ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
เมนูแนะนำบริการอื่นๆ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆได้ เช่น การดูรายละเอียดการใช้งาน การดูแพ็กเกจที่เคยใช้ และโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน  
ดูบทความเต็ม
ดีลสุดพิเศษ (Special deal) จะแสดงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายแพ็กเกจ และ/หรือ รีวอร์ดพิเศษสาหรับช่องทาง LINE Official account
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์ดีแทครีวอร์ดรวมถึงรับสิทธิ์โดยกดที่เมนู “ดีแทครีวอร์ด”
ดูบทความเต็ม
บริการใจดี ลูกค้าสามารถใช้งานบริการใจดี 3 บริการ โดยกดที่เมนู “รวมบริการใจดี”
ดูบทความเต็ม
แพ็กเกจเสริม จะแสดงแพ็กเกจแนะนาตามประวัติการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตย้อนหลังตาม หมายเลขลูกค้า
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถทาการ “เติมเงิน” ได้โดยกดที่เมนู “เติมเงิน”
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ , ยอดใจดีคงเหลือ และ อินเทอร์เน็ตคงเหลือ
ดูบทความเต็ม
เมนู “การใช้งาน” บน LINE Official account สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถทำการ “จ่ายบิล” ได้โดยกดที่เมนู “จ่ายบิล”
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์ดีแทครีวอร์ดรวมถึงรับสิทธิ์โดยกดที่เมนู “ดีแทครีวอร์ด”
ดูบทความเต็ม
เมนู "แพ็กเกจเสริม" บน LINE Official account สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน
ดูบทความเต็ม
ดีลสุดพิเศษ (Special deal) จะแสดงโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายแพ็กเกจ และ/หรือ รีวอร์ดพิเศษสาหรับช่องทาง LINE Official account
ดูบทความเต็ม
เมนูแนะนำบริการอื่นๆ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆได้ เช่น การดูรายละเอียดการใช้งาน การดูแพ็กเกจที่เคยใช้ และโปรโมชั่นสมาร์ทโฟน
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าดีแทคสามารถลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้ากับบัญชี LINE ของลูกค้าได้ง่ายๆ 
ดูบทความเต็ม
dtac LINE Official Account เป็นช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ self-service ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลการใช้งานและบริการต่างๆได้
ดูบทความเต็ม