ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
เติมเกมผ่าน SMS dtac ง่ายๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีตัดเงินผ่านเบอร์มือถือ dtac ไม่ได้ สามารถขอคืนเงินได้ไหม ตอบ กรณีลูกค้าระบบเติมเงิน มีการเติมเงินเข้ามาแล้วเพื่อเตรียมซื้อ Google Play, Line web Store, Window แต่ไม่สามารถซื้อโดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ และต้องการขอคืนเงินที่เติมเงินไปแล้ว สามารถรับเรื่องคืนเงินได้ 3 ช่องทาง ดังนี้   เติมเงินเข้าหมายเลขระบบเติมเงินหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน) เติมเงินเข้าที่หมายเลขระบบจดทะเบียนหมายเลขอื่น (ระบุหมายที่ต้องการคืนเงิน) โอนเงินคืนเข้าบัญชี (ระบุชื่อเจ้าของบัญชี / ธนาคาร-สาขา / เลขที่บัญชี ที่ต้องการโอนเงินคืน ระยะเวลาคืนเงินภายใน 2 สัปดาห์)   หมายเหตุ : กรณีลูกค้าขอโอนเงินคืนเข้าบัญชี​ ชื่อเจ้าของบัญชีต้องตรงกับชื่อผู้ลงทะเบียน   และรบกวนให้ลูกค้าส่งเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ส่งเอกสารมาที่ MMS หมายเลข 1678 และแนบเอกสาร ในการส่งเรื่องขอคืนเงิน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ทำไมถึงเรียกเก็บเงินผ่านระบบดีแทคไม่ได้ วิธีเติมเกมการีน่าผ่านช่องทาง SMS dtac   
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำไมถึงเรียกเก็บเงินผ่านระบบดีแทคไม่ได้  ตอบ ดีแทคได้ปิดปรับปรุงช่องทางการชำระเงินผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ Direct Operator Billing ทั้งนี้เพื่อพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น ในระหว่างนี้ ท่านผู้ใช้บริการสามารถเลือกชำระเงินผ่านช่องทาง Line pay บัตรเติมเงินสด Line จำหน่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ หรือผ่านบัตรเครดิต ได้ตามปกติ    หมายเหตุ -  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประกาศออกเป็นทางการให้ทราบต่อไปค่ะ   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   กรณีตัดเงินผ่านเบอร์มือถือ dtac ไม่ได้ สามารถขอคืนเงินได้ไหม วิธีเติมเกมการีน่าผ่านช่องทาง SMS dtac   
ดูบทความเต็ม