ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม หากพบปัญหาการใช้บริการนำรูปออกจาก Capture ต้องทำอย่างไร  ตอบ   หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งานระหว่างขั้นตอนการขอรับบริการดาวน์โหลดรูปภาพออกจาก Capture กรุณาทดลองใช้งานอีกครั้ง โดยการเข้าสู่ระบบที่ https://takeout.capture-app.com และทำตามขั้นตอนที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ   ในกรณีที่ท่านได้ทำการขอใช้บริการดาวน์โหลดรูปออกจาก Capture เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับพร้อมลิงค์ดาวน์โหลด อาจเป็นไปได้ว่า ทางระบบกำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูลของท่าน ซึ่งเวลาที่ใช้ขึ้นอยู่กับจำนวนข้อมูลของท่านที่อยู่บน Capture   โดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะการขอใช้บริการได้ตลอดเวลาที่ https://takeout.capture-app.com หรือลองตรวจสอบอีเมลในกล่องข้อความสแปมของท่าน เนื่องจากระบบจัดการอีเมลอาจส่งอีเมลไปยังกล่องสแปมได้   หากยังพบปัญหาจากการใช้งาน กรุณาติดต่อ Capture โดยตรงที่ https://support.capture-app.com/hc/th        
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ใช้บริการนำรูปออกจาก Capture ที่เตรียมไว้ให้ แต่ดาวน์โหลดผ่านทาง Capture App โดยตรง ไฟล์จะมีขนาดเท่าไร ตอบ หากลูกค้าดาวน์โหลดเป็นไฟล์ .zip (Winzip) ไฟล์จะมีขนาดไม่เกิน 4 GB แต่หากเป็นไฟล์ .rar (Winrar) จะมีขนาดไม่เกิน 8 GB    
ดูบทความเต็ม