ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
หากมีการกำหนดยอดวงเงินค่าบริการรายเดือนไว้ และใช้เกินกำหนด จะทำให้ซื้อไอเทมไม่ได้ จะต้องทำอย่างไร ให้เพิ่มยอดวงเงินโดยการกด *146*1*ตามด้วยยอดวงเงินใหม่ # โทรออก
ดูบทความเต็ม
ดีแทค เติมเงิน สามารถตัดเงินผ่านดีแทค ทาง Google Play ได้ง่ายๆ ตามนี้ ถ้ามีเงินในกระเป๋าหลักเพียงพอกับการตัด (หากไม่พอให้เติมเงินเข้าไปก่อน)
ดูบทความเต็ม
dtac GO แพ็กเกจรายเดือน ไม่ต้องง้อซิมต่างประเทศ ใช้ดีแทครายเดือน สมัครโปรไหนคุ้มสุด ? โปรโมชั่นที่ดีที่สุดคือโปรโมชั่นที่ตรงกับลักษณะการใช้งานมากที่สุด   1. Super nonstop  (ต้องการสมัคร >> คลิก) ข้อดี : มีค่าโทรและอินเตอร์เน็ตให้ อินเตอร์เน็ตใช้ได้ไม่จำกัด ไม่มีปัญหาอินเตอร์เน็ตรั่ว ข้อจำกัด : - เมื่อใช้อินเตอร์เน็ตครบตามจำนวนแล้ว ความเร็วจะถูกปรับลดลง (ยังคงแชทและโทรผ่านเน็ตได้ แต่ไม่เหมาะสำหรับดูวิดิโอเท่าไหร่) สรุป เหมาะแก่ผู้ใช้ที่เน้นเล่นเน็ตและโทรในปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป ไม่เหมาะแก่ผู้ที่ชอบดูวิดิโอหนักๆ มีราคาเริ่มต้น 299 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงมากจนเกินไป 2. โกโนลิมิต (ต้องการสมัคร >> คลิก ) ข้อดี : - โทรในเครือข่ายดีแทคฟรี - ความเร็วคงที่ไม่มีลดสปีด - ไม่มีปัญหาเน็ตรั่ว ข้อจำกัด : - ไม่สามารถใช้ความเร็วสูงสุดได้ - มีค่าโทรน้อยกว่าโปร super non stop ในราคาที่ เท่ากัน สรุป เหมาะสำหรับคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตในปริมาณที่มากๆ และชอบโทรในเครือข่ายดีแทค 3. Super 4G Unlimited  (ต้องการสมัคร >> คลิก) ข้อดี : - สามารถใช้ความเร็วสูงสุดในเครือข่าย 4 g ได้ไม่จำกัด - มีโทรฟรีค่อนข้างมาก - ไม่มีปัญหาเน็ตรั่ว ข้อจำกัด : - หากพื้นที่ที่ใช้งานจับได้ 3 g โปรนี้จะไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ เพราะให้ปริมาณเน็ตน้อย - มีราคาเริ่มต้นค่อนข้างแพง สรุป เหมาะสำหรับคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตในปริมาณที่มากๆและจับสัญญาณ 4 g ได้เป็นส่วนใหญ่     สำหรับแพ็กเกจ Super non-stop, Go no limit และ Super 4G unlimited หมดระยะเวลาการสมัครแล้ว ปัจจุบันจะมีเป็นแพ็กเกจใหม่ คือ dtac GO  ซึ่งการโทร และ internet จะคล้ายกับ Super non stop internet ภายในประเทศ ใช้ไม่หมดสามารถทบได้ค่ะ แถมยังมี internet ใช้งานต่างประเทศ 5 GB ให้ด้วยค่ะ เหมาะกับลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆนะคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่     เนื้อหาเขียนโดย ลูกค้าดีแทค>  @Tosupero            
ดูบทความเต็ม
หากมีปัญหาในการเรียกเก็บเงินผ่านดีแทค ในการที่จะซื้อไอเท่ม หรือ ซื้อแอปต่างๆ หรือ หน้าเก็บเงินมีข้อความขึ้นว่า "อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ" อาจจะเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์จากดีแทค ยกเลิก sms ไม่พึงประสงค์ผ่านดีแทค แอป วิธีจัดการกับ sms ไม่พึงประสงค์สามารถทำได้ โดยการตรวจสอบก่อนว่าเราเผลอกดรับสมัครข่าวสาร บริการ sms อะไรบ้าง ทั้งที่กดรับหรือสมัครบริการโดยตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ สามารถตรวจสอบและยกเลิกได้ง่ายๆ โดยการใช้ dtac app คลิกเลย   1. เปิดดีแทค แอป หากยังไม่มีโหลดเลยที่นี่   2. กดไปที่เมนู "การใช้งาน" และดูที่เมนู "ข่าวสารและบันเทิง"   เลือกรายการที่ไม่ต้องการ แล้วกดที่ปุ่ม ยกเลิก ได้เลย   วิธียกเลิกข่าวสารและบันเทิง สำหรับลูกค้ารายเดือน   วิธียกเลิกข่าวสารและบันเทิง สำหรับลูกค้าเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
ชำระค่าบริการแบบอัตโนมัติ (AutoPay) ผ่านดีแทค แอป ทำอย่างไร 1. เปิดดีแทค แอป (หากยังไม่มี โหลดดีแทค แอป ได้ที่นี่)   2. เข้าเมนู "อื่นๆ" แล้วเลือกเมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   กดที่เมนู "อื่นๆ" กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   3. กดเลือกเมนู "AutoPay" แล้วหน้าจอจะแสดงคำแนะนำเกี่ยวกับบริการ AutoPay กดปุ่ม "ตกลง"   เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay" จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง"   4. เลือกช่องทางการชำระเงิน โดยการกดปุ่ม "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" สามารถเลือกว่าจะใช้บัตรเครดิต/เดบิต/เอทีเอ็ม หรือตัดผ่านธนาคารกรุงไทย   หน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่น ในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคาร ดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคาร   หากยังไม่มี ดีแทค แอป (dtac app) สามารถโหลดได้ฟรี ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้อง AutoPay ในดีแทค แอป คืออะไร
