ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
AutoPay  คือบริการของการชาระค่าบริการรายเดือนผ่านช่องทาง  dtac app  นี้ จะช่วยให้ ลูกค้าสามารถชาระค่าบริการของเบอร์ตัวเองได้ภายในวันครบกาหนดชาระของทุกๆเดือนโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม
วิธียกเลิก sms ไม่พึงประสงค์จากดีแทค วิธีจัดการกับ sms ไม่พึ่งประสงค์ วิธีจัดการกับ sms ไม่พึงประสงค์สามารถทำได้ โดยการตรวจสอบก่อนว่าเราเผลอกดรับสมัครข่าวสาร บริการ sms อะไรบ้าง ทั้งที่กดรับหรือสมัครบริการโดยตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ สามารถตรวจสอบและยกเลิกได้ง่ายๆ โดยการใช้ dtac app คลิกเลย   1. เปิด dtac app 2. กดไปที่เมนู "การใช้งาน"  3. ดูที่เมนู "ข่าวสารและบันเทิง"หากมีการสมัครรับ sms ข่าวสารบันเทิงต่างๆ ระบบจะแสดงรายการให้เห็น หากต้องการยกเลิกการสมัครให้กดปุ่มสีแดงเพื่อยกเลิกการรับบริการ   (อ่านคำแนะนำดีๆจาก ลูกค้าดีแทค @EZZYECODE เขียนแนะนำเกี่ยวกับการป้องกันการรับ sms ไม่พึงประสงค์ ได้ที่นี่)   สามารถดูได้ว่ามีการสมัครรับบริการ sms อะไรบ้างและสามารถกดยกเลิกได้    
ดูบทความเต็ม
ชำระค่าบริการแบบอัตโนมัติ (AutoPay) ผ่านดีแทค แอป ทำอย่างไร 1. เปิดดีแทค แอป (หากยังไม่มี โหลดดีแทค แอป ได้ที่นี่)   2. เข้าเมนู "อื่นๆ" แล้วเลือกเมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   กดที่เมนู "อื่นๆ" กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   3. กดเลือกเมนู "AutoPay" แล้วหน้าจอจะแสดงคำแนะนำเกี่ยวกับบริการ AutoPay กดปุ่ม "ตกลง"   เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay" จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง"   4. เลือกช่องทางการชำระเงิน โดยการกดปุ่ม "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" สามารถเลือกว่าจะใช้บัตรเครดิต/เดบิต/เอทีเอ็ม หรือตัดผ่านธนาคารกรุงไทย   หน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่น ในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคาร ดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคาร   FAQ ที่เกี่ยวข้อง AutoPay ในดีแทค แอป คืออะไร
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่าน dtac App ตอบ วิธีเติมเงินผ่าน dtac app   1. เปิดดีแทคแอพ หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่   2. กดที่เมนู "การใช้งาน"         3. ในหน้า "ข้อมูลการใช้งาน" > เมนู "เติมเงินทันที" ให้กดจำนวนเงินที่ต้องการเติม หากต้องการเติมยอดที่มากกว่า 200 บาท ให้กดที่คำว่า "อื่นๆ"     4. (หน้านี้ มาจากการกดคำว่า "อื่นๆ" จากรูปที่ 3) ตรวจสอบเบอร์และกดยอดเงินที่ต้องการเติม     5. เลือกช่องทางการเติมเงิน บัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร   เลือกช่องทางการเติมเงิน   6. หากเลือกช่องทางการเติมเงินด้วย "บัตรเครดิต/เดบิต" ให้กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต/เดบิตให้ครบถ้วน หลังจากนั้นกด "ยืนยันการเติมเงิน" ระบบธนาคารจะส่งรหัส OTP เพื่อยันยันความเป็นเจ้าของบัตรมาให้ ให้กรอกรหัส OTP ที่ได้รับจาก SMS  (เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องพิมพ์รายละเอียดบัตรเครดิตอีกครั้ง ในการเติมเงินครั้งต่อไป สามารถกดติ๊กที่ "บันทึกบัตรใบนี้ใน "บัตรของฉัน" เพื่อใช้ในครั้งต่อไป)     7. เมื่อเติมเงินสำเร็จแล้ว ระบบจะส่งใบยืนยันการเติมเงินมาให้ เก็บไว้เป็นรูปภาพในมือถือ   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่       ดูวิธีการเติมเงินผ่าน dtac app จากวีดีโอข้างล่างนี้       FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่ วิธีการดูและสมัครแพ็กเกจใน dtac app สามารถยกเลิกคอนเทนต์ที่เสียเงิน ผ่าน dtac App ได้หรือไม่        
