ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม การรับ e-invoice หรือใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล เร็วกว่าการรับทางจดหมายกี่วัน? ตอบ จัดส่งถึงคุณเร็วกว่าทางจดหมาย 1-8 วัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากจะดู e-invoice บน Smartphone ต้องทำอย่างไร? ตอบ หากจะดู e-invoice บน Smartphone ลูกค้าต้องดาวน์โหลด application ‘PDF expert’ เพื่อใช้สำหรับเปิดอ่าน e-invoice ไปที่ Application Search ‘PDF expert’ ทำอย่างไร?
ดูบทความเต็ม
คำถาม การสมัคร e-invoice มีข้อดีและแตกต่างจากการรับใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์อย่างไร? ตอบ ข้อดีของการสมัคร e-invoice หรือ รับใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล คือ ความสะดวกสบาย เพราะคุณสามารถเปิดดูข้อมูลการใช้และค่าบริการได้ในทันทีที่ต้องการ ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งสามารถจัดสรรและจัดเก็บข้อมูลการใช้จ่ายไว้ในที่เดียวกันบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ การจัดเก็บในรูปแบบอีเมลทำให้ยากต่อการสูญหายเมื่อเปรียบเทียบกับแบบเอกสาร ปลอดภัยกว่าการรับแบบจดหมายเพราะช่วยป้องกันการเปิดอ่านจากผู้อื่น มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถเปิดเช็คจากอีเมลได้ สามารถเปิดดูค่าโทรศัพท์ย้อนหลังได้ตราบใดที่ยังไม่ลบอีเมลทิ้ง ไม่ต้องเสียเวลาแก้ไขข้อมูลเมื่อคุณเปลี่ยนที่อยู่เพราะเป็นการส่งทางอีเมล ลบและจัดเก็บข้อมูลได้ง่าย หรือ หากต้องการใช้เอกสารก็สามารถกด Print ได้ทันที ช่วยลดปริมาณการใช้ทรัพยากรกระดาษ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม จากเดิมที่ต้องใช้กระดาษ A4 1 แผ่นต่อรอบบิล
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะทราบได้อย่างไรว่าเปลี่ยนอีเมลที่รับ e-invoice เรียบร้อยแล้ว? ตอบ ลูกค้าสามารถตรวจสอบด้วยตนเองได้ทางเว็บไซต์ผ่าน บริการ e-service ที่เมนู “มายโปรไฟล์” หรือโทร. 1678 dtac call center (*ไม่มีการแจ้งข้อมูลทาง SMS)
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 1 เบอร์ สามารถรับ e-invoice ให้รวมกันอยู่ในใบแจ้งค่าโทรศัพท์ใบเดียวกันได้หรือไม่? ตอบ ไม่สามารถรวมข้อมูลการใช้บริการไว้ใน e-invoice เดียวกันได้ แต่ลูกค้าสามารถสมัครบริการ e-invoice ของทุกหมายเลขที่มีโดยใช้อีเมลเดียวกันได้ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบและจัดเก็บข้อมูลในอีเมลเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม อยากสมัคร e-invoice ต้องทำอย่างไร? ตอบ สมัคร e-invoice ได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง ตามวิธีต่อไปนี้ 1. สมัครโดย SMS พิมพ์ อีเมล และส่งกลับมาที่ 4079111 2. สมัครด้วยตนเองผ่านทางเว็บ www.dtac.co.th ไปที่ รายเดือน บริการดี ๆ จากดีแทค e-invoice ใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล คลิก สมัคร หรือ "http://www.dtac.co.th/postpaid/services/einvoice.html" คลิกที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ถ้าต้องการเปลี่ยนอีเมลที่สมัคร e-invoice ไปแล้ว ต้องทำอย่างไร? ตอบ สามารถแก้ไขได้โดย • พิมพ์อีเมลใหม่ที่ถูกต้อง ส่ง SMS มาที่ 4079111 • หรือ แก้ไขผ่าน mydtac e-service และทำตามขั้นตอน ดังนี้ 1. ล็อกอินเข้าใช้งาน mydtac e-service หรือ คลิกที่นี่ https://mydtac.dtac.co.th/EserviceLogin/Login?page=N 2. เลือกเมนู "มายโปรไฟล์" 3. เลือก "ข้อมูลใบแจ้งค่าบริการ จากเมนูด้านขวามือ" 4. เลือก "แก้ไขอีเมลสมัครรับ dtac e-invoice" จากนั้นกรอกอีเมลใหม่ ยืนยันอีเมล และ กดปุ่มตกลง เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ
ดูบทความเต็ม