ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม dtac DEEZER: สมาร์ทโฟน BlackBerry สามารถใช้งาน dtac DEEZER ได้หรือไม่? ตอบ ลูกค้าที่ใช้ BlackBerry แพ็กเกจ BB Max เท่านั้นที่จะสามารถใช้บริการ dtac DEEZER ได้ เนื่องจากสามารถใช้อินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือได้ไม่จำกัด อย่างไรก็ตาม ลูกค้าจะต้องสมัครบริการ dtac DEEZER เพิ่มเติม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดีแทค หรือ 1678 dtac call center ตรวจสอบรุ่น BlackBerry ที่รองรับการใช้ dtac DEEZER ได้ "http://www.deezer.com/en/#/premium/blackberry" ที่นี่ ในการตั้งค่าบัญชีและเริ่มใช้งานบริการ dtac DEEZER ลูกค้าที่ใช้ BlackBerry จะต้องตั้งค่าบัญชีบนเว็บไซต์เท่านั้น "http://www.deezer.com/en/dtac" คลิกที่นี่   [ โปรโมชั่นหมดอายุแล้ว ]
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม SMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ SMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค  ผ่าน dtac application อ่านที่นี่ >>> คลิ๊ก <<<< กด *137  แล้วกดโทรออก (โทรฟรี)
ดูบทความเต็ม
ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ ussd *104 ไม่คิดค่าบริการ โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค อินเทอร์เน็ตบนมือถือ http://wap.dtac.co.th/ (คิดค่าบริการ GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจ MMS? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ สมัครผ่านบริการด่วนพิเศษ ussd *104 ไม่คิดค่าบริการ โทร. 1678 dtac call center ครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) บริการออนไลน์ผ่าน e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค อินเทอร์เน็ตบนมือถือ http://wap.dtac.co.th/ (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต GPRS ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน) ดีแทค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: กรณีส่ง MMS ไปยังเครื่องที่ไม่รองรับบริการ ระบบจะสามารถเก็บข้อความในระบบไว้นานกี่วัน และสามารถตรวจสอบภาพ MMS ผ่านช่องทางใด? ตอบ กรณีส่ง MMS ให้เครื่องที่ไม่รองรับ MMS นั้นระบบเก็บไว้นาน 3 วัน โดยให้เข้าไปดูข้อมูลผ่านhttp://www.dtac.co.th/mmsweb และเก็บข้อมูลใน MMS ไว้บนเว็บไซต์ได้นาน 7 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ ATM SIM สามารถโอนเงิน และชำระเงินได้สูงสุดเท่าไร? ตอบ วงเงินรวมต่อวันได้สูงสุด 2,000,000 บาท ซึ่งเป็นวงเงินรวมในการทำรายการโอนเงินไปยังบุคคลอื่นที่มีบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย โอนเงินเข้าบัญชีต่างธนาคาร ชำระค่าสินค้าและบริการ (ชำระบัตรเครดิต/เงินกู้) ช่องทางในการปรับวงเงินการใช้บริการ ATM SIM กรณีผู้ใช้บริการต้องการขอปรับวงเงินไม่เกิน 500,000 บาท ลูกค้าดำเนินการผ่าน K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 03 กรณีผู้ใช้บริการต้องการขอปรับวงเงินมากกว่า 500,000 บาท แต่ไม่เกิน 2,000,000 บาท ลูกค้าดำเนินการผ่านสาขาธนาคารกสิกรไทย
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่สามารถตั้งค่ามือถือเพื่อใช้งาน GPRS และ MMS ได้ด้วยตนเอง? ตอบ ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ บริการด่วนพิเศษ ussd กด *104*71# สำหรับเปิดใช้บริการ และ *104*72# สำหรับปิดใช้บริการ ไม่คิดค่าบริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม การตั้งค่า MMS: ค่า Setting parameter สำหรับการใช้งาน internet บน smartphone และ tablet ตอบ APN: http://www.dtac.co.th/ User: ไม่ต้องใส่ Password: ไม่ต้องใส่
