ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
เมนู “การใช้งาน” บน LINE Official account สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
ดูบทความเต็ม
ดีลสุดพิเศษ (Special deal) จะแสดงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายแพ็กเกจ และ/หรือ รีวอร์ดพิเศษสาหรับช่องทาง LINE Official account
ดูบทความเต็ม
dtac LINE Official Account เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ self-service ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆได้
ดูบทความเต็ม
ต้องการใช้งาน dtac call ต้องทำอย่างไร สามารถใช้ dtac call ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน     1.        ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน dtac call จาก App Store หรือ Play Store   2.        ลงทะเบียน dtac call ด้วยเบอร์ดีแทค  เบอร์ดีแทค ( ระบบดีแทคไตรเน็ตเท่านั้น ) ผู้ใช้บริการจะได้รับรหัส OTP (One Time Password) ในรูปของข้อความสั้น SMS (Short Message Service) ในการลงทะเบียนครั้งแรก และรหัส OTP จะมีอายุใช้งานภายใน 15 นาที นับแต่ได้รับ หากเกินเวลา ต้องขอรหัส OTP ใหม่   3.        ตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) จะต้องมีความยาวอย่างน้อย 8 ถึง 16 หลัก ซึ่งประกอบด้วยตัวเลข และตัวอักษร เพื่อใช้เป็นรหัสประจำตัวของผู้ใช้บริการในการเข้าสู่ระบบ   ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านนี้ได้เองในภายหลังตามเงื่อนไขและขั้นตอนที่ผู้ให้บริการกำหนด   ขั้นตอนการใช้งาน dtac call ครั้งแรก     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   dtac call มีการคิดค่าบริการอย่างไร คุณภาพการโทรด้วย dtac call จะเป็นอย่างไร สามารถรับสายซ้อนบนแอปพลิเคชัน dtac call ได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
dtac call รวมเบอร์ทุกเบอร์ที่คุณใช้ไว้ในเครื่องเดียวกัน ทำให้สะดวกและประหยัด
ดูบทความเต็ม
ยกเลิกบริการเสียงรอสายจากดีแทค   ทำการยกเลิกด้วยตนเองได้ที่ *888  คิดค่าโทรนาทีละ 3 บาท หรือผ่านทาง music.dtac.co.th       เสียงเพลงรอสายจาก BLACKPINK กดเลยที่นี่ เสียงเพลงรอสายจาก BLACKPINK
ดูบทความเต็ม
AutoPay  คือบริการของการชาระค่าบริการรายเดือนผ่านช่องทาง  dtac app  นี้ จะช่วยให้ ลูกค้าสามารถชาระค่าบริการของเบอร์ตัวเองได้ภายในวันครบกาหนดชาระของทุกๆเดือนโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม
เมนูแนะนำบริการอื่นๆ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆได้ เช่น การดูรายละเอียดการใช้งาน การดูแพ็กเกจที่เคยใช้ และโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน  
ดูบทความเต็ม
ดีลสุดพิเศษ (Special deal) จะแสดงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายแพ็กเกจ และ/หรือ รีวอร์ดพิเศษสาหรับช่องทาง LINE Official account
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์ดีแทครีวอร์ดรวมถึงรับสิทธิ์โดยกดที่เมนู “ดีแทครีวอร์ด”
ดูบทความเต็ม
บริการใจดี ลูกค้าสามารถใช้งานบริการใจดี 3 บริการ โดยกดที่เมนู “รวมบริการใจดี”
ดูบทความเต็ม
แพ็กเกจเสริม จะแสดงแพ็กเกจแนะนาตามประวัติการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตย้อนหลังตาม หมายเลขลูกค้า
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถทาการ “เติมเงิน” ได้โดยกดที่เมนู “เติมเงิน”
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ , ยอดใจดีคงเหลือ และ อินเทอร์เน็ตคงเหลือ
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถทำการ “จ่ายบิล” ได้โดยกดที่เมนู “จ่ายบิล”
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์ดีแทครีวอร์ดรวมถึงรับสิทธิ์โดยกดที่เมนู “ดีแทครีวอร์ด”
ดูบทความเต็ม
เมนู "แพ็กเกจเสริม" บน LINE Official account สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
ดูบทความเต็ม
เมนูแนะนำบริการอื่นๆ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆได้ เช่น การดูรายละเอียดการใช้งาน การดูแพ็กเกจที่เคยใช้ และโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้ากับบัญชี LINE ของลูกค้าได้ง่ายๆ 
ดูบทความเต็ม
ไม่อยากให้เกิดค่าใช้บริการรายเดือนเกินกว่าแพ็กเกจ สามารถใช้บริการ คุมได้สบายใจ บนดีแทค แอป ป้องกันได้ง่าย
ดูบทความเต็ม