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีดาวน์โหลด dtac app  ตอบ สามารถดาวน์โหลดดีแทค แอป (dtac app) ได้ง่ายๆ แค่เพียง   1. สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้  ที่นี่       หากใช้มือถือบนระบบ Android ดูขั้นตอนการดาวน์โหลด dtac app ผ่าน Play Store ได้จากวีดีโอนี้        หากใช้ iPhone ดูขั้นตอนการดาวน์โหลด dtac app ผ่าน App Store ได้จากวีดีโอนี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการสมัครแพ็กเกจมือถือผ่าน dtac App ตอบ สามารถเลือกและสมัครแพ็กเกจผ่าน ดีแทค แอป ได้ โดยการ   1. เข้าดีแทค แอป แล้วจะเห็น "ข้อมูลการใช้งาน" ซึ่งจะบอกแพ็กเกจหลักและแพ็กเสริม ที่ใช้อยู่    ดีแทค แอป หน้า ข้อมูลการใช้งาน     2. กดที่เมนู "แพ็กเกจ" ที่แท็ปด้านล่าง และดีแทค แอป จะแสดงหน้า "My Menu" ขึ้นมา ซึ่งจะมีการแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับเบอร์ของลูกค้าแสดงอยู่ในหน้านี้ ในส่วนของ "แนะนำแพ็กเสริมเฉพาะคุณ"   ดีแทค แอป หน้า My Menu     3. กดปุ่ม "ดูรายละเอียด" เพื่ออ่านรายละเอียด ก่อนที่จะกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" หากกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" ระบบจะทำการจัดซื้อทันที ถ้าหากไม่ต้องการซื้อ สามารถกดปุ่ม "ปิด" ที่มุมด้านขวาได้    อ่านรายละเอียดแพ็กเกจก่อนกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ"   4. หลังจากกดปุ่ม "กดเพื่อซื้อ" จะเข้าสู่หน้าจอที่มีปุ่มสีเขียว่า การสมัครสำเร็จ      หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ >> ดาวน์โหลดเลย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือนผ่าน dtac app  ตอบ วันนี้ขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  (ซึ่งธนาคารจะไม่คิดค่าธรรมเนียม) หรือ  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ )        จ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”   2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”     กด “ บัตรเดบิต/เครดิต ”   กรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิต ( หมายเลขบัตร , ชื่อผู้ถือบัตร , เดือนและปีที่บัตรหมดอายุ , และรหัสหลังบัตร ) และกด “ ยืนยันชำระค่าบริการ ” * กรุณาเปิดบริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรก่อนใช้บริการ     เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !        อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม  คลิก    ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่   ตอบ สามารถใช้ dtac App จ่ายค่าบริการให้เบอร์ของตัวเอง หรือจะจ่ายค่าบริการให้เบอร์ของคนอื่นก็ได้ โดยสามารถเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรืออินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอคิว และไม่มีค่าธรรมเนียมหากจ่ายด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลด >>> ได้ที่นี่     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ดูวิธีง่ายๆในการจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app สามารถสมัครแพ็กเกจผ่าน dtac App ได้หรือไม่ วิธีตรวจสอบยอดการใช้งานมือถือและรายละเอียด ผ่าน dtac App      
