คำถาม หากพบปัญหาการใช้บริการนำรูปออกจาก Capture ต้องทำอย่างไร
ตอบ
หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานระหว่างขั้นตอนการขอรับบริการดาวน์โหลดรูปภาพออกจาก Capture กรุณาทดลองใช้งานอีกครั้ง
โดยการเข้าสู่ระบบที่ https://takeout.capture-app.com และทำตามขั้นตอนที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ
ในกรณีที่ท่านได้ทำการขอใช้บริการดาวน์โหลดรูปออกจาก Capture เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับพร้อมลิงค์ดาวน์โหลด อาจเป็นไปได้ว่า ทางระบบกำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูลของท่าน ซึ่งเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับจำนวนข้อมูลของท่านที่อยู่บน Capture
โดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะการขอใช้บริการได้ตลอดเวลาที่ https://takeout.capture-app.com หรือลองตรวจสอบอีเมลในกล่องข้อความสแปมของท่าน เนื่องจากระบบจัดการอีเมลอาจส่งอีเมลไปยังกล่องสแปมได้
หากยังพบปัญหาจากการใช้งาน กรุณาติดต่อ Capture โดยตรงที่ https://support.capture-app.com/hc/th
ดูบทความเต็ม