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม SMS: ถ้ามีการส่ง SMS เข้ามาในขณะที่ปิดเครื่องหรืออยู่นอกพื้นที่ให้บริการ ระบบจะเก็บข้อความไว้ให้นานเท่าไร? ตอบ ระบบจะเก็บข้อความ SMS ให้ 24 ชั่วโมง ถ้าปิดเครื่องเกินกว่าเวลาดังกล่าวจะมีผลทำให้ไม่ได้รับข้อความนั้น ๆ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ATM SIM: ใครบ้างที่สามารถสมัครใช้บริการ ATM SIM ได้? ตอบ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินและแบบจดทะเบียนในระบบ 1800 จากดีแทค ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ กลุ่มลูกค้าองค์กรและ SMEs ตามเงื่อนไขที่กำหนดที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันกับธนาคารกสิกรไทย บัตรเดบิตกสิกรไทย หรือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ใช้ถอนเงินจากบัญชีเงินฝากได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการเสริม MMS: ถ้ามีการส่ง MMS เข้ามาในขณะที่ปิดเครื่องหรืออยู่นอกพื้นที่ให้บริการระบบจะเก็บข้อความไว้ให้นานเท่าไร? ตอบ ระบบจะเก็บข้อความไว้เป็นเวลา 2 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม Nano SIM สามารถใช้กับเครื่อง iPhone 5 ได้หรือไม่? ตอบ Nano SIM สามารถใช้กับเครื่อง iPhone 5 ได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม ATM SIM สามารถทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารใดได้บ้าง? ตอบ สามารถทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารกสิกรไทยและต่างธนาคาร (บริการใหม่) 9 ธนาคาร ดังนี้ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ธนาคารกรุงไทย (KTB) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) ธนาคารทหารไทย (TMB) ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ธนาคารนครหลวงไทย (SCIB) ธนาคารยูโอบี (UOB) ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (SCBT) ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการ ATM SIM มีความปลอดภัยอย่างไรบ้าง? ตอบ ข้อมูลการใช้บริการผ่าน ATM SIM ของลูกค้า ได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีการเข้ารหัสแบบ 3DES ตั้งแต่การส่งข้อมูลออกจาก SIM ไปจนถึงระบบธนาคาร และมีการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลทางการเงินของลูกค้าจากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้มั่นใจทุกครั้งในการใช้บริการ
ดูบทความเต็ม
คำถาม ATM SIM มีความแตกต่างจากซิมปกติทั่วไปอย่างไร? ตอบ ขนาดความจุต่างกัน โดย ATM SIM จะมีขนาดความจุ 128K ขณะที่ซิมทั่วไปจะมีขนาดความจุ 16K และ 64K นอกจากนี้ ATM SIM ยังมีเมนูเพิ่มเติมต่างจากซิมอื่น คือเมนู ATM SIM ซึ่งสามารถใช้บริการต่างๆ ได้เหมือนมีตู้ ATM ติดตัว
ดูบทความเต็ม
คำถาม การคิดค่าบริการต่าง ๆ: โทรออกแล้วไม่มีผู้รับสายปลายทาง แต่ทำไมถึงถูกเรียกเก็บค่าบริการ? ตอบ  1) ตรวจสอบผ่านทางเว็บไซต์ www.dtac.co.th ตรวจสอบย้อนหลัง ได้ 6 เดือนและสามารถตรวจสอบยอดระหว่างการใช้งานได้ด้วยโดยตรวจสอบได้เฉพาะการใช้งานที่มีการคิดค่าบริการ โดยดำเนินการดังนี้ค่ะ เข้าสู่ www.dtac.co.th และ คลิก คำว่า " E-service " คลิกคำว่า "ลงทะเบียน" กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการลงทะเบียน และ คลิกคำว่า "รับรหัสผ่าน" รอสักครู่ระบบจะส่ง SMS รหัสผ่าน เป็นตัวเลข 4 หลัก มายังเครื่องโทรศัพท์ นำรหัสผ่านที่ได้รับ กรอกในช่อง "กรอกรหัสผ่าน เพื่อเข้าสู่แบบฟอร์มลงทะเบียน" อ่านเงื่อนไขการใช้บริการออนไลน์ และกด "ยอมรับ" เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการลงทะเบียนต่อไปค่ะ หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้คะ ทำการ Log In เข้าสู่ www.dtac.co.th โดยใส่รหัสผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน เลือกที่เมนู : เช็คยอดค่าโทรและใบแจ้งค่าบริการ เลือกที่เมนู : รายละเอียดค่าโทรที่เรียกเก็บเรียบร้อยแล้ว (สำหรับยอดที่ออกเป็นใบแจ้งค่าบริการแล้ว ตรวจสอบย้อนหลังได้ 6 เดือน) หรือรายละเอียดค่าโทรระหว่างรอบบิลที่ยังไม่เรียกเก็บ (สำหรับยอดการใช้งานระหว่างเดือนปัจจุบันที่ยังไม่ตัดรอบบิล) หากต้องการตรวจสอบ “รายละเอียดค่าโทรที่เรียกเก็บเรียบร้อยแล้ว” ให้คลิกเลือกเลขที่อ้างอิง ของเดือนที่ต้องการทำรายการแล้ว เลือกรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ กดรับรหัสผ่าน (รอสักครู่ระบบจะส่งรหัสผ่าน เป็นตัวเลข 4 หลักมายังเครื่องโทรศัพท์) นำรหัสผ่านที่ได้รับ กรอกลงในช่อง “กรอกรหัสผ่าน” และกด ตกลง จากนั้น จะพบรายการใช้งานโทรออกและการใช้งานบริการเสริมต่างๆ ค่ะ 2) ตรวจสอบจากเครื่องแฟกซ์อัตโนมัติ โดยการกด *1818 โทรออกจากเครื่องมือถือที่ต้องการตรวจสอบ จะขอย้อนหลังได้สูงสุด 3 เดือน คิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท
ดูบทความเต็ม