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีจ่ายบิลมือถือ ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่าน dtac app ตอบ วันนี้ขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่ายด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (*การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ ) หรือ บัตรเครดิต/เดบิต ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียม   จ่ายบิลด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   1. เปิด dtac app และกด “ จ่ายบิล”   2. เลือกยอดที่ต้องการจ่าย โดยคุณสามารถเช็คยอดค้างจ่ายและเลือกจ่ายตามต้องการได้ เสร็จแล้วกด “ขั้นตอนต่อไป”   3. กด “อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง”   4. กดเลือกธนาคารที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   *การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ     5. เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของแต่ละธนาคาร   ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ   6. เสร็จเรียบร้อย     ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาจ่ายบิลบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !!       ** หากยังไม่มี dtac app โหลดเลย !! download   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ผ่าน dtac app    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่   
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถใช้ dtac App เช็คได้มั๊ยว่าเราเป็น dtac Reward แบบไหน   ตอบ สามารถใช้ dtac App ตรวจสอบสิทธิ dtac reward ได้ว่า เป็น dtac reward แบบไหน และดูสิทธิพิเศษที่ได้รับและสามารถใช้สิทธินั้นได้ผ่านทาง dtac app เลย   หากยังไม่มี dtac App สามารถดาวน์โหลด >>> คลิก    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ดูวิธีง่ายๆในการตรวจสอบสิทธิว่าเป็น dtac Reward แบบไหน ดูวิธีการใช้สิทธิ dtac Reward ผ่าน dtac App  ไม่สะดวกจ่ายค่าบริการมือถือ สามารถจ่ายผ่าน dtac App ได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยการหักจ่ายค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app   ตอบ ดีแทครายเดือน เติมเงินให้เบอร์ดีแทคเติมเงิน บน dtac app ได้แล้ววันนี้ วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app จากเบอร์ดีแทครายเดือน ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง หรือหักจากค่าบริการรายเดือน   *หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่   เติมเงินด้วยการหักจากค่าบริการรายเดือน   เปิด dtac app และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง   กดเมนู “ เติมเงินให้เบอร์ดีแทค ”   พิมพ์เบอร์ดีแทคที่ต้องการเติมเงิน และเลือกกดยอดที่ต้องการเติมเงิน   กด “ หักจากหมายเลขรายเดือน ”   กด “ ยืนยันการเติมเงิน ” *มีค่าธรรมเนียม 2 บาท     เสร็จเรียบร้อย   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app   ตอบ ดีแทครายเดือน เติมเงินให้เบอร์ดีแทคเติมเงิน บน dtac app ได้แล้ววันนี้   วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการเติมเงินบน dtac app จากเบอร์ดีแทครายเดือน ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง หรือหักจากค่าบริการรายเดือน   *หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่   เติมเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต   เปิด dtac app และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง   กดเมนู “ เติมเงินให้เบอร์ดีแทค ”   พิมพ์เบอร์ดีแทคที่ต้องการเติมเงิน และเลือกกดยอดที่ต้องการเติมเงิน   กด “ บัตรเดบิต/เครดิต ”   กรอกข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิต ( หมายเลขบัตร , ชื่อผู้ถือบัตร , เดือนและปีที่บัตรหมดอายุ , และรหัสหลังบัตร ) และกด “ ยืนยันการเติมเงิน ” *กรุณาเปิดบริการออนไลน์ชอปปิ้งกับธนาคารเจ้าของบัตรก่อนใช้บริการ     เสร็จเรียบร้อย   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย   ฟรีเน็ต 1 GB เมื่อเติมเงินบน dtac app ครั้งแรก !    สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน แค่เติมเงิน dtac app เป็นครั้งแรกรับฟรีเน็ต 1 GB คลิกเลย !        อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยการหักจ่ายค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app ตอบ วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง หรือ บัตรเติมเงิน   เติมเงินด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   1. เปิด dtac app และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง   กดเมนู “ เติมเงิน ”     เลือกกดยอดที่ต้องการเติมเงิน โดยคุณสามารถเช็คยอดคงเหลือก่อนได้   กด “ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ”   กดเลือกธนาคารที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง * การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งจะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ       เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของแต่ละธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ   เสร็จเรียบร้อย   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย !!!   ฟรีเน็ต 1 GB เมื่อเติมเงินบน dtac app ครั้งแรก !    สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน แค่เติมเงิน dtac app เป็นครั้งแรกรับฟรีเน็ต 1 GB คลิกเลย !      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก   FAQ ที่เกี่ยวข้อง: วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเติมเงิน" ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือ ด้วย "บัตรเครดิต หรือ เดบิต" ผ่าน dtac app   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การ ย้ายค่าย   สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app  ตอบ ดีแทครายเดือน เติมเงินให้เบอร์ดีแทคเติมเงิน บน dtac app ได้แล้ววันนี้ วันนี้ขอแนะนำการเติมเงินในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ด้วยการเติมเงินบน dtac app จากเบอร์ดีแทครายเดือน ง่ายสุดๆ โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง หรือหักจากค่าบริการรายเดือน   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่   เติมเงินด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง   เปิด dtac app และกด “ บริการอื่นๆ” ที่มุมขวาล่าง   กดเมนู “ เติมเงินให้เบอร์ดีแทค ”   พิมพ์เบอร์ดีแทคที่ต้องการเติมเงิน และเลือกกดยอดที่ต้องการเติมเงิน   กด “ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ”   กดเลือกธนาคารที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง *การทำรายการผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง จะมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารเรียกเก็บ     เข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของแต่ละธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์   ธนาคารกรุงไทย     ธนาคารกรุงศรีอยุธยา   ธนาคารกรุงเทพ     เสร็จเรียบร้อย   ง่ายมากๆ เลย! เปลี่ยนมาเติมเงินบน dtac app กันดีกว่า คลิกเลย   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยการหักจ่ายค่าบริการรายเดือน ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเช็กโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) (ระบบรายเดือน) ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ ระบบรายเดือน สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) โดยแอพจะแสดงให้เห็น รายละเอียดโปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุโปรโมชั่น ตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่     1. เปิดแอพพลิเคชั่น ดีแทค (dtac app) >> เมื่อเข้าแอพแล้ว ให้ดูที่หน้าแรกที่โชว์ จะเห็นข้อมูล “โปรโมชั่นหลัก” คุณใช้อยู่ในปัจจุบัน ( อยู่หน้า 2 ตามจุดสีเทาด้านล่าง ) ( กรณีไม่พบข้อมูล ให้คลิกที่ปุ่มซ้ายล่างสุด หัวข้อ “ข้อมูลการใช้งาน” )       2. ปัดหน้าจอเลื่อนไปด้านขวา (หน้า 3) เพื่อตรวจสอบ “โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน       3. กรณีต้องการตรวจสอบ ยอดการใช้งานทั้งหมดระหว่างรอบบิล ให้ปัดหน้าจอเลื่อนไปด้านซ้ายสุด (หน้า 1)     นอกจากเพื่อนๆยังสามารถ “ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น” ให้เหมาะสมกับการใช้งานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเพิ่มสปีดเน็ต ค่าโทร หรือจำนวนวัน ได้อีกด้วย >> คลิกเพื่อดูวิธีเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่าน dtac app   หรือคลิกดูโปรแนะนำ เฉพาะคุณด้านล่าง       เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง: วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) วิธีการเช็กยอดการใช้งานย้อนหลัง ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน)     หากมีคำถามข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถาม ที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเช็กยอดการใช้งานย้อนหลัง ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน) ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ระบบเติมเงิน เพื่อนๆ สามารถเช็กยอดการใช้งานย้อนหลังได้ง่ายๆ ด้วย ดีแทคแอพ ตามวิธีด้านล่าง * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่     1. เปิดดีแทคแอพ (dtac app)   กดปุ่ม "บริการอื่นๆ" ที่แถบด้านล่าง และกดปุ่ม "รายละเอียดการใช้งาน"   2. คุณจะเห็นประวัติการใช้งาน เช่น ปริมาณการโทร, การใช้เน็ต, sms ฯลฯ ย้อนหลัง 7 วัน     เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง:  วิธีเช็กโปรโมชั่น และยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน) วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน)    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน)   ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ ระบบรายเดือน สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) โดยแอพจะแสดงให้เห็น รายละเอียดโปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุโปรโมชั่น ตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่     1. เปิดดีแทคแอพ (dtac app) กดปุ่ม " โปรโมชั่น " ที่แถบด้านล่าง   เมื่อเข้ามาหน้าแรกของ “โปรโมชั่น” แอพจะแสดง โปรโมชั่นแนะนำเฉพาะสำหรับคุณ     หากต้องการดูโปรโมชั่นอื่นๆ สามารถคลิกดูรายละเอียด “แพ็กเกจเสริม”, “โปรหลัก”, และ “ค้นหาแพ็กเกจ” ได้ตามความสนใจ       เลือกซื้อโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ผ่าน ดีแทคแอพ ได้ทันที      เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : วิธีเช็กโปรโมชั่น และยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน) วิธีการเช็กยอดการใช้งานย้อนหลัง ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน)  