ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
ชำระค่าบริการแบบอัตโนมัติ (AutoPay) ผ่านดีแทค แอป ทำอย่างไร 1. เปิดดีแทค แอป (หากยังไม่มี โหลดดีแทค แอป ได้ที่นี่)   2. เข้าเมนู "อื่นๆ" แล้วเลือกเมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   กดที่เมนู "อื่นๆ" กดที่เมนู "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง"   3. กดเลือกเมนู "AutoPay" แล้วหน้าจอจะแสดงคำแนะนำเกี่ยวกับบริการ AutoPay กดปุ่ม "ตกลง"   เลื่อนเมนูด้านบนไปทางขวา จะเจอเมนู "AutoPay" จะเจอแบนเนอร์ต้อนรับ ให้อ่านข้อมูลก่อนกด "ตกลง"   4. เลือกช่องทางการชำระเงิน โดยการกดปุ่ม "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" สามารถเลือกว่าจะใช้บัตรเครดิต/เดบิต/เอทีเอ็ม หรือตัดผ่านธนาคารกรุงไทย   หน้าช่องทางการชำระเงิน ให้เลือกว่าจะใช้ช่องทางไหนในการชำระเงิน ในกรณีนี้ มีการผูกบัตรเครดิตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว หากต้องการช่องทางอื่น เลือก "เพิ่มช่องทางการชำระเงิน" หรือ หากต้องการเปลี่ยนบัตรเครดิต ก็ให้กดไปที่บัตรเครดิต เพื่อใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใบอื่น ในกรณีนี้เลือกช่องทางการชำระค่าบริการอัตโนมัติเป็นธนาคาร ดำเนินการตามขั้นตอนของทางธนาคาร   FAQ ที่เกี่ยวข้อง AutoPay ในดีแทค แอป คืออะไร
ดูบทความเต็ม
AutoPay  คือบริการของการชาระค่าบริการรายเดือนผ่านช่องทาง  dtac app  นี้ จะช่วยให้ ลูกค้าสามารถชาระค่าบริการของเบอร์ตัวเองได้ภายในวันครบกาหนดชาระของทุกๆเดือนโดยอัตโนมัติ
ดูบทความเต็ม