ดูบทความเต็ม
AutoPay  คือบริการของการชาระค่าบริการรายเดือนผ่านช่องทาง  dtac app  นี้ จะช่วยให้ ลูกค้าสามารถชาระค่าบริการของเบอร์ตัวเองได้ภายในวันครบกาหนดชาระของทุกๆเดือนโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีสำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงิน   
ดูบทความเต็ม
ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืมของดีแทค คิดตามอัตราการยืม
ดูบทความเต็ม
เพราะ บริการใจดีให้ยืม ในปัจจุบัน วงเงินในการใช้บริการจะขึ้นอยู่กับประวัติการใช้งานของหมายเลขประกอบด้วย  
ดูบทความเต็ม
  ดีแทค แอป ระบบเติมเงิน มีภาษารองรับ  3 ภาษา ไทย อังกฤษ พม่า 
ดูบทความเต็ม
บริการคุมได้-สบายใจ (Budget Control)    เป็นวงเงินควบคุมยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ตามรอบบิล ของลูกค้าระบบรายเดือนที่ใช้งานภายในประเทศเท่านั้น 
ดูบทความเต็ม
บริการใจดีแจกวัน  คือ  วันใกล้หมด ขอวันใช้เพิ่มได้ง่ายๆในดีแทคแอป
ดูบทความเต็ม
วิธีเติมเงินด้วยบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม หรือ เดบิต ผ่านดีแทค แอป (dtac app)    วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app ง่ายสุดๆ  โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ไม่เสียค่าธรรมเนียม) หรือ บัตรเติมเงิน   เติมเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   1. เปิดดีแทค แอป  และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง แล้วกดที่เมนู "เติมเงิน' จะเห็นหน้าเติมเงินตามรูปข้างล่าง ให้กดไปที่เมนู "บัตรของฉัน" ด้านบน   หน้าเติมเงิน ในดีแทค แอป   2. เลือกช่องทางการเติมเงิน กดเพื่อเพิ่มช่องทางการเติมเงิน 3. เลือกช่องทางการเติมเงิน ในกรณีนี้จะเลือก บัตรเครดิต/บัตรเดบิต/บัตรเอทีเอ็ม เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการเติมเงิน   4. ใส่รายละเอียดตามบัตรที่จะใช้ หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าของธนาคารที่จะมีการตรวจสอบ ซึ่งธนาคารจะส่งรหัส (OTP) มาให้ทาง sms   ใส่รายละเอียดบัตร 5. ใส่รหัสยืนยันความเป็นเจ้าของบัตร (OTP) ของแต่ละธนาคารแค่นี้ คุณก็สามารถเติมเงินได้ด้วยบัตรเอทีเอ็ม/บัตรเครดิต/เดบิตที่คุณได้ผูกไว้กับดีแทค แอป   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย     FAQ ที่เกี่ยวข้อง: วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเติมเงิน" ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินง่ายๆด้วยตัวเองผ่านดีแทค แอป      
ดูบทความเต็ม
สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วยดีแทค แอป
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเช็กโปรโมชั่นหลักหรือโปรโมชั่นเสริมที่ใช้งานอยู่ ผ่านดีแทค แอป ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ ระบบรายเดือน สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) โดยแอพจะแสดงให้เห็น รายละเอียดโปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุโปรโมชั่น ตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่     วิธีที่ 1 = เปิดดีแทคแอป (dtac app)  กดปุ่ม “ข้อมูลการใช้งาน” (มุมซ้ายล่าง)  แล้วกดปุ่ม “จ่ายบิล” หรือ วิธีที่ 2 = เปิดดีแทคแอป (dtac app)   กดปุ่ม “บริการอื่นๆ” (มุมขวาล่าง)   แล้วกดปุ่ม “ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง”       ทั้ง 2 วิธีจะเข้ามาที่หน้าเดียวกัน จากนั้นให้กดปุ่ม “ใบแจ้งค่าบริการ” (ด้านบน)     คุณจะเห็นยอดค่าใช้จ่ายย้อนหลัง 6 เดือน ซึ่งเปรียบเทียบให้เห็นค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน  โดยสามารถคลิกดูรายละเอียดการใช้งานทั้งเน็ทและโทรของแต่ละเดือนได้ โดยกดปุ่ม “ดาวน์โหลด” ใบแจ้งค่าบริการของเดือนนั้นๆ       คุณจะเห็น “ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน” ตามที่คุณเลือกดู (แบบเดียวกับที่คุณได้รับทางไปรษณีย์)     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) วิธีการเช็กยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทค แอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) ทำความเข้าใจใบแจ้งค่าบริการรายเดือนดีแทค     ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย
ดูบทความเต็ม
เมนู “การใช้งาน” บน LINE Official account สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
ดูบทความเต็ม