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีเช็กโปรโมชั่น และยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน) ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ ระบบรายเดือน สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) โดยแอพจะแสดงให้เห็น รายละเอียดโปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุโปรโมชั่น ตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่   เปิดดีแทคแอพ (dtac app) กดปุ่ม " ข้อมูลการใช้งาน " แล้วคุณจะเห็นข้อมูลการใช้งานปัจจุบันของคุณ ที่ใต้หัวข้อ " โปรโมชั่นเสริม "   และเมื่อเลื่อนไปหน้าด้านขวา จะเห็น " โปรโมชั่นหลัก " ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน   นอกจากเพื่อนๆยังสามารถ “ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น” ให้เหมาะสมกับการใช้งานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเพิ่มสปีดเน็ต ค่าโทร หรือจำนวนวัน ได้อีกด้วย >> คลิกดูโปรแนะนำ เฉพาะคุณที่รูปด้านล่าง     เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง  วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน) วิธีเช็กโปรโมชั่น และยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบเติมเงิน)  
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการเช็กยอดการใช้งานปัจจุบัน ด้วย ดีแทค แอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) ตอบ เพื่อนๆที่ใช้ ระบบรายเดือน สามารถเช็ก “โปรโมชั่นหลัก และ โปรโมชั่นเสริม” ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app) โดยแอพจะแสดงให้เห็น รายละเอียดโปรโมชั่น ค่าใช้จ่าย และวันหมดอายุโปรโมชั่น ตามวิธีง่ายๆ ด้านล่าง   * หากยังไม่มี dtac app โหลดได้ ที่นี่   1. เปิดดีแทคแอพ (dtac app)  กดปุ่ม “ข้อมูลการใช้งาน” (มุมซ้ายล่าง)   แล้วเลื่อนดูหน้าจอด้านซ้าย (จุดสีเทาอันแรก) จะเห็นยอดการใช้งานปัจจุบันของคุณ ที่ใต้หัวข้อ “ยอดใช้งานระหว่างรอบบิล”     เลื่อนดูหน้าจอด้านขวาหนึ่งครั้ง (จุดสีเทาอันที่ 2) จะเห็น “โปรโมชั่นหลัก” ที่คุณใช้อยู่ปัจจุบัน   และเมื่อเลื่อนดูหน้าจอด้านขวาอีกหนึ่งครั้ง (จุดสีเทาอันที่ 3) จะเห็น “โปรโมชั่นเสริม” ที่คุณใช้อยู่ปัจจุบัน     นอกจากเพื่อนๆยังสามารถ “ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น” ให้เหมาะสมกับการใช้งานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเพิ่มสปีดเน็ต ค่าโทร หรือจำนวนวัน ได้อีกด้วย >> คลิกดูโปรแนะนำ เฉพาะคุณที่รูปด้านล่าง     เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง: วิธีเปลี่ยนโปรโมชั่น ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน) วิธีการเช็กยอดการใช้งานย้อนหลัง ด้วย ดีแทคแอพ (dtac app ) (สำหรับระบบรายเดือน)          
ดูบทความเต็ม
คำถาม FAQ : แคมเปญ “ยิ่งชวนเพื่อนดาวน์โหลดดีแทค  แอพมาก ยิ่งมีโอกาสได้มาก” ตอบ Q: รายละเอียดของแคมเปญ A: ชวนเพื่อนๆ ญาติพี่น้องคนรู้จักที่ใช้ dtac ทั้งรายเดือนและเติมเงินมา ดาวน์โหลดและใช้งานครั้งแรกจากการแนะนำของเรา ยิ่งเราหาเพื่อนมาได้มากเท่าไหร่เราก้อยิ่งมีสิทธิ์รับของรางวัลไปเลย   Q: ใครมีสิทธิ์ร่วมเล่นแคมเปญนี้ได้บ้าง A: ลูกค้ารายเดือนและเติมเงินที่ใช้งานดีแทคแอพพลิเคชั่น   Q: ของรางวัลสำหรับคนร่วมสนุกในแคมเปญนี้มีอะไรบ้าง A: ผู้ที่แนะนำได้คะแนนสูงสุดเป็นอันดับ ลำดับที่ 1 จะได้รับโทรศัพท์มือถือ Samsung S8+ มูลค่า 30,900 บาท            ลำดับที่ 2 รับโทรศัพท์มือถือ Huawei P9+ มูลค่า 21,990 บาท ลำดับที่ 3 รับโทรศัพท์มือถือ Oppo R9s Plus