ 399 – 1,299 บ. ดูหนังได้ที่ “คอลเลคชั่นหนัง” (Movies Collection)     6. แพ็กเกจ 1,499 บ. ขึ้นไป ดูหนังได้ที่ “บุฟเฟต์หนังฮิต” (Movies Buffet)     7. กดที่เครื่องหมาย Play เพื่อชมภาพยนตร์            
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีรับสิทธิ์ฟังเพลง streaming ฟรี แบบไม่เสียค่าเน็ตใน dtac Music Infinite ตอบ ก่อนจะรับสิทธิ์ฟังเพลง streaming ฟรี ตรวจสอบเงื่อนไขก่อนว่าคุณเป็นลูกค้าตามเงื่อนไขข้างล่างนี้รึเปล่า   1. ลูกค้าดีแทครายเดือนที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนราคา 399 บาทขึ้นไป หรือ   2. ลูกค้าดีแทคเติมเงินที่ใช้แพ็กเสริมที่มีอินเทอร์เน็ตแบบคิดตามปริมาณหรือใช้ได้ต่อเนื่องแบบรายสัปดาห์ ราคา 59 บาทขึ้นไป หรือแบบรายเดือนราคา 199 บาทขึ้นไป   หากตรงตามเงื่อนไขแล้ว ให้ทำวิธีการข้างล่างต่อไปเพื่อกดรับสิทธิ์             download  application  dtac Music Infinite จาก app store ในระบบ iOS  / Google Play ในระบบ Android (ค่าดาวน์โหลด dtac Music Infinite ไม่รวมอยู่ในบริการ ผู้ใช้บริการจะถูกคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามโปรโมชั่นที่มีอยู่)   หลังจากนั้น สมัครรับสิทธิ์ ได้่ผ่าน 2 ช่องทางดังนี้   1. ผ่านแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite  หรือ   2. กด  *699# สำหรับภาษาไทย และ *699*9# สำหรับภาษาอังกฤษ (ไม่คิดค่าบริการ) โดยต้องกดรับสิทธิ์เพื่อใช้บริการตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2559 และใช้บริการนี้ได้ถึงวันที่ 5 มกราคม 2560   เมื่อสมัครสำเร็จแล้วจะได้รับข้อความต้อนรับ และหูฟังด้านบนจะเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียวด้านบน    สิทธิ์ฟัง music streaming จะฟรีไปตลอดจนกว่า -  แพ็กเกจข้างต้นหมดอายุ หรือ ถูกยกเลิก -  เปลี่ยนแพ็คเกจที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขข้างต้นค่ะ >>> ทั้งนี้ในกรณีที่ลูกค้าทำการสมัครแพ็กเกจที่กำหนดข้างต้นใหม่ ลูกค้าจะสามารถใช้บริการจากมิวสิคแอพพลิเคชั่นที่ร่วมรายการ โดยไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ตและไม่ตัดอินเทอร์เน็ตจากแพ็กเกจได้โดยไม่ต้องกดรับสิทธิ์ใหม่อีกครั้ง                        
ดูบทความเต็ม
คำถาม ใช้เกินงบตลอดๆๆ ทำไงดี !!!   ตอบ   DTAC มีบริการตัวช่วยสำหรับคุณค่ะ   เพียงกด *18888 กด 2  กด 3  สมัครบริการ budget control   บริการมีให้เลือก 2 แบบ   คือ แจ้งเตือนอย่างเดียว เมื่อใช้งานใกล้ถึงวงเงินที่กำหนด   หรือ แจ้งเตือนเมื่อใช้งานใกล้ถึงวงเงิน และระงับการใช้งาน เมื่อใช้ครบวงเงินที่กำหนดค่ะ    ง่ายๆ แค่นี้ ก็สามารถช่วยให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายการในการใช้งานได้แล้วค่ะ   ที่สำคัญ บริการดีๆ แบบนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
ดูบทความเต็ม