ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
  ดีแทค แอป ระบบเติมเงิน มีภาษารองรับ  3 ภาษา ไทย อังกฤษ พม่า 
ดูบทความเต็ม
บริการคุมได้-สบายใจ (Budget Control)    เป็นวงเงินควบคุมยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ตามรอบบิล ของลูกค้าระบบรายเดือนที่ใช้งานภายในประเทศเท่านั้น 
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีแจกวัน  คือ  วันใกล้หมด ขอวันใช้เพิ่มได้ง่ายๆในดีแทคแอป
ดูบทความเต็ม
วิธีเติมเงินด้วยบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม หรือ เดบิต ผ่านดีแทค แอป (dtac app)    วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app ง่ายสุดๆ  โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ไม่เสียค่าธรรมเนียม) หรือ บัตรเติมเงิน   เติมเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   1. เปิดดีแทค แอป  และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง แล้วกดที่เมนู "เติมเงิน' จะเห็นหน้าเติมเงินตามรูปข้างล่าง ให้กดไปที่เมนู "บัตรของฉัน" ด้านบน   หน้าเติมเงิน ในดีแทค แอป   2. เลือกช่องทางการเติมเงิน กดเพื่อเพิ่มช่องทางการเติมเงิน 3. เลือกช่องทางการเติมเงิน ในกรณีนี้จะเลือก บัตรเครดิต/บัตรเดบิต/บัตรเอทีเอ็ม เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการเติมเงิน   4. ใส่รายละเอียดตามบัตรที่จะใช้ หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าของธนาคารที่จะมีการตรวจสอบ ซึ่งธนาคารจะส่งรหัส (OTP) มาให้ทาง sms   ใส่รายละเอียดบัตร 5. ใส่รหัสยืนยันความเป็นเจ้าของบัตร (OTP) ของแต่ละธนาคารแค่นี้ คุณก็สามารถเติมเงินได้ด้วยบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเครดิต/เดบิตที่คุณได้ผูกไว้กับดีแทค แอป   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย     FAQ ที่เกี่ยวข้อง: วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเติมเงิน" ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินง่ายๆด้วยตัวเองผ่านดีแทค แอป      
ดูบทความเต็ม
สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วยดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเช็กโปรโมชั่นหลักหรือโปรโมชั่นเสริมที่ใช้งานอยู่ ผ่านดีแทค แอป ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ ระบบรายเดือน สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) โดยแอพจะแสดงให้เห็น รายละเอียดโปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุโปรโมชั่น ตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่     วิธีที่ 1 = เปิดดีแทคแอป (dtac app)  กดปุ่ม “ข้อมูลการใช้งาน” (มุมซ้ายล่าง)  แล้วกดปุ่ม “จ่ายบิล” หรือ วิธีที่ 2 = เปิดดีแทคแอป (dtac app)   กดปุ่ม “บริการอื่นๆ” (มุมขวาล่าง)   แล้วกดปุ่ม “ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง”       ทั้ง 2 วิธีจะเข้ามาที่หน้าเดียวกัน จากนั้นให้กดปุ่ม “ใบแจ้งค่าบริการ” (ด้านบน)     คุณจะเห็นยอดค่าใช้จ่ายย้อนหลัง 6 เดือน ซึ่งเปรียบเทียบให้เห็นค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน  โดยสามารถคลิกดูรายละเอียดการใช้งานทั้งเน็ทและโทรของแต่ละเดือนได้ โดยกดปุ่ม “ดาวน์โหลด” ใบแจ้งค่าบริการของเดือนนั้นๆ       คุณจะเห็น “ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน” ตามที่คุณเลือกดู (แบบเดียวกับที่คุณได้รับทางไปรษณีย์)     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) วิธีการเช็กยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทค แอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค     ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย
ดูบทความเต็ม
เมนู “การใช้งาน” บน LINE Official account สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
ดูบทความเต็ม
ดีลสุดพิเศษ (Special deal) จะแสดงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายแพ็กเกจ และ/หรือ รีวอร์ดพิเศษสาหรับช่องทาง LINE Official account
ดูบทความเต็ม
ต้องการใช้งาน dtac call ต้องทำอย่างไร สามารถใช้ dtac call ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน     1.        ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน dtac call จาก App Store หรือ Play Store   2.        ลงทะเบียน dtac call ด้วยเบอร์ดีแทค  เบอร์ดีแทค ( ระบบดีแทคไตรเน็ตเท่านั้น ) ผู้ใช้บริการจะได้รับรหัส OTP (One Time Password) ในรูปของข้อความสั้น SMS (Short Message Service) ในการลงทะเบียนครั้งแรก และรหัส OTP จะมีอายุใช้งานภายใน 15 นาที นับแต่ได้รับ หากเกินเวลา ต้องขอรหัส OTP ใหม่   3.        ตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) จะต้องมีความยาวอย่างน้อย 8 ถึง 16 หลัก ซึ่งประกอบด้วยตัวเลข และตัวอักษร เพื่อใช้เป็นรหัสประจำตัวของผู้ใช้บริการในการเข้าสู่ระบบ   ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านนี้ได้เองในภายหลังตามเงื่อนไขและขั้นตอนที่ผู้ให้บริการกำหนด   ขั้นตอนการใช้งาน dtac call ครั้งแรก     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   dtac call มีการคิดค่าบริการอย่างไร คุณภาพการโทรด้วย dtac call จะเป็นอย่างไร สามารถรับสายซ้อนบนแอปพลิเคชัน dtac call ได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
dtac call รวมเบอร์ทุกเบอร์ที่คุณใช้ไว้ในเครื่องเดียวกัน ทำให้สะดวกและประหยัด
ดูบทความเต็ม
เมนูแนะนำบริการอื่นๆ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆได้ เช่น การดูรายละเอียดการใช้งาน การดูแพ็กเกจที่เคยใช้ และโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน  
ดูบทความเต็ม
ดีลสุดพิเศษ (Special deal) จะแสดงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายแพ็กเกจ และ/หรือ รีวอร์ดพิเศษสาหรับช่องทาง LINE Official account
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์ดีแทครีวอร์ดรวมถึงรับสิทธิ์โดยกดที่เมนู “ดีแทครีวอร์ด”
ดูบทความเต็ม
บริการใจดี ลูกค้าสามารถใช้งานบริการใจดี 3 บริการ โดยกดที่เมนู “รวมบริการใจดี”
ดูบทความเต็ม
แพ็กเกจเสริม จะแสดงแพ็กเกจแนะนาตามประวัติการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตย้อนหลังตาม หมายเลขลูกค้า
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถทาการ “เติมเงิน” ได้โดยกดที่เมนู “เติมเงิน”
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ , ยอดใจดีคงเหลือ และ อินเทอร์เน็ตคงเหลือ
ดูบทความเต็ม