มูลค่า 16,990 บาท ลำดับที่ 4 และ 5 จะได้รับโทรศัพท์มือถือ VIVO V5 Plus มูลค่า 13,990 บาท ลำดับที่ 6-100 จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องมือถือจากการซื้อสินค้าผ่านดีแทคออนไลน์สโตร์ มูลค่า 1000 บาท   Q: แคมเปญนี้มีเงื่อนไขอะไรบ้างคะ A: เงื่อนไขกิจกรรม: แคมเปญนี้สำหรับผู้ใช้งานดีแทคแอพพลิเคชั่น (เวอร์ชั่น 6.3.0 เป็นต้นไป) สำหรับพนักงานดีแทคที่ใช้งานดีแทคแอพพลิเคชั่นปัจจุบันที่แนะนำ ดีแทค แอพพลิเคชั่น ให้เพื่อน ผ่านลิงค์ที่แชร์จากดีแทค แอพพลิเคชั่นเท่านั้น ผู้แนะนำจะได้รับคะแนนจากลูกค้าใหม่ที่ทำการดาวน์โหลด ดีแทค แอพพลิเคชั่น และเปิดใช้งานครั้งแรกผ่านลิงค์ที่แชร์เท่านั้น ผู้แนะนำที่ได้คะแนนสูงสุดใน 5 ลำดับแรกจะได้รับของรางวัล ลำดับที่ 1 รับโทรศัพท์มือถือ Samsung S 8+ มูลค่า 30 , 900 บาท ลำดับที่ 2 รับโทรศัพท์มือถือ Huawei P 10 มูลค่า 17 , 900 บาท ลำดับที่ 3 รับโทรศัพท์มือถือ Oppo R 9 s Plus มูลค่า 16 , 990 บาท ลำดับที่ 4 และ 5 จะได้รับโทรศัพท์มือถือ VIVO V 5 Plus มูลค่า 13 , 990 บาท  5. ผู้แนะนำที่มีสิทธิได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือต้องมียอดการดาวน์โหลดและเปิดใช้งานครั้งแรกมากกว่า 100 รายการขึ้นไป  6. สิทธิ์ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  7. สิทธิพิเศษสำหรับคุณ (ลูกค้าดีแทค แอพพลิเคชั่นปัจจุบัน) จะถูกยกเลิกอัตโนมัติหากเบอร์ดีแทคถูกระงับการใช้บริการ มีการเปลี่ยนแปลงชื่อเจ้าของเบอร์ เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินหรือยกเลิกการใช้บริการ   Q: มีวิธีการการส่งหรือแนะนำยังงัยบ้าง A: มีขั้นตอนง่ายๆ >> คลิกวิธีการร่วมกิจกรรม !! ดาวน์โหลดหรืออัพเดท dtac app v.3.0 มาแล้วเปิดไปที่เมนู “แอพ และ ของขวัญ” หลังจากนั้นจะเห็นรูปและรายละเอียดของแคมเปญนี้ ให้กด ปุ่ม “แชร์” ไปตามช่องทางอะไรก็ได้ทั้ง facebook, Line, sms, e-mail หรือ อื่นให้คนที่ต้องการแนะนำ เมื่อเพื่อนๆหรือคนที่เราส่ง link ไปให้กดจากลิงค์ของเราเพื่อไปดาวน์โหลดและเปิดใช้งานดีแทคแอพสำเร็จ ระบบจะนับแต้มให้ได้เป็น 1 ดาวน์โหลด   รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จากเอกสาร user manual   Q: สามารถตรวจสอบยอดการดาวน์โหลดของเราได้ที่ไหน A: กดมาที่เมนูเดิม “แอพ & ของขวัญ” แล้วกด “ปุ่มตรวจสอบสถานะ” จะเห็นว่าตอนนี้เราหาได้กี่คน แล้วลำดับที่ 1-3 เป็นเท่าไหร่   Q: ถ้าเพื่อนที่เราเชิญชวน โหลดดีแทค แอพ แล้วไปเชิญคนอื่นต่อ คะแนนที่ได้จะเป็นของใคร A: ทุกคนจะมี link แยกเป็นของตัวเองขึ้นกับว่าตอน download กดมาจาก link ของใครนะคะ ตัวอย่างเช่น a ชวน b เปิด แล้ว b ไปชวน c ต่อ โดยที่ c เปิดจาก link ของ a ยอดจะเข้า a   Q: เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าเครื่องของเราเป็นเวอร์ชั่น 6.3.0 A: ดูได้จากเมนู “ ตั้งค่า ” หรือ “setting”   Q: ในแคมเปญ ถ้าลูกค้าที่เราชวนมาโหลด ดีแทค แอพ ได้ยกเลิกบริการ คะแนนนั้นจะโดนตัดออกจากยอดรวมของพนักงานท่านนั้นๆ หรือไม่ A: ลูกค้าที่มาดาวน์โหลดในช่วงที่เล่นแคมเปญต้องมีสถานะปกติ ( active) เท่านั้น   Q: ประกาศผลเมื่อไหร่ และทางช่องทางไหน A: ประกาศผลวันที่ 2 สิงหาคมทางหน้า dtac community   Q: ถ้าคะแนน ติด 1 ใน 5 ของจำนวนสูงสุดและเท่ากับเพื่อนอีก 2 คน จะมีวิธีการตัดสินการให้รางวัลอย่างไร A: ให้ทั้ง 2 คนเลยคะ   Q: รางวัลที่ได้ พนักงานต้องจ่ายภาษี ณ ที่จ่ายเอง หรือไม่ A: ทางบริษัท จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   วิธีร่วมกิจกรรม dtac app “ยิ่งชวนเพื่อนดาวน์โหลดดีแทค แอพมาก ยิ่งมีโอกาสได้มาก”    
ดูบทความเต็ม