ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม 'เล่น Cookie Run ฟรีไม่มีค่าเน็ต' สามารถใช้งานอะไรฟรีได้บ้าง? ตอบ แคมเปญ เล่น Cookie Run ฟรีไม่มีค่าเน็ตสามารถใช้งานต่อไปนี้ได้ฟรี การเล่นเกม การเลือก Pet การเลือก Cookiean การเข้า Treasure การเปิด Mailbox การ Upgrade Power การ Buy Boosts การรับ/ส่ง Free Life และ Gift Point ยกเว้น การกดซื้อของซึ่งจะลิงค์ไปที่ iTunes (สำหรับ iOS) หรือ Google Play (สำหรับ Android) โดยลูกค้าต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตตามปกติ การล็อกอินด้วย Line User อาจเกิดค่าอินเทอร์เน็ตขึ้นในครั้งแรกที่ทำการผูก Account Notification ต่าง ๆ   [ โปรโมชั่นหมดอายุแล้ว ]
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ SMS ได้? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ USSD *104 # แล้วกดโทรออก ระบบจะส่งข้อความกลับ เลือก 4 (บริการ) ให้ใส่ตัวเลข 1(ตรวจสอบยอดอินเทอร์เน็ต) ระบบจะส่งรายละเอียดมาทางหน้าจอคุณ 3.โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) 4.บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค 5.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการ GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) 6.สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา 7.ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม
คำถาม การส่ง SMS ไปต่างประเทศมีวิธีการกดอย่างไร? ตอบ เมื่อพิมพ์ข้อความเรียบร้อยแล้ว ตอนใส่หมายเลขปลายทางให้กดเครื่องหมาย + ตามด้วยรหัสประเทศ ตามด้วยเลขหมายปลายทาง เท่านนี้ก็สามารถส่ง SMS ไปยังเลขหมายปลายทางที่อยู่ต่างประเทศได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ MMS ได้? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ USSD *104 # แล้วกดโทรออก ระบบจะส่งข้อความกลับ ซึ่งจะเป็นการบอกแพ็กเกจให้คุณเลือก เมื่อคุณต้องการแพ็กเกจไหน ให้ใส่ตัวเลขของแพ็กเกจแล้วตอบกลับ 3.โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) 4.บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค 5.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) 6.สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา 7.ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา   หมายเหตุ ต้องรอรับข้อความยืนยันการสมัครหรือยกเลิกก่อนจึงจะถือว่าการสมัครหรือยกเลิกนั้นสำเร็จ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วกด 3 (สมัครหรือยกเลิก MMS) แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.บริการออนไลน์ผ่านทาง e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค 3.อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน)   หมายเหตุ ต้องรอรับข้อความยืนยันการสมัครหรือยกเลิกก่อนจึงจะถือว่าการสมัครหรือยกเลิกนั้นสำเร็จ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ช่องทางใดบ้างที่สามารถตั้งค่ามือถือเพื่อใช้งาน GPRS และ MMS ได้ด้วยตนเอง? ตอบ 1.ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ กด *1004 โทรออก แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบบอก ไม่คิดค่าโทร 2.บริการด่วนพิเศษ USSD กด *104*71# แล้วโทรออกสำหรับเปิดใช้บริการ และ *104*72# แล้วโทรออกสำหรับปิดใช้บริการ ไม่คิดค่าโทร
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าเล่น Cookie Run ด้วยซิมอื่นหรือเล่นผ่าน wifi คะแนนสะสมจะยังอยู่หรือไม่? ตอบ  การเล่นคุกกี้รันผ่าน wifi หากเล่นด้วยการล็อกอินจาก Line User เดิม คะแนน เหรียญ เพชร หรือ Item ทุกอย่างจะยังอยู่เหมือนเดิม
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถอัพเดตเวอร์ชั่นแอพ Cookie Run ผ่านได้ทั้ง 3G และ wifi ใช่หรือไม่? ตอบ สามารถทำผ่านได้ทั้ง 3G และ wifi
ดูบทความเต็ม